What's new

[Chưa chốt đoàn] SINH NHẬT PHƯỢT 2019 - NGHỆ AN, 27 – 28/07/2019.

PHƯỢT LÊN 13 – TÌM VỀ BẢN SẮC NGƯỜI THÁI

Đối tượng: Tất cả các thành viên Phượt trên toàn quốc.
Thời gian: 27 – 28/07/2019
Địa điểm: Khu du lịch sinh thái Phà Lài, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An
Di chuyển:
Xe Honda, Xe Ôtô, Xe lửa, Máy bay.
Maps: https://goo.gl/maps/WCZszpVqypk


Chương trình chi tiết:

Ngày 1 - 27/7/2019: Mừng Phuot.vn 13 tuổi.

8h00 - 8h30: Tập trung tại 220 đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh (Trụ sở chính Nhà Cá Gỗ - Nghệ An).
10h30 – 11h00: Di chuyển đến Phà Lài.

Note: Hổ trợ và đón khách từ 10h30 – 11h30 cho các bạn, đội hình tự túc di chuyền và đăng ký lẻ. Các bạn nên lưu ý thời gian để thu xếp tg di chuyển trong quá trình tham quan.
Maps:
https://goo.gl/maps/VeLDYAWasuS2

12g30 – 14g00: Dùng cơm trưa - Nhận khu vực cắm trại
(BTC bố trí phòng cho các nhóm để chứa đồ, các bạn chủ động mang theo lều để ngủ)
15g00 – 17h00: Tham dự các hoạt động vui chơi chào mừng SN Phượt.
19h00 – 22h30: Ăn tối tham dự Gala “Mừng Phượt lên 13”.
23h00: Tự do và nghỉ đêm.

Ngày 2 - 28/7/2019: Khám phá nét văn hóa người Đan Lai
8h00: Ăn sáng + café
8h00 – 11h00: Đi thuyền/xe máy ngược sông Giăng:
  • Tham quan, tặng quà và khám phá tộc ngủ ngồi Đan Lai.
  • Tham quan, trải nghiệm du lịch Con CuôngMiền tây Nghệ An.
Chia tay chụp hình lưu niệm cho mỗi thành viên và hẹn cho những chuyến đi sau.

Lưu ý chung

  • Ban tổ chức bố trí điểm đón tiếp cho các đoàn đi xe máy tại ngã tư đường HCM – Khai Sơn (Maps: https://goo.gl/maps/VeLDYAWasuS2 ).
  • Các đoàn đăng tham dự gửi trước danh sách thành viên để đăng ký với Biên phòng.
  • Đoàn di chuyển bằng xe máy tự đảm bảo an toàn trên đường đi.
  • Trong suốt chương trình mừng sinh nhật, các thành viên nghiêm túc tuân thủ theo bố trí của ban tổ chức.
Chi phí: 500.000đ/thành viên gồm:
  • Vé tham quan, chi phí đất trại và đi thuyền khám phá sông Giăng.
  • Bữa trưa ngày đầu, BBQ tối, bữa sáng.
  • Nước suối cho từng thành viên.
  • Chi phí tổ chức Team và Gala “Mừng SN phuot.vn 13 tuổi” - Vật dụng và quà thưởng vui cho tất cả các chương trình Teambuilding Gala Night.
Đăng ký:
Cá nhân:
Họ và tên, Nick, Số cmnd, Ngày tháng năm sinh, Đ/c thường trú, Số điện thoại liên lạc và số đt người thân.
Nhóm: Lập danh sách và đầy đủ các thông tin trên và chuyển lại cho BTC => Trước 21/6/2019.

Note:
Các bạn vui lòng cho đầy đủ thông tin để tiện cho việc BTC lo công tác nhân sự và đăng ký lưu trú cho Đơn vị Chủ Quản.

