What's new

Rủ rê các anh chị Phượt của Cần Thơ tụ tập.

Có đồng minh rồi, Kieubsg tính sao đây? Còn không mau rủ đi ăn lẩu mắm nữa! Nhắc lại thèm. Chương trình này hấp dẫn, khởi hành 5g chiều là Ok, chơi tới phia phia rồi về!
 
Thông báo:

PCT dự định tổ chức chuyến đi biển đảo tại Quần đảo Nam Du (huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang) vào dịp 30-4 kết hợp làm từ thiện ngoài đó. Cả nhà mình ai có hứng thú với chuyến đi, vui lòng đăng ký sớm để tiện cho công tác tổ chức. Kieubsg sẽ làm leader cho chuyến này.

Dự kiến một số điểm đến: Bãi Cây Mến (Hòn Lớn), cắm trại ở Hòn Dầu nơi còn một khu rừng nguyên sinh với những cây dầu cao vút. Chương trình không dự kiến đi Hòn Mấu vì đã đến đó nhiều lần nên chỉ ưu tiên cho điểm chưa đi. Tuy nhiên, tùy tình hình thực tế mà đoàn sẽ thay đổi một số điểm đến. BTC sẽ liên hệ với địa phương để nắm tình hình thực tế về từ thiện và thông báo đến với mọi người!

Danh sách:
1.Kieubsg
2.Ngochien
3.BlueTruc
4.NNQ
5.....
6.....
7.....
 
Lịch đầu tháng 4 của mềnh có 1 chuyến 2 ngày lưu lạc Phú Quốc. Hix .... dù biết đây là chuyến có 1 ko 2 nhưng đang phân vân vì ko có thời gian sắp xếp.

Như công bố chúng ta làm 1 chuyến trở lại Nam Du nhé ............

@All : Beer vừa liên hệ thổ địa Nam Du. Chuyến này open (max: 15 members, min : có bi nhiêu đi bấy nhiêu) mục đích chính là làm từ thiện.
Nội dung chương trình : Kết hợp Hội Phụ Nữ Hòn Lớn làm từ thiện cho 20-25 em học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn vượt khó ham học ( Số lượng này chưa chốt , có thể ít hay nhiều do BTC Hội Thiện Nguyện PCT cân đối ngân sách báo lại).
Thời gian :
-Khúc đầu : Ngày 29/4 có mặt trước 7:00 am để khởi hành tại Rạch Giá
-Khúc giữa : Từ trưa 29/4 theo sự sắp xếp ngoài đó, chúng ta làm từ thiện trước rồi giao lưu tham quan các điểm mới, lạ, săn hàng độc do Thổ địa hướng dẫn từ 29/4-01/5. Tiêu chí sẽ ra đảo cắm trại 1 trong 2 đêm lưu trú tại đảo .
-Khúc sau : 10:30am 01/5 ra bến tàu về RG

Cơ bản là thế. Chương trình cụ thể sẽ gút lại dự kiến ngày 15/4 cho các bạn nắm rõ.

Thân ái.
 
Mừng vì chủ thớt đã lên tiếng. Tung thông tin lên đây mà cứ sợ...ôm sô! =))
Chương trình là có 3 khúc. Bà còn chú ý!

Danh sách (cập nhật):
1.Kieubsg
2.Ngochien
3.BlueTruc
4.NNQ
5.Độc Hành
6.Độc Hành's
7.....
8....
9....
10...

(giới hạn 15 người nhé, quý vị!)
 
Nghe thấy ham quá cả nhà ơi. Mà không biết có tiền đi không nữa. Hic. Cuối tuần này đi Hòn Tre(đảo Rùa) với bạn rùi. Nhà mình có ai đi hòn Tre gần đây không vậy cho e chút thông tin với;)
 
Tàu ra Hòn Tre nhóc nhách hết. 7h30, 10g, 2g, 4g
Ngủ nhà khách Ủy Ban hoặc Huyện ủy. Ăn uống giá Ok. Thuê xe máy chạy vòng quanh đảo. Tắm và chơi ở Bãi Chén. Tham quan dinh Cậu, đá Bà Già, đá Bia, đi câu cá ở đuôi Hà Bá. Băng vuờn xoài lên núi, dừng chân ở đá Bia... Tại đây ngắm cảnh đẹp!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,738
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top