What's new

Hà Giang trở lại (Tuyển 2 ôm cho đoàn 4 xe ) 8-9/10/2016

Càng đi nhiều ở Hà Giang mới thấy nó luôn mới, dù đi lại lần thứ mấy đi nữa, nó vẫn còn quá nhiều điều cho mình khám phá. Cái tên Sơn Vĩ, không quá lạ với những lão làng nhà phượt, nhưng cũng chưa quen với những ai đôi lần lên Hà Giang.
Sơn Vĩ đẹp y như cái tên của nó, Sơn Vĩ đẹp đến say lòng người cũng chính bởi cái vẻ hoang vu, kì vĩ. Những bản làng nằm tít tận trên đỉnh. Những con đường ngoằn nghèo vắt vẻo nơi sườn núi, những ánh mắt trẻ thơ, những nhọc nhằn lam lũ của bà con dân tộc, biết bao nhiêu em bé cởi truồng tím tái, nện chân trần trên đá nhọn. Gió từ đỉnh núi Sơn Vĩ trút xuống ngã ba đường, nơi có những đứa trẻ mắt tròn xoe nhìn người lạ, tay, chân run lẩy bẩy, hai hàm răng đánh vào nhau lập cập…cùng tiếng gió rít, cào cấu tâm can của nhũng người đã từng lên những miền xa xôi hẻo lánh, đã quen sống trong lụa là êm ấm từ thành phố phồn hoa.

Lịch trình:

- Thứ 6 ( 07/10/16): Tối thứ 6 khoảng 9h lên xe giường nằm từ bến xe Mỹ Đình đi HG

- Thứ 7 ( 08/10/16): TP HG - Du Già - Mậu Duệ–Lũng Phìn- SỦng Máng- Mèo Vạc- cửa khẩu Săm Pun – ĐBP Lũng Làn – Sơn Vĩ – Tà Ngay (trên bản đồ Google map nó là bản Nà Nũng (Nà Lũng B, Nà Lũng A) – Thủy điện Nho Quế - Khâu Vai – Mèo Vạc .Tối ngủ tại thị Trấn Mèo Vạc

- Chủ Nhật (09/10/16): Sáng lang thang khám phá chợ phiên Mèo Vạc, ghi lại những khung hình bình dị mà thân thương nhất của phiên chợ vùng cao.
Chụp chợ xong di chuyển Mã Pý Lèng -Đồng Văn -Phó Bản -Sủng Là -Phố Cáo- Yên Minh-Cán Tỷ - Nà Khê - Lao Chải
Sở dĩ bọn mình chọn cung đường ngược lại vì cùng thời gian này chắc chắn sẽ có rất nhiều đoàn du lịch trên HG ,như thế chúng ta sẽ tránh đc việc phải chen chúc ở những điểm dừng chân , những địa điểm đẹp .
Cố gắng tối chủ nhật 7h về đến HG ăn uống , 9h tối lên xe, sáng thứ 2 về HN đi làm bình thường .

Từ mấy năm gần đây năm nào chúng mình cũng đi HG ít nhất 1 lần nên lần này có thể sẽ bỏ qua những địa điểm ngoài quốc lộ mà sẽ đi sâu vào nhưng con đường nhỏ đến những bản làng còn nguyên sơ để có thể có đc những bộ ảnh chân thật và độc đáo nhất .

Kinh phí dự kiến khoảng 1tr4 (tùy theo vật giá trên HG hiện tại )
Đoàn sẽ họp vào tối thứ 7 , và sẽ bầu ra 1 bạn nữ làm thủ quỹ ( anh em cầm tiền dễ bị over quá :) )

Bạn nữ nào quan tâm đến cung đường chuyên chụp choẹt trên thì inbox mình hoặc để lại số đt nhé ;)
 
Mình cũng đang có dự định đi mà 2 đứa con gái nên cũng có nhu cầu ghép đoàn. Liên hệ với mình nhé! 0969355268
 
Nhóm mình vẫn còn thiếu 1 ôm nhé , bạn nào có nhã hứng cho cung đường này thì để lại số điện thoại hoặc inbox mình nhé :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,714
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top