Nhận đăng ký và Chuyển khoản: 500k quỹ tham gia Sinh nhật Phượt từ nay đến hết ngày 27/6/2017 qua tài khoản được thông báo ở topic này.
Qui định:
• Nếu hủy trước ngày 30/6 thì BTC sẽ hoàn phí 50% sau ngày sinh nhật (Từ 27-28/7/2019).
• Nếu hủy sau ngày 30/6 thì sẽ mất 100% chi phí đã đóng.
Note: Sau khi CK vui lòng cmt để BTC kiểm tra và xác nhận

Thông tin tài khoản cho SNP 2019:
Nguyễn Ngọc Cường - 51010000245826 – BIDV Nghệ An

Các nhóm trưởng lập cung - mở topic rủ rê thành lập nhóm để cùng nhau dự Sinh nhật Phượt và khám phá Miền Tây Nghệ An xinh đẹp và mến khách.
BTC nhận danh sách và quỹ của của các nhóm trước ngày 27/6/2019ngày 28/6/2019 chốt danh sách thành viên tham gia.

Công tác chuẩn bị cho cá nhân:
  1. Vật dụng cá nhân trong 2 ngày
  2. Vật dụng cắm trại cho 2 ngày: Lều, võng, túi ngủ
  3. Vật dụng dã ngoại: Đèn pin, ... áo mưa, ...
  4. Phụ kiện: Máy chụp hình, loa mini, ...
  5. Y tế: Chuẩn bị 1 số thuốc cá nhân và đặc trị.

Công tác chuẩn bị cho các nhóm:
  1. Các nhóm lên cung để phù hợp với nhu cầu của nhóm
  2. Chương trình cho nhóm, ngoài chương trình chung của BTC.
  3. Nội dung chương trình khi sinh hoạt riêng: Vật dụng chơi, công cụ chiếu sáng, ....

Mọi chi tiết thông tin về SN Phượt vui lòng Cmt hoặc Pm để có thông tin phản hồi kịp thời:
Thành phần BTC

Đây là chuơng trình chính của Sinh nhật Phượt 2019, được tổ chức tại Nghệ An. Nhà Cá Gỗ - Nghệ An là đơn vị chủ nhà, nồng nhiệt đón chào tất cả anh em bạn bè thành viên diễn đàn Phuot.vn và bạn bè cùng về chung vui.

Chương trình sẽ được cập nhật liên tục và kịp thời cho các bạn có nhu cầu và tham dự chương trình. Nếu các bạn cần hổ trợ thông tin gì có thể cmnt tại đây hoặc PM riêng, các bạn sẽ nhận được trả lời trong khoảng tg nhanh nhất.
 
Bà con nào lên cung Tây nghệ an cho mình join với, quan trọng là khâu thuê xe máy thôi, đi con cuồng tương dương và quỳ hợp quỳ châu luôn, thân.
Chủ thớt ơi có số để liên lạc thuê xe máy k cho xin luôn nhé, còn lên cung và book vé bay nữa, tks.
 
Bà con nào lên cung Tây nghệ an cho mình join với, quan trọng là khâu thuê xe máy thôi, đi con cuồng tương dương và quỳ hợp quỳ châu luôn, thân.
Chủ thớt ơi có số để liên lạc thuê xe máy k cho xin luôn nhé, còn lên cung và book vé bay nữa, tks.

Pác liên hệ => Thành Vinh: Tel/zalo: 0912.591.576 – FB: https://www.facebook.com/ngodaiduong nhé
 
Đến Tp.Vinh bạn sẽ ăn sáng ở đâu và ăn món gì? Cùng chia sẻ với các bạn các món ngon Vinh - Nghệ An.

Súp lươn Nghệ An là một trong những món ăn đặc sản ba miền của Việt Nam sẽ được đưa vào hệ thống khách sạn 5 sao tại TP.HCM để giới thiệu đến du khách, đặc biệt là khách quốc tế.

