Thử sức Nam Cát Tiên/3 môn phối hợp : Mobile Motorcycle – trekking – canoeing…(2-3/7)

Bạn nào về nhà thăng xong thì dậy vào điểm danh nhé :">
Cảm ơn các tình yêu đã giúp cho chuyến đi thành công tốt đẹp, cảm ơn vì sự cố gắng của mọi người :">
Off thác loạn vào 19h thứ tư 6/7 tại cantin D5, địa điểm chỗ cũ theo ý kiến số đông. Cafe of a Tú hẹn dịp khác nhé.

Hờ hờ ... cùng nhau thác loạn nào..

Re: Thử sức Nam Cát Tiên/3 môn phối hợp : Mobile Motorcycle – trekking – canoeing…(2-

Đợt này đi chả chụp choẹt được mấy, trông đợi share hình từ các bác trong đoàn thôi :)

thẩm du 1 tấm nào :D

4h30 sáng : Vô Tình Kiếm đã có mặt tại địa điểm tập trung để sẵn sàng lên đường theo đúng thời gian quy định .Toàn đoàn cũng nhanh chóng ổn định vị trí và xuất phát ngay sau đó 2 tiếng đồng hồ, tức là 6h30 đấy ạ .
Cả đoàn mải miết chạy, chạy để cho kịp thời gian tới NCT vào lúc 10h theo đúng lịch của chủ thớt.Chạy được 15p , mọi người lại nghỉ giải lao, ăn sáng , uống cà phê trong thời gian 30p tại Bửu Long .
8h00 sáng mọi người lại tiếp tục lên đường.Sau 1 quãng đường dài vừa đi vừa dừng để chờ nhau.Cả đoàn lại nghỉ ngơi và tranh thủ chụp vài kiểu hình làm lưu niệm trước khi tiếp tục tại La Ngà lúc 10h.

3 cục đá chồng lên nhau thật ngoạn mục :

Đường đến NCT thật nhiều nguy hiểm rình rập khắp mọi nơi ( trong lùm cây, bụi rậm, sau các góc khuất không ai để ý ). Cuối cùng, Vô Tình Kiếm tui cũng bị mang ra làm vật hy sinh cho cả đoàn với 1 vé phạt trị giá 300k vì tội đi quá tốc độ 52/40 km và phải nộp phạt ở 1 nơi cách Sài Gòn 90km về phía Đông sau đó 1 tuần .Trong cái rủi có cái may,như vậy mới có cơ hội thứ 7 tuần sau làm 1 chuyến đi Thác Mai , nhân tiện ghé thăm các anh công an Đông Nai để lấy lại giấy đăng ký xe.
12h00, cuối cùng cả đoàn cũng tới bến phà để chuẩn bị xâm nhập Nam Cát Tiên, như vậy chỉ trễ so với kế hoạch dự tính là 2 tiếng đồng hồ thôi.
Tranh thủ nghỉ ngơi trong khi chờ đợi mua vé qua phà

12h30 , phà bắt đầu rời bến

Cập bến NCT , tiếp tục hành quân vào địa điểm nghỉ ngơi ăn trưa.

Sau 1 bữa trưa thịnh soạn với cơm + sườn + canh rau bí , tráng miệng là món ớt tươi NCT và ổi ngó ( ngó đoàn bên cạnh ăn ),mọi người leo lên oto bắt đầu hành trình 10km vào rừng.
Có một số đồng chí cậy sức dài vai rộng nên ko lên oto mà chạy bộ theo sau
attachment.php

Sau 10km đường rừng ngồi xe oto là bắt đầu hành trình 5km hành xác vào Bầu Sấu. Mọi người háo hức , ham hở nai nịt gọn gàng ,trang bị đến tận răng để chóng lại những sinh vật nhỏ bé nhưng đầy nguy hiểm ( vắt í ) với những phong cách thời trang mà nếu đi ra ngoài đường thì đảm bảo sẽ được ưu tiên 1 suất khám, chữa và điều trị miễn phí tại bệnh viện Biên Hoà.

..... Continue

Do em xài hao xế quá mà mà. 1 chuyến đi hao những 3 anh xế .Thật là 1 kỷ lục đáng ngưỡng mộ . :D

Hix, oan cho em quá, toàn người ta ăn rùi bắt em hốt vỏ đấy chứ, nào em có dám xài phí thế bao giờ đâu. Không tin để lần sau em xài lại anh xem sao nhé ^_^

Báo cáo Ôm về nhà nguyên vẹn, ko sức mẻ tí nào, Xế về nhà an toàn.

