What's new

[Đã hủy] Bắc Triều Tiên - Tìm lại tình yêu, từ 1/9 - 8/9/2012

Mình không thể kìm chế được, phải đặt một dấu sao đỏ thật to, thật rõ trên lịch treo tường - Điều ước ao lớn đầu tiên của năm: Bắc Triều Tiên - Tìm lại tình yêu, từ 1/9 - 8/9/2012 (dự kiến)

Công bố với bè bạn 4 phương 8 hướng phượt kế hoạch phác thảo như sau:
-Ngày 1/9 SG - Shanghai (nếu có thể thì đi luôn Dandong)
-Ngày 2/9 Shanghai - Dandong
-Ngày 3/9-6/9 Đi tìm tình yêu tuổi thơ (Kết hợp thăm bạn, nếu liên lạc được và không bị bạn từ chối)
-Ngày 7/9 Dandong - Shanghai - chia tay các bạn nào ở lại tham quan Shanghai và vân vân
-Ngày 8/9 Shanghai - SG

Nói chung là kế hoạch này dĩ nhiên rất dở hơi. Trong thời gian tới mình sẽ tranh thủ đọc lại các topic chia sẻ, tìm hiểu, đọc nhiều thông tin (không như đi Cam rất ngẫu hứng, không đủ thời gian tìm hiểu các sự tích các đền các thần, các chợ... May là chuyến đi quá vui và nhớ đời)

Chốt lại, nguyện vọng của mình là quy tụ được các anh chị em có chung mong muốn đi thăm Bắc Triều Tiên và có thể đi cùng nhau lần này. Và dĩ nhiên để thực hiện được, ta cùng bắt đầu tiết kiệm thôi.

Timeline bên lề:
Tháng 2-3-4: đồng bọn tìm nhau, Bắc Triều Tiên các loại teaser
Tháng 5: đặt vé SGN - Shanghai- Dandong, tiếp tục rị mọ Bắc Triều Tiên các loại teaser
Tháng 6: đặt tour Bắc Triều Tiên
Tháng 7: đi tìm đồng đội ở chiến trường xưa
Tháng 8: chốt đoàn, mua sấm

Chờ tin các bạn,
Lien Hoa
 
Last edited:
Có chuyên gia bia là yên tâm rồi. Nghe Yilka kể là Bia Triều thoải mái mà.
Mình máu đi Mông cổ lắm nhưng cái vụ leader thì chịu, lead ở nhà mãi rồi, quát nạt cả ngày rồi, ra đường mà quát anh em nữa thì nó trùm chăn đánh chết. Cứ bám theo cho chắc ăn.
 
Last edited:
Nếu phía Nam bạn nào muốn đi bằng VNairlines cũng được (để có thể sử dụng thẻ và vé thưởng).
Hiện nay vé Round trip là khoảng 10Tr + thuế và phí. Đây là giá Tiết kiệm, loại Phổ thông là gần 12 đến gần 13Tr.
Nếu canh được thì sẽ có vé Siêu tiết kiệm nữa.

Chuyến bay:
VN522: Depart from SGN at 9:20; Arr Shanghai PVG 14:15;
VN523: Depart from PVG at 15:25; Arr SGN 18:50;

Tuy nhiên nếu không tìm được chuyến nào khác đi Dandong and back to Shanghai thì sẽ mất thêm 1 ngày ở Shanghai nữa.
 
Mọi ng cho e hỏi mọi ng có ý định đi vào tháng 4 năm nay nhân dịp 100 năm kỷ niệm ngày sinh chủ tịch Kim Nhật Thành ko ạ?
 