Một sự khác biệt dễ nhận thấy nhất là cháo lươn Vinh loãng, không đặc như các loại cháo khác như cháo vịt, cháo dê… Lươn để nấu cháo được xé dọc sợi, tẩm ướp gia vị rồi xào chín, khi ăn thì múc đổ vào bát cháo. Đặc biệt, cháo lươn, súp lươn Vinh được ăn kèm với bánh mỳ hoặc bánh mướt (bánh cuốn).
Súp lươn thường được thưởng thức với bánh mỳ (như ăn bánh mỳ sốt vang) thì hương vị rất riêng của súp lươn được hiện ra rõ nhất. Người sành ẩm thực thường ăn súp lươn với bánh mỳ đã được rán giòn.
Cháo lươn và súp lươn thường được ưa thích nhất vào mùa lạnh hoặc mùa mưa để vị cay nồng của cháo và súp lươn làm ấm lòng người thưởng thức.

Vào mùa đông hoặc những ngày thời tiết mát mẻ mà có bát cháo lươn hoặc súp lươn nóng hổi với vị ngọt của lươn, vị cay của ớt, mùi thơm của rau răm đảm bảo bạn sẽ nghiện món này luôn. Có một lý do rất đơn giản vì cháo lươn, súp lươn là đặc sản của thành phố Vinh – Nghệ An.
Vậy tại sao cháo lươn, súp lươn lại được coi là đặc sản của thành phố Vinh – Nghệ An?
Như các bạn đã biết, thành phố Vinh có rất nhiều đặc sản nổi tiếng và lươn đồng là đặc sản không thể thiếu khi nhắc đến các loại đặc sản của Nghệ An. Cháo lươn, súp lươn được coi là niềm tự hào xứ Nghệ bởi cách chế biến hết sức đặc biệt với hương vị đặc trưng không ở đâu có.
Cháo lươn và súp lươn giản dị, chân phương được nấu từ những sản vật gần gũi, quen thuộc của đồng đất Nghệ An, trở thành nét văn hóa đặc trưng cho vùng đất xứ Nghệ. Chính vì lí do đó, món cháo lươn và súp lươn trở thành nỗi nhớ, niềm thương của những người con xứ Nghệ khi xa quê và để lại ấn tượng khó phai đối với mỗi du khách ghé qua vùng đất nắng gió này.

Cháo lươn, súp lươn Vinh khác các loại cháo, súp khác ở điểm nào?
Một sự khác biệt dễ nhận thấy nhất là cháo lươn Vinh loãng, không đặc như các loại cháo khác như cháo vịt, cháo dê… Lươn để nấu cháo được xé dọc sợi, tẩm ướp gia vị rồi xào chín, khi ăn thì múc đổ vào bát cháo. Đặc biệt, cháo lươn, súp lươn Vinh được ăn kèm với bánh mỳ hoặc bánh mướt (bánh cuốn).
Điểm khác biệt thứ hai là cháo lươn, súp lươn được nấu từ thịt của những con lươn bắt ngoài đồng về (không phải lươn nuôi nhé), có màu nâu vàng, da trơn và có nhớt.
Và cuối cùng, súp lươn cũng như cháo lươn, không đặc như những món súp khác mà súp lươn giống như nước dùng, trong và ngọt. Lươn nấu súp cũng không thái hoặc nghiền nhỏ mà lươn được lọc tách xương, chẻ đôi và nấu chín mềm.

Cháo lươn, súp lươn nấu có khó không?
Món nào cũng vậy nếu biết cách làm thì rất đơn giản và ngược lại nếu mới lần đầu làm thì sẽ hơi khó hơn một chút nhưng không phải không làm được. Chỉ cần bỏ công ra một chút để tìm hiểu là sẽ thành công. Với cháo lươn và súp lươn cũng vậy, cách làm hơi nhiều công đoạn nhưng đều là những bước quen thuộc đối với người hay vào bếp nên để nấu được cháo lươn và súp lươn đơn giản hơn rất nhiều.

