What's new

Chinh phục cực Đông (28-29/7)- hành trình của tình bạn

Mặc dù không được ai ủy nhiệm hay phó thác về việc viết Hồi Ức của chuyến đi vừa qua, nhưng tôi quá háo hức muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời đến cả nhóm nên... man phép viết vài dòng, như 1 lời cám ơn đến tất cả 25 thành viên đã cùng tôi chinh phục cực Đông.

Có lẽ, sẽ khó có thể 26 thành viên được cùng nhau rong đuổi trên những cung đường phượt 1 lần nữa, bởi đoàn chúng ta xuất phát khắp cả nước... Chính vì thế, giây phút được cùng các bạn uống những chum rượu kể cho nhau nghe những lời tâm tình trên bãi biển ở Cực Đông là giây phút quý giá xiết bao, tuyệt vời đến dường nào...

Có lẽ, sau chuyến đi này, mọi người sẽ cuốn vào công việc, sẽ có những dự định mới đang chờ phía trước, sẽ không còn cơ hội gặp lại nhau nữa... nhưng mỗi khi nhắc đến Cực Đông, nhắc đến nhảy gềnh hay treking xuyên rừng đêm... thì chắc chắn mọi người sẽ không thể nào quên được chuyến đi hôm qua, sẽ không thể quên những kỷ niệm quá tuyệt tuyệt, những mảnh ký ức đẹp như 1 bức tranh vẽ... ôi, tôi không lời nào diễn tả được những cảm xúc lẫn lộn trong lúc này....


Tôi nhớ giây phút mọi người lên xe từ nhà nghỉ Hải Hà để chia tay, tôi nhớ những ánh mắt buồn hiu hắt giấu sau vẻ mặt mệt mỏi, tôi nhớ những nụ cười giữa nắng gắt, những ánh mắt, những cái nắm tay đầy tình thân thiết giữa những người bạn chỉ vừa ... chớm quen...

Xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến chủ thớt mát tay, đã tập hợp được những thành viên ưu tú nhất, tập trung lại cực Đông để đánh dấu 1 chuyến du ngoạn không thể nào tuyệt hơn nữa. Nếu thiếu 1 trong các bạn, chắc gì chuyến đi của chúng ta đã thành công như thế, phải không nào! :)

Xin cảm ơn chị Hải Ninh Mèo đã chuẩn bị rất chu đáo cho đoàn từng bữa ăn, nước uống, bánh mì... đến cả bị ni lông để mọi người đựng đồ dơ. Cám ơn các bạn ôm đã chăm sóc các xế rất cẩn thận, để đến giờ này, các xế vẫn đang tươi cười đùa giỡn...

Cám ơn anh Rubi đã hỗ trợ cả đoàn về nhiều mặt thông tin, về khách sạn, về ... nhiều thứ khác.

Sẽ không quên bạn Trung mập rất có duyên trong việc làm MC.. he he... Sẽ không quên 22 thành viên còn lại... vì không tiện nhắc đến mọi người lúc này, nhưng chắc chắc sẽ không bỏ sót ai trong từng đoạn hồi ký...

Chào cả nhà, tui đi Sailing với chủ thớt đây.

BB.

I love U, Man! :))
 
Thằng Khỉ này viết có vài dòng mà bỏ đi Salling ,vậy mà bảo vào xem ,đã:LL:LL vậy ko post tấm hình nào hết.Kô đi được thì lót dép ngồi chờ xem hồi ức vậy.
 
Chuyến đi quá nhiều cảm xúc, sự trải nghiệm, lòng phấn khời khi đặt chân đến cực đông! Để hồi ức này ghi dấu lại hành trình của chúng ta 1 cách chi tiết nhất Trung sẽ chia làm 3 phần như sau:
1. Hành Trình của các đoàn Bắc, Nam, Tây Nguyên --> Hội ngộ tại Nha TRang.
2. Hành Trình Từ NHa TRang - Cực Đông.
3. Hành Trình Cực Đông - Về nhà và off 1,2,3,4,....

Rất mong mọi người hưởng ứng để cùng nhau chia sẽ nhe! Hình ảnh, bài viết theo lịch trình này nha mọi người!
Sẽ không quên bạn Trung mập rất có duyên trong việc làm MC.. he he...
Đề nghị xem lại nha Khỉ!
 
