What's new

[Chia sẻ] Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm thiệt mạng, 1 xế chấn thương sọ não

Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Bác may mắn hơn em, mới vào comment có 1 câu bị TCK block mất còn đâu :D
Dù gì đã mất 1 công đi, *em xin nói bậy 1 tý* - ngồi giữa 1 đống shit thì e mới thấy đc cần phân biệt shit nào mới đặc biệt thối ạ.

Câu chuyện số 0: TCK đang quyên góp cho em Hiền - hy vọng không ăn chặn cả tiền này.

Câu chuyên thứ nhất: có 1 cô bé ngồi hồn nhiên - chắc là chém gió. E cũng đổ đèo rồi, 70-80 cũng xòe rồi, nhưng chỉ xước xát thôi. (nghi vấn hack chỉ số may mắn) - nghe giọng e ý kể như chiến tích. Mặt nó chắc 92.

Câu chuyện thứ 2: 1 đồng chí đầu trọc, có vẻ trong team leader của GĐP, vừa đến tuyên bố 1 câu: e chưa thấy thằng nào đến, nhưng đến để chỉ trích với ý định đánh anh thì nó k ra khỏi quán.

Câu chuyện thứ 3: Liên quan đến nhân vật chính Trịnh Cao Khải: nói chuyện với team leader gồm 6 người: tôi cho bọn nó số rồi nhưng có ai gọi cho tôi đâu, tất cả chỉ là anh hùng bàn phím mà thôi.

Câu chuyện thứ 4: vẫn là chuyện a đầu trọc có vai vế (không phải a tuyên bố câu xanh rờn ở câu chuyện thứ 2): Em đã khai là có 1 người dân đi từ trong ngõ không xi nhan, không đèn phi ra và đâm vào.

Câu chuyện thứ 5: và có lẽ là câu chuyện quan trọng nhất: bằng quan sát của e, các bạn là thành viên của GĐP này còn rất trẻ, chắc chắn tầm ở tuổi 9x, còn nhóm *lãnh đạo* thì toàn hội già dơ, bảo sao dễ đi lừa các e trẻ.

Tên em thì nếu ai có theo dõi fb của Trịnh Cao Khải chắc biết, e vào đấy chửi nhau với nó mấy ngày, vì lý do số 2 e cũng chờn và đặc biệt nhìn thấy đchí đấy vẫn đang được team tung hô mà e thực sự không biết nói gì nữa.
 
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Gõ xong e mới nhớ: còn vụ nữa các bạn ý đang rất xôn xao là thế nào để tìm ra bác Pro123, chủ topic này, với mục đích là KIỆN. Ngoài việc KIỆN ra thì e cũng k thấy đề cập đến cái đoạn khác.

Việc cuối cùng e nghe được là việc các lead bàn với nhau làm thế nào để vụ việc chìm xuồng nhanh.

Report của e đến đây là hết.
 
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Kiện à? :))
Mình nói thế này nhé...

Thằng chó đó thích kiện thì chủ thớt không việc gì phải sợ cả nhé...Ở đây chủ thớt nói hoàn toàn đúng sự thật, việc rủ rê người khác tham gia rồi có những hành vi thu tiền mập mờ, không có hóa đơn chứng từ, tự ý tổ chức dẫn 60 người đi du lịch mà không hề có thẻ hành nghề hướng dẫn viên, cũng không hề mua bảo hiểm cho các thành viên trong đoàn, có biểu hiện hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản theo điều 139 và 140 bộ luật hình sự, trên 2 triệu là bóc lịch rồi nhé :)

Nếu nó định kiện thì chủ thớt nên đề nghị đưa việc này ra công an để làm rõ về hành vi của thằng TRỊNH CAO KHẢI về những điều trên và đặc biệt là những hành vi đó đã gây ra hậu quả nghiêm trọng là có 1 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương tật vĩnh viễn

Mình thấy hầu hết các leader ở diễn đàn đều k có thẻ HDV bạn ạ, và biết ngoài cung leo Fan theo tour thì các cung khác k có mua bảo hiểm đâu. Mình chỉ muốn nói khi sự cố xảy ra thì chúng ta hãy cố nhìn nhận một cách chừng mực.