Đối với cháo lươn:
Cần chuẩn bị đủ các nguyên liệu thì cháo mới có đủ hương vị đặc trưng, gồm gạo tẻ ngon, lươn đồng, hạt tiêu, hành tăm, ớt bột, bột canh, bột nghệ hoặc bột điều, mùi tàu, hành hoa, rau răm.
Lươn khi mua bạn nhờ người bán làm thịt luôn hoặc nếu không bạn có thể làm như sau: Cho lươn vào 1 cái nồi rồi đổ muối, dấm gạo, đậy nắp lại lắc đều trong khoảng 5-10 phút rồi đổ ra rổ rửa sạch dưới vòi nước chảy cho sạch nhớt. Sau đó, lấy một tấm ván có đóng sẵn đinh, móc đầu lươn vào đầu đinh, đặt bụng ngửa rồi dùng dao rạch bụng lấy sạch ruột lần lượt từng con cho đến hết.
Tiếp theo, đem lươn cho vào nồi luộc lấy nước rồi ướp, xào với gia vị (hạt tiêu, hành tăm, ớt bột, bột canh, bột nghệ). Sau khi ướp xong, phi hành thơm rồi cho thịt lươn đã ướp vào xào chín.
Nấu nước cháo: Bạn mua xương lợn hoặc xương bò về rửa rạch rồi cho vào nồi, bỏ ít gạo tẻ ngon trộn với gạo tám đã được vo sạch. Ninh cho đến khi nào hạt gạo nhừ và nở bung ra là được. Nồi nước cháo không đặc cũng không loãng.
Lưu ý: Cháo lươn khi ninh để nguyên hạt gạo, không giã nhỏ hay xay gạo thành bột.

Đối với súp lươn:
Nguyên liệu cho món súp lươn gồm có lươn, rau răm, bột màu cay, dầu điều, hành tím, tỏi, nước mắm, đường, xương ống lợn.
Cách sơ chế súp lươn giống như sơ chế lươn nấu cháo, nhớ là xé dọc lươn ra nhé.
Sau khi sơ chế lươn, phi hành tỏi cho thơm rồi cho dầu điều, bột màu cay, nước mắm, đường vào rồi đổ 1 bát nước sôi nấu đều các loại rồi thả lươn vào sôi khoảng 10 phút thì tắt bếp.
Nước dùng ninh bằng xương ống bạn có thể để 1 nồi riêng cho lẫn vào nước lươn. Sau khi lươn chín, múc ra bát kèm theo 1 chút nước lươn và nước dùng xương ống bỏ vào (nếu ninh riêng 2 nồi khác nhau). Bát súp lươn với vài cọng lá rau răm thì cực kỳ dậy mùi hương đấy.

Thưởng thức cháo lươn, súp lươn
Thưởng thức bất kỳ món ăn nào cũng có cái hay riêng của món đó và tương tự như đối với món cháo lươn, súp lươn. Để thưởng thức món cháo lươn đúng điệu, khi cháo nhừ, bạn để nồi cháo trên lò than, nồi cháo sôi lăn tăn rồi múc ra từng bát để ăn dần. Một chút lươn, một chút gia vị mùi tàu, hành hoa, rau răm, ớt thái miếng nhỏ và một ít nước chanh là bạn đã có một bát cháo lươn ngon tuyệt rồi. Trường hợp không có điều kiện thưởng thức như ở trên bạn chỉ cần múc ra bát rồi ăn liền cũng ngon lắm.
Súp lươn thường được thưởng thức với bánh mỳ (như ăn bánh mỳ sốt vang) thì hương vị rất riêng của súp lươn được hiện ra rõ nhất. Người sành ẩm thực thường ăn súp lươn với bánh mỳ đã được rán giòn. Khi ăn cùng bát súp lươn nóng hổi dậy mùi với vị cay cay, đặm đặm và hương vị của lươn với vị giòn thơm của bánh mỳ đảm bảo không bạn nào cưỡng lại được.
Bên cạnh đó, súp lươn còn được ăn kèm với bánh mướt (bánh cuốn). Loại bánh mướt (bánh cuốn) được tráng mỏng, không nhân, rắc chút hành khô chan với nước súp lươn ngon vừa miệng mà không ngấy.
Cháo lươn và súp lươn thường được ưa thích nhất vào mùa lạnh hoặc mùa mưa để vị cay nồng của cháo và súp lươn làm ấm lòng người thưởng thức.
Hy vọng bài viết này đã khái quát được những thông tin cơ bản nhất về món cháo lươn, súp lươn Vinh – đặc sản xứ Nghệ cho các bạn tham khảo khi đặt chân đến mảnh đất xứ Nghệ đầy nắng gió này.

