What's new

[Hỏi đáp] Tư vấn về võng du lịch/dã ngoại

Em đang cần mua 1 bộ võng dã ngoại gồm 1 võng có màn + tăng (canopy) dạng như dưới đây, bác nào biết chỗ bán ở HN hoặc ở đâu đó trên đất mình có thể ship về HN thì chỉ em với.
Chân thành cảm ơn!
hh01setup.jpg
 
Cần mua võng thì bạn chủ topic nên rao bên box Mua bán đồ nghề đi phượt sẽ dễ tìm hơn. Box Đồ nghề đi phượt chủ yếu hỗ trợ thông tin thôi.
Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhé. :)
 
(TPHCM) Mình có 1 cái kiểu rằn ri, chưa từng chế mái che như hình ảnh. Nhưng cái võng ấy trông không dày như cái của mình, mà cái của mình đã dày thế rồi mà muỗi vẫn chích từ dưới lưng rất nhiều (rừng trên núi).

Khuyên bạn mua lều + túi ngủ cho 1 giấc ngủ ngon lành :) Không nặng lắm đâu, thậm chí balo có chổ để lều, hoặc cột nó nằm ngang sau balo ý :D (vụ cột sau balo này không thích hợp với việc tự trek cung đường mới - tự mở đường ý, nhất là trong điều kiện khu rừng nhiều loại cây tre, mây hay các loại có gai khác thì rách hết cả. ... Dài dòng thì cũng khuyên bạn nên mua túi ngủ + lều) :D

Chúc mọi người đi đi về về an toàn ^_^
 
Thank các bác.
Mình tìm các thể loại thì đã mua được võng màn gọn nhẹ có chưa đến 1kg, còn cái canopy (rain tarp) chịu chết chắc chỉ còn nước order nước ngoài xách về thôi, vì yêu cầu tiên quyết là nhẹ và chống nước tốt tương đối khó tìm :D Cũng đã thử tìm vải dù làm lều để chế nhưng chưa kiếm được.

@saleoff: mình cày nát cái box đấy, tra đủ thể loại bên ngoài nữa ko ăn thua mới lập topic ở đây để hỏi ace có ai biết thông tin về mấy món đó ko

@prince: lều cá nhân, túi ngủ, đệm bơm hơi mình đều đã có đủ rồi, tổng 3 món khoảng 4kg. So sánh với võng + tăng ~1,2kg, thêm túi ngủ mới tròm trèm 2,5kg rõ ràng nhẹ hơn. Chưa kể là lều sẽ cần có khung đi kèm, bó lại thành cục trụ tròn so với tăng, võng mình gấp gọn bỏ túi khô, ép chặt nhét balo thì còn tiện hơn rất nhiều.
 
Loại này chỉ có thể ship ở nước ngoài. Giá về có hơi chát đấy. Hiện ở VN chỉ có loại võng mùng và mền (tăng) bị tách ra chứ kô gom chung 1 bộ giống thế này :D.
 
Loại này chỉ có thể ship ở nước ngoài. Giá về có hơi chát đấy. Hiện ở VN chỉ có loại võng mùng và mền (tăng) bị tách ra chứ kô gom chung 1 bộ giống thế này :D.

Tks bác, cái này mua trong nước được nhưng phải chịu khó đi lùng mua từng phần.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,191
Bài viết
1,150,459
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top