6h30 phút sáng 30/7/2012, đã trở về Saigon an toàn sau một chuyến đi có quá nhiều những cung bậc của cảm xúc. Nôn nao chờ tới ngày khởi hành, hồi hộp chờ thời điểm xuất phát. Tự do như một con chim xổ lồng, bay đi tìm một chân trời mới lạ. Phấn khích khi gần chạm tới đích đến. Trầm trồ đến đỗi ngạc nhiên vì thiên nhiên quá kì điệu. Quyết tâm cao độ vượt qua thử thách. Vội vã nhảy ghềnh chạy đua cùng mặt trời. Ổn định vị trí, súng ống sẵn sàng chờ mục tiêu xuất hiện. Phấn khích khi được tận mắt chứng kiến bình minh trên Cực Đông, nơi đón những tia nắng đầu tiên của đất nước Việt Nam. Vỡ òa cảm xúc ...
Dẫu có những điều không may đã xảy ra, nhưng hãy nhìn về mục tiêu chung của cả nhóm, chúng tôi đã CHINH PHỤC CỰC ĐÔNG thành công. Và dẫu rằng có những điều không trọn vẹn nhưng cái đẹp của nằm ở những điều không trọn vẹn các bạn ạ.
8h30 phút sáng, đang ngồi ở công ty và lâng lâng cảm xúc, chưa biết sẽ bắt đầu làm việc gì đầu tiên, chưa ăn sáng, chưa gì cả nhưng rất sướng và thỏa mãn, một sự sung sướng âm ỉ đến nỗi chưa cần vội copy hình vào máy tính, kẻo lại "lên đỉnh" vài chục lần thì có nước mà sướng chết thôi.
Thôi thì ta sẽ bắt đầu ngày hôm nay bằng vài dòng cảm xúc để rồi sau đó sẽ ... giải quyết đống hồ sơ tích tụ sau 2 ngày vắng mặt bỏ trốn ra Cuc Đông tắm nắng. Hình ảnh và hồi ức sẽ post theo từng chặng nhé bà con.

P/S: Thớt rủ rê đã đạt mục tiêu 70 pages trước khi khởi hành thì không có lý do gì thớt này dưới 70 nha bà con kekeke !!
 
Last edited:
P/S: Thớt rủ rê đã đạt mục tiêu 70 pages trước khi khởi hành thì không có lý do gì thớt này dưới 70 nha bà con kekeke !!
Hú hú, bắt đầu lại từ đầu những ngày "hung hăng" "nhiều chuyện", chửi nhau chí chóe và chém gió :))

Sáng chạy thẳng lên cty, theo thói quen vẫn vào lối thang bộ, vừa leo đc 2 bước thì nghĩ "quay đầu là bờ", thế là chạy ra thang máy=))
Bầm dập 1 số chỗ đến nỗi ko cúi được, nhưng mà vui ơi vui sau khi nhận tin mọi ng đều về nhà an toàn rùi, ai cũng chuẩn bị nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc đầu tuần và nạp năng lượng lên đây chém gió típ:))
 
Háo hức trước chuyến đi và giờ đây kết thúc trở về lại ngồi cắn môi chịu đựng cơn buồn ngủ cũng như đang ê ê nhìu chỗ trên thân thể do trekk và nhảy gềnh. Nhưng cảm xúc thì thật vô cùng khó tả.
Cảm ơn tất cả các tềnh iu trong chuyến đi này.
Bà con nhớ viết hồi ức và up hình theo thứ tự nhóa :). Nói tới đây bỗng nhớ thế chiều trekking hôm trước...
 
Mau mau viết hồi ức nhá, thật quá hối hận vì đã ko đi chung với mọi người :( Nhớ nhất là tên Khổng Nghi và " chơi là chơi cho bến, rót cho đầy vào ..." của Ms Ninh (c)
 
Hihi, chân cẳng cả nhà thế nào????Mềnh không thể bước lên cầu thang nổi, cả người thì ê ẩm, mắt cứ lim dim cả ngày.

Mềnh đang gom ảnh của nhà BMT trước khi đi Sg để viết hồi ức cho hoành tránh:)). Nhưng cuối cùng chỉ có ảnh của 2 chị em chụp thui, 2 bạn gái còn lại chỉnh chế độ thế nào mà ảnh bị hỏng toàn bộ hành trình:((.

Ôi, cái hành trình hành xác nhưng lại tuyệt vời quá, vẫn còn lâng lâng ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top