158495

Một phần ăn sáng cho 1 người


158496

Và nếu là 3 người.
 
Đến Tp.Vinh bạn sẽ ăn sáng ở đâu và ăn món gì? Cùng chia sẻ với các bạn các món ngon Vinh - Nghệ An.

Bánh đúc Nam Đàn
Nam Ðàn có câu ca dao nổi tiếng: "Sa Nam trên bến dưới đò. Bánh đúc ba dãy, thịt bò mê thiên". Ðủ biết, dân Nam Ðàn "mê" bánh đúc tới mức nào!

Khác với nhiều nơi khác trong cả nước, Nam Đàn (Nghệ An) nấu bánh đúc bằng gạo nguyên cả hạt được vo đãi kỹ, chứ không phải nấu bằng bột gạo xay giã sẵn. Còn hến ăn kèm phải là loại sống ở sông Lam mới ngon. Hồi xưa, phần lớn người ta nấu bằng gạo gié đỏ, một loại gạo rất ngon; cho dù có giã đến mòn cả cối đá đi chăng nữa thì những hạt gạo gié đỏ vẫn mang màu hồng hồng, rất mặn mà và đằm thắm, chứ không trắng bông như các loại gạo khác được.
Muốn nấu được nồi bánh đúc cho thật ngon bằng gạo gié đỏ, phải có một đôi đũa cả bằng tre đực thật chắc, để quấy được thật mạnh, thật lâu - cho kỳ tới lúc các hạt gạo nguyên kia phải tan nhuyễn thành một thứ bột đặc quánh trong nồi.

Quấy được nồi bột ưng ý rồi, mới đổ ra một cái rổ tre có lót lá chuối sứ tươi. Chờ cho rổ bánh đúc nguội hoàn toàn, mới dùng dao cắt thái khối bánh ra những kích thước tùy ý. Người ta thường ăn bánh đúc với mắm tôm, hay nước mắm pha thêm dấm ớt hoặc ăn với riêu cua hay canh hến, hoặc ăn với xáo bò hay xáo gà. Nhưng nhiều người, nhất là giới bình dân, lại thích ăn bánh đúc với ca trích kho nước mắm hay ăn bánh đúc với bánh đỗ (đậu bỏ vỏ, luộc chin, giã nát, viên thành viên tròn như quả chanh).

Những câu ca như:
“Bánh đúc, bánh đỗ. Ai chộ (thấy) cũng thèm
Chồng hay đánh em. Cũng vì đúc, đỗ”
Hay
“Bánh đúc cá kho, bán bò trả nợ”
Đủ để nói lên tính hấp dẫn của những món ăn này.

Nếu là ăn bánh đúc theo thể thức ăn "bánh đúc hến", thì bánh được thái đều thành từng khối chữ nhật, to tương đương hai đốt ngón tay.

Còn hến? - Ðó là sản vật được trời đất ưu đãi, bốn mùa có sẵn trong lòng sông Lam; nhưng hến đặc biệt béo, nhiều và thơm ngon kỳ lạ là vào mùa hè hằng năm. Nhưng hến sông Lam phải làm thế nào cho thật ngon? Trước hết, đó phải chính là hến sông Lam thứ thiệt. Vì rằng, chỉ có hến sông Lam nhỏ và đều tăm tắp đến thế. Tuy con hến nhỏ, nhưng ruột hến lại rất đặc và trắng xanh; luộc lên, tỏa ra một mùi thơm mát, quyến rũ.

