What's new

Bình chọn "Leader của năm" và "Bài viết của năm"

biendaikho

Chớ có dây vào
Các bạn thân mến!

Sứ mạng của Phuot.vn là kết nối những bạn bè yêu xê dịch, và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những cảm xúc trên hành trình đã đi qua. Làm nên sự thành công của Phuot.vn hôm nay, không thể không nhắc đến những leader tận tụy và những bài viết thôi thúc chúng ta lên đường.

Để tôn vinh những cá nhân xuất sắc, Phuot.vn tổ chức bình chọn danh hiệu "Leader của năm" và "Bài viết của năm"!

Leader của năm phải là những người gắn bó với Phuot.vn, trong năm 2014 đã tổ chức ít nhất 3 cung và có nhiều bài viết chia sẻ chuyến đi của mình. Bài viết của năm là bài viết xuất sắc, chứa đựng nhiều thông tin, cảm xúc về những điểm đến trong và ngoài nước.

"Leader của năm" sẽ do các thành viên BĐH và một số thành viên có uy tín của diễn đàn bình chọn dựa trên danh sách đề cử của các thành viên tại topic này. "Bài viết của năm" sẽ do các Biên tập viên Trang tin bình chọn.

Bên cạnh danh hiệu tôn vinh, "Leader của năm" sẽ được tặng phần thưởng trị giá 2.000.000đ, "Bài viết của năm" được tặng phần thưởng trị giá 1.000.000đ.

Ngay từ bây giờ, hãy đề cử các leader, tác giả xuất sắc cho danh hiệu "Leader của năm" và "Bài viết của năm". Những đề cử của các bạn sẽ là một trong những căn cứ quan trọng ảnh hưởng đến kết quả bầu chọn.


1. Đề cử Leader của năm:
- Tên Leader
- Giới thiệu về Leader
- Link các cung đã lập trong năm 2014
- Link bài viết chia sẻ trên mạng


2. Đề cử Bài viết của năm
(do các BTV đề cử)

1. Đầu năm, thăm núi Muối - bay trên đại dương mây và hái sao trời
Tác giả: hachi8


2. Gia Lai mùa cao su thay lá
Tác giả: hongthiengialai


3. Y Tý mùa mây
Tác giả: meogia239


4. Hai tuần dọc ngang miền Bắc Thái
Tác giả" Harley

5. Nepal mò mẫm ký
Tác giả: Chân đất



6. Pottenstein - cổ trấn nghìn tuổi
Tác giả: Schweini


7. Mộc Châu - Mùa xuân trên cao nguyên

Tác giả: meogia239


8. Chuyện bây giờ mới kể
Tác giả: NhatviD


9. Gặp phải Phượt Tiên Sinh
Tác giả: xichlo
Link:

10. Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà - tháng 11/2014
Tác giả: artuan


10. Tây Tạng mùa đông - về phía Đông Lhasa
Tác giả: Chitto


Kết quả bình chọn "Leader của năm" và "Bài viết của năm" sẽ được công bố vào ngày 18/02/2015 (30 Tết).
 
Bình chọn

1. Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà - tháng 11/2014
Tác giả: artuan

2. Tây Tạng mùa đông - về phía Đông Lhasa
Tác giả: Chitto"

3. Đầu năm, thăm núi Muối - bay trên đại dương mây và hái sao trời
Tác giả: hachi8

4. Mộc Châu - Mùa xuân trên cao nguyên
Tác giả: meogia239
 
Bình chọn:
1. Đầu năm, thăm núi Muối - bay trên đại dương mây và hái sao trời
Tác giả: hachi8
2. Tây Tạng mùa đông - về phía Đông Lhasa
Tác giả: Chitto
 
Bình chọn:
1. Đầu năm, thăm núi Muối - bay trên đại dương mây và hái sao trời
Tác giả: hachi8
2. Mộc Châu - Mùa xuân trên cao nguyên
Tác giả: meogia239
 
Các bạn thân mến, thay mặt Ban Điều Hành tôi xin trân trọng thông báo kết quả bình chọn Danh hiệu "Leader của năm" và "Bài viết của năm" 2014:

