[Chưa chốt đoàn] Soul - searching từ mỹ qua canada

Tình hình là tháng 8 này mình nghỉ việc, có thời gian nên muốn vi vu Mỹ rồi qua Canada. Lịch trình mình dự tính khởi hành từ 31/8 hoặc 1/9
Giá vé máy bay của Korean air giá đang là 822.46$ cho chặng 31/8 từ Hà Nội - San Fran và chiều về 17/10 từ Vancouver - Hà Nội.
Lịch trình mình tạm thời lên như sau:
31/8 San Fran 15:00 đến nơi,
1/9 đến 10/9: Death Valley - Las Vegas - Lower Antelope Canyon ( Grand Canyon) ( chăng này có chừng 2/9 đến 5/9 em họ mình có thể góp vui đi cùng)
11/9 đến 24/9 : bay đến New York ( mình có nhà em họ ở ké thoải mái tiết kiệm chi phí) đi bus qua DC chơi, đi Washington national forest chơi hoặc đi Boston chơi
25/9 thời điểm Canada lá chuyển màu được tương đối thì mình đi bus hoặc bay sang Montreal chơi đến 28/9
28/9 - 1/10 Ottawa ( ở ké nhà người quen )
1/10 -3/10 bay đến Edmonton ( phải base ở đây để đi Jasper và Banff )
4/10- 14/10 : Jasper + Bnaff
14/10- 17/10 : Vancouver và bay về nhà
Nhá hình mấy ảnh ở Bnaff với Jasper chống trôi bài :x
fire-and-water-athabasca-falls-jasper-national-park-gavin-hardcastle.jpg

Thiết tha mong tìm được bạn đi chung ở chặng nào cũng vui dầu ko đi đc cùng hết đoạn hành trình .
Chi phí mình dự tính tầm 5k, đoạn nào đi mình thấy chịu được thfi đi megabus cho rẻ khỏi tốn tiền bay nhiều.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm

chào bạn, bạn có thể cho mình Facebook hoặc WhatsApp để liên lạc hỏi thêm không?

Cảm ơn các bạn đã quan tâm
Mình dự định tầm giữa tháng 9 qua, đang muốn tìm bạn cùng lái xe đi Roadtrip mạn bờ đông nước Mỹ.

Nếu được thì lập team cùng đi nhé! :D

Bạn chủ top đi bờ Tây + Van mà bạn!
Bạn book vé chưa? Và đi trong khoảng bao nhiêu ngày đấy?

Mình ghi nhầm, mình cũng đi bờ Tây :)
Mình chưa book vé, dự định sẽ đi roadtrip trong khoảng 12-14 ngày, từ khoảng 11-12/9.

Lịch trình mình tạm thời lên như sau:
31/8 San Fran 15:00 đến nơi,
28/9 - 1/10 Ottawa ( ở ké nhà người quen )
1/10 -3/10 bay đến Edmonton ( phải base ở đây để đi Jasper và Banff )
4/10- 14/10 : Jasper + Bnaff
14/10- 17/10 : Vancouver và bay về nhà
Nhá hình mấy ảnh ở Bnaff với Jasper chống trôi bài :xView attachment 164879View attachment 164880View attachment 164881View attachment 164879View attachment 164881
đi từ Mỹ qua Canada bạn nên đi tàu du lịch 5 sao, giá vé rất rẻ ăn uống, nghĩ ngơi trên đó tầm 3 ngày, đợt mình đi chỉ có 290$/3 ngày rất đã

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến topic. Lần này lại nhờ qua Phuot.vn mà mình đã tìm được bạn đồng hành cho cung này rồi. Hiện tại đã có 1 bạn nam đã fix lịch đi chặng ở Mỹ dự định từ ngày 13/9 đến 27/9 roadtrip. N

Nếu bạn nào có nhu cầu tham gia nữa bọn mình vẫn hoan nghênh nhé a.

bạn ơi mình mới đi tháng 4, ý là góp ý bạn có thể tham khảo hành trình tàu du lich 5 sao mình cũng vừa đi rất ok, chứ mình ko có đi nữa