What's new

[Đã chốt đoàn] Du lịch tự túc Australia - tìm bạn đồng hành.

Hi all.

Dự là năm nay sẽ phải đến đất nước "chuột túi". Đã có visa rồi, nhưng do công việc còn bộn bề quá nên chưa thể thực hiện được.

Nay với quyết tâm "Đã có plan thì phải chiến", tớ lập team này để tập hợp 500 anh chị em cùng sở thích triển khai kế hoạch chinh phục Australia.
Thời gian dự kiến: 26/ 12/ 2018 - 06/ 01/ 2019

Chương trình mình sẽ cập nhật sau nhé !
 
Chào các bạn, mình cũng mới có visa và dự định đi cuối năm hãng tiger. Zalo mình là 0786112823. Nếu được cho mình tham gia với.
 
Bạn nào làm visa rồi cho mình xin lịch trình. Cho mình hỏi nếu mình xin visa mà ngày đi có thể hơn 3 tháng, nhưng như vậy thì khó xin giấy nghỉ phép . (Với lai còn tuỳ thuộc vào ngày có vé rẻ.) Nếu mình nộp hồ sơ lịch trình ngày này mà đi ngày khác có sao ko vì mình biết visa họ thường cho cả năm hay ko nộp giấy nghỉ phép có sao ko ( trường hơp tương tự với visa Mỹ, Canada, Châu âu.....)
 
Mình mới được cấp visa lần đầu chỉ dc 3 tháng thôi, single entry. Mình làm lịch trình đi tháng 12, nên chắc ko được cấp lâu. Chứ bạn bè mình đều được 1 năm multi entry, không hiểu vì sao luôn, hichic. Được cái là mình nộp online thứ 6 tuần trước, thứ 3 lấy vân tay, thì thứ 6 hôm qua mình đã nhận được visa, khá nhanh. Nên mình nghĩ nên cân nhắc thời gian trong lịch trình để họ xét cho thời gian visa lâu hơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top