Ôm PeNhoc : do ôm nhiệt tình quá nên xế đưa về tận ngõ vào nhà vào lúc khoảng 5h

Xế uidza : về nhà lúc 19h30 tối, bị dính cơn mưa tối trên QL 51 gần bò sữa Long Thành, bị ướt như chuột lột huhu

Xe : Dream
Xăng : 100k đi lẫn về
Quãng Đường : Đi : Long Thành( QL51) -> QL1A->QL1K-> ..... Nam Cát Tiên->.....về : QL1A-> ( hết mình vì người đẹp) QL1K->QL1A->QL51-> Long Thành

Tâm trạng : tuy mệt nhưng mà vui. bồi hồi chờ hình của Hữu Long

Quân đoàn ... câu vắt của chúng ta thất bại thảm hại, chả mang được con vắt nào về. Riêng mình cố tình dép lê quần ngố rồi dưng mà chúng nó chê máu xấu hay sao toàn bị vắt chích mà ko mất giọt nào >"<

Mấy em vắt chỉ khoái mỗi bác Smalldevil, ra rừng được những 1 chai sting vắt cơ mà =))

Tiếp đi ......tiếp đi...........các bác

Vẫn còn rất........ ngứa, đang gải tay, chân, đùi ......mông....và chở hình mấy pạn post ^^.

Muh tối hum thứ bảy bác nào xỉn rùi uống chai vắt sting dâu của mình để lấy sức xuống chiến đấu tiếp :d , sáng ra hỏi mãi muh chẳng có ai nhớ, mình chỉ xin lại có mỗi 4 e vắt (2 e đói bụng, 2 e mập ù máu ^^ ) mà ko có ai trả :(( Ai lấy cho small xin lại nhé sẽ hậu tạ sau :)

Hành trình vào Bầu Sấu thật gian nan và hiểm nguy. Những kẻ ám sát nhỏ bằng que tăm nhưng luôn luôn gây ra hoảng loạn cho bất cứ nạn nhân nào bị nó tấn công .Chúng thường tấn công vào những ngóc ngách nơi ít ai ngờ tới . Như trong quần,áo, trên cổ và 1 số nơi kín và sâu khác. 1 đồng chí bị vắt cắn mà không bít, đến lúc cho tay vào sờ thì thấy con vắt to bằng ngón tay cái ở trong quần mà cứ tưởng là sờ phải cái cái gì . VTK thì về nhà cởi áo ra mới biết có 1 em vắt cắn vào rốn mình từ đời nảo đời nào,máu đã khô hết cả (may mà lúc nó cắn không biết , chứ nếu mà biết thì sợ chết được ).
Ở những bước chân đầu tiên, mọi người hồn nhiên háo hức và cười nói thật vui vẻ. Thật là những con người ngây thơ
attachment.php

Càng về cuối , tiềng cười càng ít dần, thay vào đó là tiếng thở phì phò và những bước chân nặng nhọc .
Cuối cùng thì cũng tới đích.Bầu Sấu hiện ra với 1 vẻ đẹp thật yên bình và tĩnh lằng. Mọi người lặng đi trước cảnh hòang hôn đẹp tuyệt vời trên Bầu Sấu với mặt hồ phẳng lỳ như gương. Ánh mặt trời cuối ngày vằng rực rỡ soi mình bên mặt gương phẳng lặng

Sau những phút ngắm cảnh, các bạn nam thì tất bật chuẩn bị lều trại , trong khi các bạn nữ tập trung nấu 1 nồi thức ăn .
attachment.php

và đây là sản phẩm của các bạn nữ khéo tay của nhóm. 1 tập hợp gồm hỗn hợp mỳ gói, rau các loại ,xúc xích và 1 số thứ khác được đun sôi lên

thế mà vẫn tạo nên 1 cuộc tranh giành giữa các con ma đói

Sau bữa lót dạ , ngay lập tức món ngô nướng được triển khai
Một vài người hì hục nướng ngô :

attachment.php

Một số khác, đông đảo hơn rất nhiều , thì nằm ngồii ngả ngớn la liệt ở đằng sau chờ ngô chín :

( Tới giờ làm việc rồi. Không post nữa)

Sáng đến Cầu Hòa An ăn sáng mềnh đã phát hiện quên cái ví ở nhà, chỉ có mấy chục ngàn trong túi, mặt xìu như cái bánh bao chiều vì nghĩ sẽ có nhiều chi phí có thể phát sinh. Nhưng cuối cùng sau thời gian cầm cự, mình vẫn về tới nhà với 41K trong túi, hê hê (đương nhiên nợ xế tiền xăng). Chuyến đi của chúng ta đã thành công mĩ mãn về mặt tiết kiệm chi phí bằng những chiêu ma giáo rât đáng phát huy :D
Về tới nhà nghỉ ngơi tắm rửa ăn cơm xong đi gội đầu đển được mat-xa cái vai. Phải chi được...làm nhiều hơn thế nữa thì hay.
Cảm ơn EM TRAI So-lonely2002đã tổ chức chuyến đi vè nhiệt tình...ôm hết phần lớn công tác chuẩn bị, cung như luôn chụp đồ trên vai mình để mang vác hộ khi thấy mình đuối.
Cảm ơn Xế Namak đã chở mình đi và trả về còn nguyên vẹn :)
Cảm ơn Vân Anh, Nờ Dờ Pờ Lờ...gì đó (hem nhớ rõ, sorry) đã tụt lại đi với mình dù mình đỉ rất chậm và sợ bị ở trong rừng một mình mà hem dám nói ra, hehe
Cảm ơn tất cả mọi người, mong chúng ta sẽ có hồi ưc và hình ảnh đẹp,