[Cung TM] Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Status
Not open for further replies.
Kawasami là biển Long Hải với nắng - gió - cát và hải sản tươi rói. Đã ghé Kawasami nhiều lần và yêu cái ...chợ quê Phước Hải cách KDL này 5 phút chạy xe máy ghê đi được. :L
BBO muốn đi tắm biển với Cún, mà quen đi có nhóm rồi, đi 1 mình 2 mẹ con không vui nên mình mở thớt này rủ rê các Phượt lười.
Lịch trình như sau:
- 11 trưa thứ 7: tập trung cổng CV Tao Đàn đường Cách mạng Tháng Tám: xuất phát hướng qua cầu Phú Mỹ đi phà Cát Lái - chợ Bà Rịa - Long Hải - Phước Hải - Kawasami : khoảng 110 km, di chuyển mất khoảng 2,5h -4h tùy tốc độ chạy.:)gun BBO thì hết tầm 4h) : 5h hạ trại tại Kawasami : tắm biển, chuẩn bị chương trình ẩm thực lai rai từ chiều tới khuya.

- Ngày chủ nhật: lười nên ai muốn ngủ ráng, ngủ nướng, ngủ khét gì thì cứ việc ngủ. Bạn nào thức sớm đón bình minh, săn ảnh, tắm biển thì cũng thoải mái. BBO đi chợ Phước Hải thu gom hải sản: cá, mực, tôm ....về tiếp tục nổi lửa lai rai tiếp.

Ăn, uống, ngủ, tắm biển...cho đến 4 hoặc 5h chiều thì nhổ trại, trả lại bình yên cho Kawasami. (BB)

BBO là thích Lười - từ lười đến rất lười, nên các bạn nào cũng muốn có những lúc chỉ cần được lười biếng ngồi ghế bố ngắm biển, nghe gió ru bên tai và nắng ấm áp trên mắt, trên môi và ngủ thì đi cùng BBO nhé.

Nếu các bạn muốn có 1 cuối tuần thong thả, có thời gian yên tĩnh để cân bằng lại bản thân thì chúng ta cùng đi.

Chương trình Kawasami lần này hứa hẹn nhiều trò chơi hấp dẫn.

1 tylist làm việc tại 1 tờ báo có số phát hành cực lớn và uy tín trong giới thời trang trẻ đã xung phong sẽ tư vấn cho các hot boy-hotgirl những shot hình Độc-Đẹp (có thể Đẹp chưa là đỉnh - nhưng Độc thì tylist này bao show là đạt chuẩn Đỉnh đỉnh đỉnh của Độc:LL )

Dự kiến sẽ có thêm nhiều trò chơi và bổ sung âm thanh ánh sáng cho chương trình thêm xôm tụ.

BBO nhận quăng gạch đến 31-3, off chốt đoàn và đóng deposit tối 4-4 tại quán cà phê sắp khai trương của Mis Mơ yêu quý. (beer)

Nếu các bạn có thể đi được từ buổi sáng thứ 7-ngày 7/4 đông, BBO sẽ sắp xếp để khởi hành thành 2 đợt sáng và trưa.

Come on baby. :L

Re: Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Hix, chuẩn bị hành trang và tinh thần ăn chơi xong hết thì ... có lịch đi công tác ngày cuối tuần :T BBO ơi, mình đành phải rút gạch rùi :( nhường lại cho các bạn đang trong danh sách thập thò. Sorry cả nhà nhá. Đợi hình và bài hồi ức của các bạn ....
Chúc cả đoàn ăn chơi điên cuồng nhá!!!

Kawasami gần mà, tranh thủ chạy ra buổi chiều tối, sáng về sớm . :)

Re: Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Chị babyone ơi, tình hình là ngày mai em có việc bận tới khoảng 19h15' mới xong, chạy qua chạy lại chắc 19h45' mới tới quán được. Chị cho em trễ một xíu nhá :)

Ah, nếu sắp xếp xế - ôm mà em không tới kịp thì chị cứ chủ động nha. Em đi nhóm 3, xuất phát gần trường Bách Khoa => nếu chị có ôm nào gần đó, đi giờ đó, (và thuộc giới tính đó đó ^^) thì xếp cho em luôn nha.

Thanks chị ;)

Re: Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Nhìn chuyến đi mà lòng buồn man mác không biết đi có được không ! Hỏi trời và sếp huhu :((

Gần mà em, muốn là thu xếp được ah!

Chị ơi, cho em đặt cục gạch nhé. Em làm ôm chị ah. ĐT của em là 0909 262 bốn không tám nhe chị.

Re: Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Chị chốt đoàn, không nhận quăng gạch nữa em nhé. Nếu em thích thì em có thể đi off lúc 19h ngày 4-4 để xem tình hình gạch bị bể có bổ sung thêm không.

Cảm ơn Python :)

Thật ra, địa chỉ chính xác của quán là 62/19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 19, Quận Bình Thạnh. Nên theo bản đồ của Python thì đi đường Phan Văn Hân, thẳng qua đường Huỳnh Tịnh Của đến cuối đường rẽ phải là gặp ngay!

Chị gửi các bạn sơ đồ để dễ tìm và chân thành cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn :) Hẹn gặp mọi người thứ 4, ngày 4 tháng 4 :))

Địa chỉ quán cà phê Mơ Phượt off đoàn đây nha các bạn.

Xuất phát có 3 nhóm, hội đoàn tại Kawasami, chậm nhất là 17h.

- 17h-19h: Hậu cần chuẩn bị bữa tối. Các nhóm chuẩn bị dựng lều trại, trang trí trại, tập dượt, chuẩn bị để tham gia 2 events.
- 19h-20h: Dùng bữa tối, dọn dẹp khu trại sạch sẽ.

Chương trình chính của Kawasami Party sẽ có 3 events :

- Kawasami's Got Talent : Hikairusai chủ xị: diễn ra từ 20h-20h45 ( cho 4 tiết mục của 4 nhóm và các tiết mục cá nhân, nếu có)
- Kawasami' Next Top Model : Nakeny chủ xị: diễn ra tiếp sau chương trình Kawasami Got Talent : từ 20h45-21h15 (4 nhóm)
- Kawasami's BBQ Party and Dance : từ 21h30 - 24h.

Sau 24h-7h sáng chủ nhật: thời gian là của các bạn.

Vật dụng cá nhân các bạn tự chuẩn bị: lều bạt, túi ngủ, đồ ấm, kem chống nắng, kem chống muỗi, thuốc cá nhân, chén-muỗng-đũa cá nhân, 1 chai nước 0.5l (uống hết giữ làm ly uống nước cá nhân,BBO hoàn toàn không chuẩn bị phần này)

Vật dụng nhóm chuẩn bị: 1 bếp gas mini + 1 nồi khoảng 20cm đường kính (chế biến hải sản cần nhiều nồi để hấp sơ chế cho kịp)

Re: Kawasami - Lười và lười - 11h thứ 7 07/4 - 08/4 - 200k(cập nhật lại)

Gạch nung lâu ngày quá bị bể rồi, sorry chủ thớt cho mình rút gạch nha vì có việc đột xuất tuần này. Chúc đoàn đi vui vẻ :)

Em có việc nên chính thức hủy gạch nha chị, hẹn gặp lại chị ở chuyến khác. chúc mọi người ăn chơi, đập phá vui vẻ, hoành tráng nha.

Status
Not open for further replies.