What's new

Nhóm Nhí Nhố và những người bạn

Xin chào tất cả các bạn vô cùng yêu quý của tôi. Sau lần đi cao nguyên MC đầy nắng gió hít thở không khí trong lành những ngày đầu năm 2011 về đã đọng lại trong tôi và các bạn rất nhiều kỷ niệm… vui vì có những người bạn mới những người bạn mà từ trước tới giờ không hề quen biết, đến với nhau để cùng đi trên con đường, để cùng được trải nghiệm cac cung bậc cảm xúc khác nhau…hỉ hổ ái ố…tôi cảm thấy mình đã may mắn khi được tân hưởng những điều đó cùng các bạn…
Năm Canh Dần sắp qua đi với bao điều có thể các bạn đã làm được và còn chưa làm được…hãy chuẩn bị khép nó lại với điều chăn chở cùng nhau đón chào một năm Tân Mão vói cầu mong bao điều may mắn, hạnh phúc, sức khỏe sẽ đến.
Để chào tạm biệt năm cũ đón chào năm mới dựa vào đã số phiếu tán thành (nghe như đại hội đảng ý nhể) chương trình off sẽ chia làm 2 phần chính:

Phần 1. Off tất niên (diễn ra tại Hà Nồi):
- Tăng 1: Chương trình sẽ bắt đầu lúc 18h ngày thứ 7 (22/01/2011) tại quán Vịt đàu đường Nguyên Hồng (cạnh hồ Thành Công) (quán này mình hay ăn chung quy cũng sạch sẽ và hợp lý nôm na là ưng cái bụng :)) ) chúng ta ăn uống nhậu nhẹt đến khoảng 20h tối. kinh phí hết bao nhiêu thì Campuchia :)).
- Tăng 2: 20h sau khi nhậu nhẹt xong thì….Idol 120 Trương Chinh thẳng tiến nhể (cái này là tùy mọi người nhà mình còn đủ sức không nha), tăng 2 sẽ là nơi chúng ta chốt danh sách đi vụ chinh phục cực bắc huyền thoại của tổ quốc (Lũng Cú- Hà Giang)


Phần 2. Chinh phục cực bắc huyền thoại của Tổ Quốc yêu thương (Lũng Cú-Hà Giang) thời gian từ tối thứ 5(10/2) đến tối Chủ nhật (13/2) (sẽ up lịch trình sau khi bổ sung 1 số thông tin)



Các thành viên vào báo danh nốt. Sau đó đăng ký đi off. Ai off Phần 1 hoặc Phần 2, hoặc chiến cả 2 Phần 1&2 thì nhớ đăng ký rõ (c)
 
Oài, nhà này là nhà đi Mộc Châ đông như quân Nguyên Mông, dẫm nát cả ruộng hoa cả nhà người ta hả? các bác chuẩn bị đi Lũng Cú à, cho em đính kèm được không?
 
Oài, nhà này là nhà đi Mộc Châ đông như quân Nguyên Mông, dẫm nát cả ruộng hoa cả nhà người ta hả? các bác chuẩn bị đi Lũng Cú à, cho em đính kèm được không?
dẫm tý nào đâu mà dẫm...mang tiếng đoàn mình chít :gun
đính kèm phần nào hả bạn
 
Phần 2, xin đi Lũng Cú cùng ấy. Em xin làm ôm. Nhà em cũng đi Mộc Châu trước nhà bác 1 ngày, chỉ 8 nhân thôi, không nát được ruộng hoa cải như các bác (à để lại dấu chân trên ruộng).
Nếu OK bác nhắn cho em 1 cái tin cho em mừng. sđt: 01668004800 Phương
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,399
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top