Nước luộc của hến sông Lam trắng và đặc sánh như sữa, nếu để sánh ra tay sẽ cảm thấy dinh dính. Luộc xong hến, lấy nước để riêng, dùng làm nước chan với bánh đúc sau này. Còn ruột hến thì một nửa để lại trong nước luộc, nửa còn lại đem xào với mỡ phi hành. Chỉ xào vừa săn, không xào quá lửa. Ăn đến đâu thì múc đến đấy; nhưng bánh đúc hến phải ăn nguội mới cảm nhận hết được hương vị đặc trưng của món ăn bánh đúc hến Nam Ðàn. Gia vị là mùi tàu thái nhỏ, ớt tươi thật cay và thơm; nhưng tất cả đều để riêng, ai thích nồng độ bao nhiêu thì tùy thích cho vào.

Cho đến tận bây giờ giữa xô bồ thị trường bánh kẹo đủ sắc màu, nhãn mác thương hiệu cao cấp canh tranh, bánh đúc Sa Nam vẫn lặng lẽ tồn tại và người Nam Đàn vẫn trân trọng thứ sản phẩm chân quê mộc mạc ấy của cha ông với một niềm tự hào thầm kín.

Nhìn thui đã thèm ...
158552


Cả nhà cùng ăn ...
158553
 
PHƯỢT LÊN 13 – TÌM VỀ BẢN SẮC NGƯỜI THÁI

Đối tượng: Tất cả các thành viên Phượt trên toàn quốc.
Thời gian: 27 – 28/07/2019
Địa điểm: Khu du lịch sinh thái Phà Lài, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An
Di chuyển:
Xe Honda, Xe Ôtô, Xe lửa, Máy bay.
Maps: https://goo.gl/maps/WCZszpVqypk


Chương trình chi tiết:

Ngày 1 - 27/7/2019: Mừng Phuot.vn 13 tuổi.

8h00 - 8h30: Tập trung tại 220 đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh (Trụ sở chính Nhà Cá Gỗ - Nghệ An).
10h30 – 11h00: Di chuyển đến Phà Lài.

Note: Hổ trợ và đón khách từ 10h30 – 11h30 cho các bạn, đội hình tự túc di chuyền và đăng ký lẻ. Các bạn nên lưu ý thời gian để thu xếp tg di chuyển trong quá trình tham quan.
Maps:
https://goo.gl/maps/VeLDYAWasuS2

12g30 – 14g00: Dùng cơm trưa - Nhận khu vực cắm trại
(BTC bố trí phòng cho các nhóm để chứa đồ, các bạn chủ động mang theo lều để ngủ)
15g00 – 17h00: Tham dự các hoạt động vui chơi chào mừng SN Phượt.
19h00 – 22h30: Ăn tối tham dự Gala “Mừng Phượt lên 13”.
23h00: Tự do và nghỉ đêm.

Ngày 2 - 28/7/2019: Khám phá nét văn hóa người Đan Lai
8h00: Ăn sáng + café
8h00 – 11h00: Đi thuyền/xe máy ngược sông Giăng:
  • Tham quan, tặng quà và khám phá tộc ngủ ngồi Đan Lai.
  • Tham quan, trải nghiệm du lịch Con CuôngMiền tây Nghệ An.
Chia tay chụp hình lưu niệm cho mỗi thành viên và hẹn cho những chuyến đi sau.

