Gõ từ khóa bạn muốn tìm rồi Enter, câu hỏi của bạn có thể đã từng được trả lời trên diễn đàn

• TỔNG HỢP RSS Feed

Tác giả Đăng ngày 11-01-2017 10:21

CÁC CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI HOA ANH ĐÀO
    TUYỀN LÂM – ĐÀ LẠT LẦN THỨ NHẤT

Thời gian: Từ ngày 11 đến hết ngày 13 tháng 02 năm 2017

Ngày 11/02/2017
    + Chương trình Khai mạc:
    - Thời gian: Dự kiến bắt đầu lúc 8h30 đến 10h00
    - Địa điểm: Sân khấu Trung tâm Lễ Hội - Khu du lịch hồ Tuyền Lâm.
    + Chương trình tham quan Hoa anh Đào:
    - Địa điểm: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm và một số địa điểm, tuyến đường có hoa Anh Đào của thành phố Đà Lạt.
    - Nội dung: Tham quan và thưởng ngoạn hoa Anh Đào
    + Chương trình khám phá hồ Tuyền Lâm :
    - Địa điểm: Các Khu, Điểm du lịch tại Khu du lịch hồ Tuyền Lâm.
    - Nội dung:
    - Tham quan, khám phá và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại các Khu, Điểm du lịch hồ Tuyền Lâm.
    - Tham quan mua sắm hàng đặc sản, hàng lưu niệm tại khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm địa phương.
    - Xem biểu diễn ca nhạc, Văn hóa cồng chiêng, nhạc nước... do các chủ chương trình thực hiện. ...
    Tác giả Đăng ngày 12-12-2016 10:52
    Article Preview

(Phuot.vn) Tôi trở lại Hà Giang vào một ngày đầu đông. Không như những lần trước, chuyến đi chỉ là vài điểm thu mẫu, nghiên cứu. Lần này là một hành trình dài, trải nghiệm, để tìm hiểu một phần bản sắc văn hóa và những khó khăn của người dân tộc. Nơi những ngọn núi cao ngất, những con đường đèo ngoằn ngoèo như bất tận và những bản làng người mông sống trên những sườn núi cao quanh năm sương mù bao phủ. Những ngôi nhà vách đất, mái lá của Ông, Cha họ đã sống từ nhiều thế hệ cùng đất, trời, cây cỏ và muông thú. Họ lắng nghe tiếng ban mai gọi bầy cùng nắng của loài Ác là Pica pica, ...
    Tác giả Đăng ngày 22-12-2016 10:22

(Phuot.vn)

Không đến đâu, chẳng từ đâu đến
    Nên về đây nhảy muá giữa đời
    Túi thơ bầu rượu vô sở trú
    Chốn bụi hồng lêu lổng rong chơi
    Không đâu đến, chẳng đi về đâu
    Cầu mong chi buông bỏ nọ này
    Ném xuống giang hồ vô sở đắc
    Lòng rổng rang ngàn nẻo phiêu bay
    Đúng hay sai cũng đều trật hết
    Thảy phù vân lãng đãng sương nhòa
    Cuộc rỡn chơi đùa vô sở chấp
    Vui thôi mà như nước mây trôi..
    Tác giả Đăng ngày 22-12-2016 09:37

(Phuot.vn)

Khi xe đưa chúng tôi về đến Khe Gát, tôi chợt nhận ra hành trình khám phá Tú Làn đã kết thúc. 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi đi bộ, leo núi, nhảy ghềnh, ngắm hang động, cắm trại giữa núi rừng Trường Sơn hùng vĩ đã qua đi.
    Một chuyến đi đáng nhớ.

Đoàn chúng tôi đến sân bay Đồng Hới cũng đã gần trưa, hướng dẫn viên của Oxalis đón và đưa đoàn đến Phong Nha ăn trưa. Trên xe, chúng tôi được giới thiệu tóm lược về vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và hệ thống hang động Tú Làn. ...
    Tác giả Đăng ngày 07-12-2016 10:51

(Phuot.vn)

Ngày 1

Đặt chân đến Phú Quốc chúng tôi được chia thành 2 team và đi theo những lộ trình khác nhau. Chia tay nhau ở bến tàu Dinh Cậu, Team chúng tôi lên Cano và xuất phát ra hòn Mây Rút. Sau một giờ đi Cano chúng tôi đặt chân tới hòn Mây Rút, hòn đảo khá nhỏ nhưng rất đẹp và yên bình. Bỏ đồ đạc lại trên đảo chúng tôi di chuyển sang Hòn Dăm Ngang để lặn ngắm san hô. Với chiếc điện thoại SamSung có khả năng chống nước chúng tôi có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh san hô sống động tuyệt đẹp.

Chúng tôi cứ mải mê vùng vẫy dưới biển để được thỏa thích ngắm những chú cá và những vạt san hô đầy màu sắc

Khám phá sự kì diệu của đại dương

được ngồi thảnh thơi bên bãi cát dài nghe tiếng sóng rì rào ngắm nhìn mây trời

hay sống ảo trên những tảng đá giữa biển xanh

Tác giả Đăng ngày 22-12-2016 11:05
    Article Preview

Đã từ lâu lắm rồi tôi mới đi phượt nước ngoài lại, lần này tôi được bạn tôi cho đi Nga một tuần. Tôi được đi 2 thành phố là MatxcovaSaint-Perterscburg. Phải nói lúc đầu tôi ko đồng ý với bạn của tôi là thời gian đi sao ít vậy, phải đi từ 2 tuần trở lên mới được chứ! Nhưng tôi cũng thông cảm cho nó vì nó còn kẹt công việc nữa. ...
    Tác giả Đăng ngày 22-12-2016 10:29

(Phuot.vn)

Chuyến đi của mình chủ yếu là để trải nghiệm chứ không phải mua sắm hay thăm cái oppa chính nên mọi người thông cảm mình không nói chi tiết về mua sắm lắm nha. Mình mong chia sẻ của mình sẽ có thêm kinh nghiệm cho những bạn sắp sửa đi cũng như có thêm những hiểu biết nhất định về đất nước Hàn Quốc thơ mộng với thịt nướng và rượu Sochu. Mình sẽ post mỗi ngày một ít nhé, mong mọi người nếu có theo dõi thì thông cảm dùm mình. Nào, follow me, let's go...
    Tác giả Đăng ngày 22-12-2016 10:14

(Phuot.vn)

Rời Sài Gòn trong đêm, trên chuyến xa Phương Trang mình lại về với thành phố Đà Lạt quen thuộc. Tháng 11, mùa dã quỳ, Đà Lạt đẹp lắm. Mình không chia sẽ về quán ăn, chỗ vui chơi, vì Đà Lạt đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Mình chỉ có những bức ảnh chụp vội để chia sẽ với mọi người thôi.