What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Iceland, Copenhagen(Đan Mạch) và Na uy(29.4.2019 - 12.05.2019)

Chào mọi người,

Nhóm mình dự kiến sẽ đi Iceland, Copenhagen(Đan Mạch), và Nauy từ 29.4 – 12.05.2019. Lịch trình sẽ có 6 ngày roadtrip ở Iceland(sẽ đi 1 số điểm nổi bật như Kirkjufell, làng Hellnar and Arnarstapi, đầm phá băng jokulsarlon, Stokksnes, thác Skogafoss, Golden Circle….), 2-3 ngày ở Copenhagen và vài ngày ở Bergen, trong đó có hành trình “Norway in nutshell”1 ngày từ Bergen đến Oslo.

Từ 12-19.05.2019, mình sẽ ở Oslo công tác vài ngày và sau đó sẽ đi loanh quoanh 1 - 2 thi trấn ở phía Nam. Bạn có thể chơi thêm ở Oslo vài ngày rồi về cũng đươc.
Nhóm cần tìm thêm 02 bạn nữa ở TP.HCM, ưu tiên nam trước vì hiện giờ đã có 3 nữ.

Các bạn tham gia liên lạc với mình nhé. Vì không còn thời gian nhiều, mình chỉ nhận gạch của các bạn thật sự muốn tham gia(gạch cứng) và ưu tiên xuất phát từ TP.HCM.
Cảm ơn page nhiều. Mong sẽ tìm được bạn đồng hành trong chuyến đi này
 
155479
155480
155481


Ảnh: FB Anh Thiện Nguyễn và internet
 
Nhóm mình mới đi road trip Na Uy và Iceland 20 ngày vào tháng 7 vừa rồi. Nếu có thể giúp bạn được gì thì rất sẵn lòng.
 
Cảm ơn bạn Littlefoot nhiều nhé. Bạn đi tháng 7 chắc đẹp lắm. Bạn có thể share giúp mình lịch trình roadtrip ở Iceland được không ạ? Thanks bạn nhiều.
 
Chào bạn Metalic. Mình đã book vé đi roadtrip Iceland vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 này, xin phép nhờ topic của bạn để hỏi bạn litter foot nhé.
Bạn litterfoot ơi, mình add Fb/viber/whatssap của bạn để hỏi thêm kinh nghiệm nhé, vì hiện tại mình tham khảo lịch đi Iceland qua hành trình của bạn Bùi Huyền Chi qua blog cherryonthemoon.fr là chủ yếu, mình muốn hỏi thêm KN các bạn đi năm nay để update thêm tình hình. Mình gửi PM cho bạn để lấy contact nhé. Cảm ơn bạn trước nhé
 
Xin chào metalic,

Mình ở Hanoi cơ mà cũng quan tâm. Bạn có thể nói rõ hơn thông tin nhóm or có cách nào liên hệ không? Nhóm các bạn đã có bao nhiêu xế rồi và liên lạc để biết các bạn rõ hơn như thế nào?

Cám ơn bạn!
 
Cảm ơn 2 bạn tandoigai và Kevinnguyen11087 nhé. Nhóm mình hiện giờ đã đủ người. Chúc các bạn có những hành trình thú vị phía trước nhé.
 
Cảm ơn 2 bạn tandoigai và Kevinnguyen11087 nhé. Nhóm mình hiện giờ đã đủ người. Chúc các bạn có những hành trình thú vị phía trước nhé.

Chào bạn, mình đang quan tâm chuyến đi này, tiếc quá, team bạn đã đủ người, bạn có thể share plan lịch trình chi tiết của nhóm bạn được ko?

Cám ơn bạn nhiều nhé!
 
Nhóm mình mới đi road trip Na Uy và Iceland 20 ngày vào tháng 7 vừa rồi. Nếu có thể giúp bạn được gì thì rất sẵn lòng.
Littlefoot ơi, mình có thể xin fb của bạn được ko? Mình rất thích đi trip này nhưng ko hợp thời gian, mình có thể xin bạn kinh nghiệm được ko bạn?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top