Lưu ý chung

  • Ban tổ chức bố trí điểm đón tiếp cho các đoàn đi xe máy tại ngã tư đường HCM – Khai Sơn (Maps: https://goo.gl/maps/VeLDYAWasuS2 ).
  • Các đoàn đăng tham dự gửi trước danh sách thành viên để đăng ký với Biên phòng.
  • Đoàn di chuyển bằng xe máy tự đảm bảo an toàn trên đường đi.
  • Trong suốt chương trình mừng sinh nhật, các thành viên nghiêm túc tuân thủ theo bố trí của ban tổ chức.
Chi phí: 500.000đ/thành viên gồm:
  • Vé tham quan, chi phí đất trại và đi thuyền khám phá sông Giăng.
  • Bữa trưa ngày đầu, BBQ tối, bữa sáng.
  • Nước suối cho từng thành viên.
  • Chi phí tổ chức Team và Gala “Mừng SN phuot.vn 13 tuổi” - Vật dụng và quà thưởng vui cho tất cả các chương trình Teambuilding Gala Night.
Đăng ký:
Cá nhân:
Họ và tên, Nick, Số cmnd, Ngày tháng năm sinh, Đ/c thường trú, Số điện thoại liên lạc và số đt người thân.
Nhóm: Lập danh sách và đầy đủ các thông tin trên và chuyển lại cho BTC => Trước 21/6/2019.

Note:
Các bạn vui lòng cho đầy đủ thông tin để tiện cho việc BTC lo công tác nhân sự và đăng ký lưu trú cho Đơn vị Chủ Quản.

Nhận đăng ký và Chuyển khoản: 500k quỹ tham gia Sinh nhật Phượt từ nay đến hết ngày 27/6/2017 qua tài khoản được thông báo ở topic này.
Qui định:
• Nếu hủy trước ngày 30/6 thì BTC sẽ hoàn phí 50% sau ngày sinh nhật (Từ 27-28/7/2019).
• Nếu hủy sau ngày 30/6 thì sẽ mất 100% chi phí đã đóng.
Note: Sau khi CK vui lòng cmt để BTC kiểm tra và xác nhận

Thông tin tài khoản cho SNP 2019:
Nguyễn Ngọc Cường - 51010000245826 – BIDV Nghệ An

Các nhóm trưởng lập cung - mở topic rủ rê thành lập nhóm để cùng nhau dự Sinh nhật Phượt và khám phá Miền Tây Nghệ An xinh đẹp và mến khách.
BTC nhận danh sách và quỹ của của các nhóm trước ngày 27/6/2019ngày 28/6/2019 chốt danh sách thành viên tham gia.

Công tác chuẩn bị cho cá nhân:
  1. Vật dụng cá nhân trong 2 ngày
  2. Vật dụng cắm trại cho 2 ngày: Lều, võng, túi ngủ
  3. Vật dụng dã ngoại: Đèn pin, ... áo mưa, ...
  4. Phụ kiện: Máy chụp hình, loa mini, ...
  5. Y tế: Chuẩn bị 1 số thuốc cá nhân và đặc trị.
Công tác chuẩn bị cho các nhóm:
  1. Các nhóm lên cung để phù hợp với nhu cầu của nhóm
  2. Chương trình cho nhóm, ngoài chương trình chung của BTC.
  3. Nội dung chương trình khi sinh hoạt riêng: Vật dụng chơi, công cụ chiếu sáng, ....
Mọi chi tiết thông tin về SN Phượt vui lòng Cmt hoặc Pm để có thông tin phản hồi kịp thời:
Thành phần BTC
Đây là chuơng trình chính của Sinh nhật Phượt 2019, được tổ chức tại Nghệ An. Nhà Cá Gỗ - Nghệ An là đơn vị chủ nhà, nồng nhiệt đón chào tất cả anh em bạn bè thành viên diễn đàn Phuot.vn và bạn bè cùng về chung vui.

Chương trình sẽ được cập nhật liên tục và kịp thời cho các bạn có nhu cầu và tham dự chương trình. Nếu các bạn cần hổ trợ thông tin gì có thể cmnt tại đây hoặc PM riêng, các bạn sẽ nhận được trả lời trong khoảng tg nhanh nhất.
Năm nay có in áo ko anh :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,376
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top