Thấy mấy phát biểu sợ làm leader đi phượt làm nó hơi e dè tẹo. Nó chỉ nghĩ đơn giản là đi cùng nhau thôi. Nó khởi động phong trào thì nó sẽ cố gắng liên kết cùng mọi người để chuyến đi ta thành công tốt đẹp. Còn mỗi người ta đóng góp 1 ít, chứ không cứ phải có trưởng đoàn phó đoàn chạy lo chỗ ăn chỗ ở cho anh chị em công ty đi du lịch... Thấy ghét duturi khiêm tốn bỏ xừ. Nhưng mà cũng thích duturi nhiệt tình và hỗ trợ thông tin rất nhiều.
Quan điểm đi chơi theo nhóm của nó là cố gắng phát huy tinh thần nhiệt tình, quên bớt cái tôi của mình để tôn trọng ý kiến tập thể và tôn trọng các cá tính khác. Nói chung là đừng làm ồn ảnh hưởng đến giờ nghỉ trưa của mọi người.
Chúng ta cũng sẽ tôn trọng không soi mói, dèm pha, coi thường các cá tính, các sở thích khác, nếu chẳng liên quan hay ảnh hưởng đến các cá nhân hay tập thể. Máu tán gái hả bưởi? Xin đừng gọi đến tên em. Mấy khứa lão thích đi uống bia ôm hả? Chúc bạn may mắn lần sau.

Thôi đàn bà nói hơi nhiều rồi. Mong các quý vị niệm tình tha thứ.
Chúc các quý vị tuần làm việc không đau đầu và thêm tính giải trí.
LH
0919572798
 
Có chuyên gia bia là yên tâm rồi. Nghe Yilka kể là Bia Triều thoải mái mà.
Mình máu đi Mông cổ lắm nhưng cái vụ leader thì chịu, lead ở nhà mãi rồi, quát nạt cả ngày rồi, ra đường mà quát anh em nữa thì nó trùm chăn đánh chết. Cứ bám theo cho chắc ăn.
Bác duturi có dịp qua Hà Nội hoặc ĐÀ Nẵng alo em mời bác ít bia trước nhé? Sau đó anh em đi Bắc Hàn uống tiếp? Em đang cố gắng xếp lại lịch cho cái vụ này đây.
 
@Yilka: Lịch này chủ thớt lên cho tháng 9 mà bạn??? Vì vậy, cứ để Un Đại tướng quân làm lễ mừng SN cho Kim cố Chủ tịch mà không có đoàn cũng được.

@BGI: Không biết bạn lại còn ở cả Đà Nẵng nữa. Mình ra Đà Nẵng lần nào cũng bị mấy đứa bạn ăn hiếp. Năm ngoái đi Đà Nẵng nhiều, năm nay chuyển hướng ra bắc rồi tiếc thật. Tháng 11/2011 mình còn phóng tận vào quán bò cầu Móng làm mấy chai với bác Trần Tiến nữa đấy (heheheheeeeeeee).
Nhóm miền bắc của mình cũng hoành tráng lắm, mỗi lần ra chỉ dám gọi một hội thôi, không dám tiếp hết. Hẹn ở Hà Nội tuần sau nhé.

@Lienhoa: Mình là người dễ tính nhất thế giới, gạch đá ném thoải mái, không giận, chỉ cấm dùng phi tiêu hay ám khí.
 
Last edited:
@ duturi: dạ e chỉ tiện mồm hỏi tí thui ạ, mà cũng ko kịp a ơi. E đã liên lạc với 2 agency ở TQ về vụ đi BTT trong tháng 4 thì đều nhận đc câu trả lời là: Bình Nhưỡng ko nhận thêm du khách nước ngoài từ ngày 7/2 đến 24/2 vì đã hết sạch chỗ khách sạn :D các bạn nước ngoài đổ bộ vào BTT để du lịch và thăm quan dịp sinh nhật Kim Chủ Tịch đã quá đông đến mức BTT ko nhận thêm nữa, kinh dị quá :D nên chỉ còn dịp tháng 8-9 trống để đi thôi anh ạ :)
 
Cho mình đăng kí 3/4 cục gạch nhé, do lịch còn xa quá nên kg dám chắc chắn 100% là lúc đó có rảnh kg :">
Mình ở SG.
Sẽ liên hệ với chị LH sau nhé.
 
Ah nếu được thì em muốn nhóm SG ọp sớm 1 chút để được các bác trong nhà hướng dẫn thông tin thêm về việc book vé máy bay, nhất là vé giá rẻ, em dốt vụ này lắm :"<
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,366
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top