Còn cái sai trong việc tổ chức đoàn quá đông thì đã nhiều mem kinh nghiệm nói rồi, nghi vấn ăn tiền mih k đi trong đoàn nên k dám lạm bàn
 
Last edited:
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

e đang trong đại bản doanh của Gđp, quán the Road, lít đờ Trịnh cao khải đang quyên góp tiền, cười nói tươi và tính chuyện kiện. Các bạn ý thật là đáng sợ.
ồ, vẫn quyên góp tiền được @@ em bất ngờ đấy, quyên góp tiền để làm gì????? Để giúp đỡ gia đình 2 bạn gặp nạn, ok, nhưng quyên góp tiền để kiện những ai lăng mạ " những người còn sống mà còn cả người đã khuất" thì em xin tặng những ai đưa tiền cho anh ấy 1 chữ " ngu" ạ. Có người bảo anh ấy dù sao cũng ở trình độ thạc sĩ này kia. Em nói thật chứ xã hội Việt Nam bây giờ có tiền là học đc thạc sỹ, tiến sỹ. Mà em nói thật, ở Việt Nam không phải cứ có học là giỏi. Nếu anh ấy giỏi thật, thì anh ấy đã không tổ chức một chuyến đi vô lý như thế mà không nghĩ gì đến hậu quả, không suy xét, tính toán. Cái việc giỏi trên sách vở, và việc giỏi trong nhận thức và suy nghĩ, nó khác nhau rất nhiều. Trên giảng đường, em công nhận anh ấy giỏi, nhưng trong cách sống, em nghĩ anh ấy phải xem lại. Chỉ vì vài bài viết phân tích về cách làm việc và tổ chức của anh ấy thôi, mà anh ấy giãy nẩy lên đòi kiện, thì em thấy lạ quá. Rõ là người ta muốn chỉ ra sai lầm của anh ấy ( những người đi trước ) để rút kinh nghiệm cho những người đi sau thôi. Nếu việc chỉ ra sai lầm của người khác = với việc lăng mạ, thì em nghĩ, nên bỏ tù hết thầy cô giáo trên đất nước này đi.
 
Last edited:
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Mình ko dám chỉ trích ai nhưng chỉ thấy như thế này: tất cả comment lên án, chửi nhau, ko có lợi trên tường FB của Trịnh Cao Khải và Đủ Thứ Thích đã bị xóa ko thương tiếc.

2 cậu này túc trực FB thường xuyên để canh me mà xóa. Đúng là trẻ trâu học đòi giờ lãnh hậu quả.
 
Last edited by a moderator:
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Gõ xong e mới nhớ: còn vụ nữa các bạn ý đang rất xôn xao là thế nào để tìm ra bác Pro123, chủ topic này, với mục đích là KIỆN. Ngoài việc KIỆN ra thì e cũng k thấy đề cập đến cái đoạn khác.

Việc cuối cùng e nghe được là việc các lead bàn với nhau làm thế nào để vụ việc chìm xuồng nhanh.

Report của e đến đây là hết.
Người mà mình khá hi vọng là có sự thẳng thắn nhìn ra đúng sai là LƯU MAI MAI, không biết cô ấy có đi không nhỉ? hay là bơ đi để vụ chìm xuống, sao ko đề cập đến vụ ăn quỵt tiền của bạn bè đi cùng nhỉ!Gia đinh là phải ăn ko thương tiếc nhỉ! Làm như thế thì rồi cũng bị tàn lụi uy tín thôi, dù ko dính vào nhưng là bao che,dung túng cho tội ăn tiền, tiêu mấy đồng tiền đó họ có thấy đắng ko nhỉ!
 
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

chủ thớt đọc tin này có giật mình không? Mình thì ko hiểu luật, vụ này cũng chỉ tham gia kiểu ngồi ngoài xem mọi người bàn luận và chém gió nhưng nếu anh Khải muốn kiện và theo vụ kiện đến cùng thì cũng không phải là bất khả thi đâu. dù sao anh Khải cũng là thạc sĩ, không hồ đồ đến mức tung một cái stt dọa dẫm như này. ý các bạn thế nào

http://vitalk.vn/threads/leader-nhom-gia-dinh-phuot-se-kien-cac-ca-nhan-dat-dieu-xuyen-tac-ve-nhom.24127/#.UqaGNSe4zD8
Thạc sĩ giờ nhiều như đất, mua là có, thất nghiệp cũng đầy, chưa kiếm được việc thì làm cái bằng thạc sĩ xài chơi.
Nhân viên và đệ của tôi thạc sĩ cũng nhiều lắm, cả ở châu Âu về cũng có.
Nhưng riêng cái loại post ảnh tay cầm bằng thạc sĩ khoe như nó với tôi chỉ là loại bỏ đi mà thôi.
Riêng đêm hôm dẫn đoàn chạy đoạn đường sương mù đèo dốc thì là khốn nạn lắm rồi.
Tôi cũng thi thoảng phượt một năm đôi chuyến nhưng bằng 4 bánh, ô tô các bạn biết là đèn sáng thế nào, an toàn hơn xe máy bao nhiêu lần, chuẩn bị tận răng mà còn cố tránh đường đèo sương mù, cực kỳ hạn chế chạy đêm, lái ô tô thì mới thấy mạng sống người đi xe máy mong manh dường nào, chỉ chạm nhẹ cái là mạng người ra đi.
Mà ngay những tuyến như quốc lộ 70 đi Lào Cai tôi chỉ dám chạy 50km / h mà các bạn áo đỏ sao vàng toàn chơi 70-80 thì không xòe mới lạ.
Nhiều bạn nghĩ chạy nhanh để thể hiện nhưng xin lỗi, nhìn trong xe ra chỉ nghĩ đơn giản một điều là "lũ điên, phí công bố mẹ nuôi lớn"
 
