What's new

Nhật Bản - Những ngày mùa đông

Mình đã từng đến Nhật một lần vào mùa động cách đây nhiều năm rồi. Ấn tượng sâu đậm nhất vẫn là cảm giác lẻ loi khi đứng chờ tàu trong một đêm mùa đông lạnh giá. Cảm giác đó cứ theo mình suốt đến nỗi mỗi lần ai hỏi mình có nên đi Nhật vào mùa đông không thì đều bị phản đối cực lực (NO).

Mãi đến một lần dọn dẹp nhà, tình cờ xem lại mấy tấm hình cũ, rồi lúc đó cũng tình cờ nghe lại bài Yuki no Hana, "nỗi nhớ mùa đông" lại ùa về :D . Vậy là lên đường thôi

[video=youtube_share;Qch_zTD6M9k]

nb.jpg
 
Last edited by a moderator:
Đường đi bằng phẳng, không có leo dốc nên theo mình là dễ đi. Tuy nhiên, vào mùa đông có tuyết rơi thì khá là trơn trượt nên mang giày phù hợp. Lúc mình đi cũng thấy có mấy gia đình mang em bé và các bé đi bình thường. Nếu con bạn chịu đi bộ tầm khoảng 30-40 phút thì ok nha.
Cám ơn bạn. Nhà mình lại đổi lịch từ ngắm tuyết sang ngắm lá đỏ nên đành hẹn khỉ tuyết dịp khác vậy.
 
Đi Nhật mùa đông cần chuẩn bị gì để đối phó với cái lạnh vậy ạh? Mình đi đầu tháng 1/2019 không biêt có lễ hội tuyết chưa hen.
Mình chưa đi Nhật mùa đông nhưng đã đi nơi khác có nhiệt độ dưới 0 và gió mạnh. Đồ lạnh bạn chịu khó đầu tư một chút, canh Zara, Mango sale thì mua cũng không quá đắt. Chứ qua Nhật lại mất thời gian đi mua chưa chắc rẻ hơn mà lỡ sa đà mua thêm món nọ món kia thì cũng tốn kém lắm ?. Ngoài áo lạnh (dạng puffer coat) mình chuẩn bị thêm quần tất, găng tay, tất dày cho ấm. Khăn quàng cổ và nón len mình không mua vì áo lạnh của mình cổ cao và có sẵn nón lông rồi. Giày thì chọn loại chống thấm nước vì đi giày ẩm khó chịu và dễ ốm lắm.
 
Thành thật xin lỗi vì đã chen ngang topic của bạn , nhưng do mình cần thanh lý GẤP TRONG 02 NGÀY nên rất mong bạn thông cảm .
Mình cần nhượng lại mã giảm giá 50% của 01 vé máy bay ( 01 chiều) cho tất cả chuyến bay quốc tế ( Hàn Quốc, Nhật Bản.... )
Thông tin chi tiết như sau :
1/ VIETJET AIR
2/ Thời gian bay : từ nay đến 31/12/2018
3/ Giá bán : 700k

Liên hệ : 0937916008
CENTEC TOWER - 72 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 TPHCM ( đối diện NVH Thanh Niên)
****LƯU Ý : CHỈ BÁN VÉ ĐẾN NGÀY 20/10/2018
 

Attachments

  • IMG_5064.PNG
    IMG_5064.PNG
    435.7 KB · Views: 87

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,069
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top