1. Leader của năm: anh Caonguyendom

10837994_926433360707883_9178886246641426605_o.jpg

Tất cả chúng ta đều biết đến Caonguyendom, một phượt tử tràn đầy năng lượng, xoay các thành viên như chong chóng trong teambuiding "Giải cứu công chúa" tại sinh nhật Phượt lên tám, khám phá Nha Phu. Anh cũng là leader của hơn 80 thành viên nhà Tồ Lô, vượt hàng trăm cây số từ Sài Gòn đến Nha Trang dự sinh nhật. Bạn bè cũng sẽ không quên người leader tận tuy trong những chuyến gạt sương, băng đèo với hành trình thảo nguyên, dòng suối, buôn làng qua miền khô cằn Ninh Thuận, cảm nhận hơi sương Hòn Bà, thấm cái lạnh Omega, và buổi tối không thể nào quên khi cùng ngồi bên nhau trong ánh lửa bập bùng, ôm đàn và hát.

Góc của Dỏm cũng là nơi bạn bè thường xuyên lui tới trên Phuot.vn, nơi tư vấn cho các bạn lập cung, nhưng điểm đến, số điện thoại liên hệ cần biết. Và cả những cuộc giải cứu bất ngờ khi có một bè phượt cần giúp đỡ trên đường dài thiên lý.

Xin cảm ơn anh vì những đóng góp cho diễn đàn trong các năm qua, và cả khoảng thời gian sắp đến!

2. Bài viết của năm

Trong năm, trang tin của Phượt, mà chúng tôi gọi là Phượt Magazine nhận được rất nhiều bài viết của các thành viên gởi về. Trái đất thật nhỏ bé dưới bước chân của chúng ta. Những phượt tử Việt Nam lang thang khắp chân trời góc bể. Và dù ở trời Âu hay trời Á, họ chỉ lấy đi kỷ niệm, và để lại những bước chân. Những cảm xúc, hình ảnh, bài viết của các bạn vừa là kinh nghiệm, vừa là niềm cảm hứng thôi thúc mọi người lên đường,

Thật khó khăn để chọn ra bài viết xuất sắc nhất, và Ban Điều hành quyết định trao 02 giải bài viết xuất sắc cho hai hạng mục Điểm đến trong nước và Điểm đến ngoài nước.

Điểm đến Trong nước: Bài viết Đầu năm, thăm núi Muối, bay trên đại dương và hái sao trời của tác giả Hachi8

HA8_2019_C_15.jpg

Khung cảnh thật kỳ vỹ khi đứng trên Bạch Mộc Lương Tử ngắm đại dương mây, bầu trời sao, núi tuyết và những tia nắng ấm áp mùa đông. Hình ảnh chàng trai đứng trên đỉnh núi, phía dưới là muôn trùng mây đã nhận được hàng ngàn lượt like trên fanpage của Phượt tại f.com/phuot.vn. Và núi Muối - Bạch Mộc Lương Tử đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình chinh phục Việt Nam của các phượt tử, ngoài những điểm đến quen thuộc "Bốn Cực, một Đỉnh"

Điểm đến Ngoài nước: Tây Tạng mùa đông - về phía Đông Lhasa của tác giả Chitto

11099974933_cb21d399fb_c.jpg

Tây Tạng là vùng đất kỳ bí, và nó có thể làm thay đổi con người ta. Đến Tây Tạng không khó, cái khó là khi chia xa. Tây Tạng xa xôi, nhưng cũng thật gần qua câu chuyện của anh. Với kiến thức sâu rộng về văn hóa Tây Tạng và những gì đã tận mục sở thị, anh đã khắc họa một vùng đất hoang sơ, kỳ bí và nhưng thân thiện, đẹp đẽ và thâm nghiêm. Những bước chân của anh, không hẳn là bước chân của những kẻ lữ hành thông thường, đó là những bước chân trong chánh niệm. Như ngàn đời nay, người ta vẫn kora vòng quanh Kailash!

Diễn đàn Phuot.vn xin tôn vinh và cảm ơn những đóng góp của các bạn!

BĐH Phuot.vn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,339
Members
189,863
Latest member
Jolie020
Back
Top