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

'Gia đình phượt' trần tình tai nạn chết người

Trên đường đi Mộc Châu, nữ phượt thủ tử vong khi bị một xe chạy trái đường đâm phải, 'xế' đi cùng chấn thương nặng.
Leader Cao Khải của đoàn “Gia đình phượt” đi Mộc Châu ngày 6/12 chia sẻ về tai nạn làm một “ôm” thiệt mạng, “xế” chấn thương.

- Mấy ngày nay dư luận đang xôn xao về tin nữ phượt thủ trong đoàn đi Mộc Châu của Gia đình phượt (GĐP) do bạn làm trưởng đoàn bị tử nạn. “Xế” của cô gái đó cũng chấn thương nặng. Thực hư việc này thế nào?

- Đúng là chuyện đau lòng đó đã xảy ra trong chuyến phượt Mộc Châu hôm 6/12 do mình làm leader. Đoàn mình gồm 29 xe (57 thành viên) xuất phát từ Hà Nội lúc 18h15. Đi được khoảng 40km (tầm 20h) đến đoạn cách thị trấn Lương Sơn - Hoà Bình 7km thì xe máy của “xế” Khải và “ôm” Hiền bị tai nạn.
1-8411-1386670174.jpg

Em Hiền mất trên đường đến bệnh viên đa khoa huyện Lương Sơn cấp cứu vì va đập mạnh khiến cột sống, các xương sườn bị gãy. Khải bị gẫy 2 xương ngón tay, chật khớp vai, tổn thương vùng mắt. Sau khi sơ cứu tại Hòa Bình, Khải được chuyển về Bệnh viện Việt Đức rồi sang bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Hiện xế này đã phục hồi sức khoẻ, có thể nói chuyện được nhưng chi tiết vụ tai nạn thì chưa nhớ ra.

- Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này là gì?

- Khi tai nạn xảy ra, xe của Khải và Hiền ở nửa cuối của đoàn, cách 2 xe kế bên khá xa nên không ai trong nhóm tận mắt thấy vụ việc. Tuy nhiên, theo một số người dân, các em bị xe máy do một nam thanh niên chở mẹ đi cùng húc vào đằng sau, bên phải khi xe này đi trái đường, lao từ ngõ ra. Dù đi với tốc độ 35-40 km/h, ở đoạn đường thẳng, không sương mù nhưng vì gặp sự cố bất ngờ nên “xế” không xử lý kịp và Khải, Hiền đều bị văng khỏi xe. Hai em chấn thương nặng, người ở xe kia chỉ xây xước nhẹ.

Lúc được “chốt” (người có nhiệm vụ đi cuối cùng đoàn phượt để đảm bảo không có xe bị rớt lại và báo các sự cố cho leader) báo tin, mình lập tức quay xe lại và nhờ ô tô của người qua đường chở các nạn nhân vào bệnh viện. Trước đó, 3 bác sĩ đi cùng đoàn mình cũng gắng hết sức sơ cứu để giảm thiểu thương vong. Tuy nhiên, khi được đưa tới bệnh viên Đa khoa Lương Sơn, bác sĩ báo là đồng tử của Hiền đã dãn.

Chúng mình đã ở lại bên Hiền tới lúc trao em về với bố mẹ. Ngày hôm sau, đoàn lại tới giúp đỡ gia đình lo tang lễ và đưa em tới nơi yên nghỉ cuối cùng.

- Tình hình đoàn lúc tai nạn xảy ra như thế nào?

- Mình khi đó chỉ chú tâm lo cho 2 em bị nạn và dặn những leader còn lại bảo vệ hiện trường, lo trấn an mọi người rồi dẫn đoàn trở lại Hà Nội. Thực sự lúc đó các thành viên cũng rất đau lòng, hoảng hốt nhưng tất cả đều thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau giải quyết sự cố.

Sự cố xảy ra ngoài ý muốn nhưng sự ra đi của em và chấn thương của Khải làm leader như mình rất đau buồn, hối tiếc và thấy phần trách nhiệm. Mình tiếc vì không thể giúp gì hơn cho hai em. Với trách nhiệm của một leader, mấy ngày qua, mình đã dồn hết tâm sức cùng gia đình giải quyết mọi công việc.

- Hiền là con duy nhất trong gia đình lại qua đời, Khải cũng bị thương nặng. Vậy bố mẹ 2 người bị nạn này đã phản ứng thế nào với đoàn?

