Thông tin du lịch Singapore (Phần 3)

Status
Not open for further replies.
Re: Thông tin du lịch Singapore (phần 3)

@Lịch trình của bạn Nguyen Thai Ha có vẻ hơi khít khao quá, đi kiểu này là bạn vừa đi vừa bay luôn chứ không có time để thăm thú chơi bời gì hết. Ngày 1 cũng còn hơi đỡ đỡ còn ngày 2 thì mình sợ ko kịp

@Bạn mình đi Jetstar từng hủy 1/2 vé chiều đi rồi vẫn bay về được bình thường nha bạn (nói là hủy 1/2 vé vì trường hợp của nó là bay từ SGN-KUL, dừng ở Sing thì nó gan cùng mình chạy ra ngoài luôn bỏ chuyến từ Sing-KUL nhưng sau khi đi bus qua KUL thì vẫn dùng vé đó bay về SGN như bình thường được) chỗ check in máy bay và chỗ HQ kiểm soát là 2 chỗ hoàn toàn khác nhau nên mình nghĩ ko có vấn đề gì hết à bạn

Bạn uttchan ơi, mình cũng biết ngày t2 là hơi tham lam, nên cũng nhờ các bạn xem dùm mình những chỗ nào gần nhau nên đi và cho kịp thời gian nữa. Cảm ơn các bạn nhiều

Last edited by a moderator:
Re: Thông tin du lịch Singapore (phần 3)

Co ban nao biet NightDiver Bus cua thang SIN no work nhu the nao khong? Thong tin cho minh biet voi. Mac du da phuot SIN duoc 01 lan, nhung khong biet cai Bus Map co phat o dau nen bi lac hoai. Thank cac ban nhieu.

@Bạn Nguyen Thai Ha: lịch trình của bạn fix lại như này đi

Ngày 1:
12:00pm: arrive Singapore
13: - 14:00: check in hotel, kiếm KFC hoặc Mc donal an đỡ
14:00: Merlion Park, Esplanade, Marina bay Sands - Cầu Helix Bridge (thật ra là cây cầu dẫn ra Marina Bay Sands.)
Nhà thờ St Andrew's & City Hall
Raffle city
Suntec City, Foutain of Wealth (xem nhạc nước lúc 8:00pm),

Ngày 2:
Botanic Garden China town
Đi Bugis: Bugis Street + Bugis Market + Bugis Junction. Sau đó đi Funan IT Mall
China Town, Clark Quay

Ngày 3:
Orchard Road 1 chút rồi ra check in, nhưng với giờ bay của bạn thì ko shopping được rồi, đi ra đây chụp hình thôi

Ngày 1 bạn chịu khó bay 1 tí đi nhưng các điểm này mình sắp gần nhau hết rùi, ví dụ bạn đứng ở Merlion Park có thể thấy nhà hát quả sầu riêng, Marina Bay Sand, ghé vào chơi tí cũng được ko thôi chỉ đứng ngoài chụp ảnh thôi, và nếu muốn có nhiều thời gian hơn thì bạn check in và ăn trưa nhanh lên, 14g đi chơi là vừa rồi kkkk

To yinyang,

Mình có dự định đi Sing vào 31 tháng 7 và về 6/8/2012.
Bạn nói mua được vé $130 khứ hồi full tax. How can you do that?
Vì mình cũng nghiên cứu và xem giá. Nếu mình đi vào thời điểm này sẽ là $200 cả tax.

Như vậy nghĩa là tùy ngày hả bạn? M ko hiểu lắm. Nếu được bạn uncover cho mình cách bạn mua được ko.(m nghiên cứu khá kỹ các thread khác rồi) Mong bạn trả lời sớm. Thanks in advance

Re: Thông tin du lịch Singapore (phần 3)

Trường hợp của bạn của bạn khác với việc hủy vé chiều đi nhé vì bạn của bạn bay rồi còn bạn kia ko đi chiều đi nhé.tốt nhất bạn nên trình bày với hãng bay,còn ko thì vé về của bạn nếu là mua khứ hồi thì ko bay được đâu.

^
Hôm đó mình nhận mail từ Tigerair thông báo giảm 75% chiều đi SG-Sin, vì thế mình phải kiểm tra luôn chiều về, để được giá promo thì mình phải chọn đi từ 12 tới 16 tháng 5 mới được giá đó.
Nhìn chung phải chịu khó canh me một chút sẽ có giá rẻ. :p

Re: Du lịch tự túc Singapore - Malaysia !

đăng ký làm thành viên tiger air thì vô mục nào vậy bạn vì mình kiếm mãi cái trang web tiger ko thấy mục nào nó đề chữ đăng ký thành viên .

Giờ mua vé cho tháng 5 đi mình thấy giá cũng khá tốt chỉ có ~ 80 usd thôi ( đã bao gồm thuế ) cả đi lẫn về chứ đâu như bạn kia nói 200usd nhiều dữ vậy

Cái mục mua vé giá rẻ hoàn toàn ko hề thấy vé lượt về có thể stick vô mục hành lý thêm 20kg . mà chỉ là 1 mục chung chung thêm 20kg giá 14 usd thôi thì mình ko biết là mình chọn cái mục đó nó có tự hiều cho mình là về thì cần xách thêm đồ 20kg hay không hay là nó lại tưởng mình đi qua sin xách đồ qua đó 20kg về tay không thì chết dở @_@

@Bạn Nguyen Thai Ha: lịch trình của bạn fix lại như này đi

Ngày 1:
Nhà thờ St Andrew's & City Hall
Raffle city
Suntec City, Foutain of Wealth (xem nhạc nước lúc 8:00pm),

14:00: Đi MRT xuống City Hall MRT, leo lên cầu thang tới Raffle city, ngó qua bên kia đường thấy Nhà thờ St Andrew's & City Hall, -> đi Suntec City -> Merlion Park, Esplanade, -> Marina bay Sands - Cầu Helix Bridge (thật ra là cây cầu dẫn ra Marina Bay Sands.) Foutain of Wealth (xem nhạc nước lúc 8:00pm),

Cái này bạn đi bộ rụng giò luôn..nhớ mang giày/dép dễ đi bộ 

Funan IT mall gần City Hall MRT..cũng có thế ghé đó ngày 1

Status
Not open for further replies.