- Bố mẹ Hiền rất hiểu chuyện và cũng biết đây là tai nạn, mà tai nạn thì đâu có chừa một ai. Bản thân những người đi cùng chúng mình cũng đã gắng hết sức giúp đỡ em và gia đình trong suốt mấy ngày vừa rồi. Hôm qua mình và nhà Hiền cũng quay lại nơi xảy ra tai nạn để cầu hồn cho em.

Gia đình Khải thì rất cám ơn đoàn vì đã xử lý tai nạn kịp thời và luôn quan tâm chăm sóc em. Bản thân mình, hôm nào cũng vào thăm nom tình trạng sức khoẻ của “xế” ấy

2-8639-1386670174.png

Đoạn đường Lương Sơn gần nơi xảy ra tai nạn.
- Một số khác lại tố rằng, khâu tổ chức, quản lý đoàn của GĐP kém dẫn đến các xe tách nhóm, vượt nhau, đoàn nhiều xế “non tay” đổ đèo nguy hiểm. Thực hư sự việc thế nào?

- Hoàn toàn không có chuyện đó.

Cung này được lập cách đây 1 tháng và thành viên hầu hết đã quen biết nhau. Riêng nhóm 3 người của Hiền là mới, nhưng chúng mình cũng gặp mặt 2 lần để làm quen, thông báo lịch trình, phổ biến những kinh nghiệm, kiến thức khi đi đường. Xế của Hiền cũng khẳng định rằng có nhiều kinh nghiệm đi chơi xa bằng xe máy.

Khi lên đường, chúng mình cũng phổ biến lại các quy định đi đường bắt buộc cho các thành viên. Những tay lái cứng, chủ chốt của nhóm được giao làm 3 chốt, 3 kiểm đoàn và leader là mình. Chuyện xe vượt nhau, đi lộn xộn, không tuân thủ quy tắc trong đoàn là không có.

Nếu là GĐP tổ chức chuyến đi kém thì không thể có nhiều người tham gia đoàn như vậy được.

- Chuyện tiền nong của GĐP thời gian qua cũng được một số người cho rằng không minh bạch, leader lập nhóm đi đông chủ yếu để thu cao rồi ăn bớt tiền của các thành viên. Thực hư sự việc thế nào?

- Mục đích của mình khi lập GĐP là để kết nối mọi người có niềm đam mê xê dịch, muốn hướng các bạn trẻ có những chuyến đi chơi vui vẻ, những hành vi ứng xử có văn hóa. Chuyện tiền nong, thú thực nếu bảo làm kinh tế ở những chuyến đi bụi (với chi phí rất rẻ) là một điều rất buồn cười.

Cụ thể với cung Mộc Châu vừa rồi, mình chỉ thu mỗi thành viên 450k. Từng ấy tiền để lo ăn, ngủ trong 2 ngày, bạn nghĩ còn dư ra được đồng nào? Trước những thông tin trái chiều, mình mong các bạn hãy tìm hiểu lại kỹ để có cái nhìn toàn diện, đúng đắn hơn.

Quỳnh Trang

Phỏng vấn rồi này, vậy là 450k chứ không phải 900k như chủ thớt nói???
Có ai tham gia chuyến này comfirm cái??
 
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

bạn gì ở trên nói là 900k cung mù căng chải ...

còn cung mộc châu đã xong cung đâu ...vì thế việc thu 450k trước khi đi chả có ý nghĩa gì ...
 
Last edited:
Re: Group Facebook "Gia Đình Phượt" đi Mộc Châu, 1 ôm mất mạng, 1 xế chấn thương sọ n

Mình thấy hầu hết các leader ở diễn đàn đều k có thẻ HDV bạn ạ, và biết ngoài cung leo Fan theo tour thì các cung khác k có mua bảo hiểm đâu. Mình chỉ muốn nói khi sự cố xảy ra thì chúng ta hãy cố nhìn nhận một cách chừng mực.

Còn cái sai trong việc tổ chức đoàn quá đông thì đã nhiều mem kinh nghiệm nói rồi, nghi vấn ăn tiền mih k đi trong đoàn nên k dám lạm bàn
Khác nhiều bạn ạ...Vấn đề là chúng ta không làm ẩu để có người phải chết, và quan trọng là chúng ta cũng không định kiện ai cả :))

Còn câu chuyện này...Tớ không biết chủ thớt nói đúng hay nói sai...Nhưng có 1 sự thật mà không ai ở đây có thể chối cãi được

Đoàn này 60 người, chạy đêm, 1 người chết, 1 người thương tật

Còn lại cái đoạn khác tớ không cần quan tâm, ăn tiền hay không tớ không cần biết

Thằng Khải nó có tội, ít nhất là có tội với gia đình em Hiền.
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top