What's new

[Hỏi đáp] Hỏi Về Kinh Nghiệm Lái Xe Tự Túc Tại Mỹ

Matrixeyes

Phượt tử
Chào các bạn,

Hiện tháng 9 này mình đang tính làm 1 chuyến du lịch một mình tại hai city thuộc tiểu bang California là Los Angeles và San Francisco tầm 10 ngày. Vì đây là lần đầu mình đi US, bên đó cũng không có người thân hay người quen nào, mà đọc một số bài của một số bác trên diễn đàn OTF và diễn đàn phượt thì có nói sơ nếu có điều kiện nên thuê xe đi thì tiện hơn do public transportation ở US không được tốt như một số nước khác. Mình cũng có nghe nói bên Cali rất restrict vụ vừa đi xe vừa xài điện thoại, tìm hiểu trên mạng thì thấy hình như chỉ cấm dùng tay nghe phone, text or bất cứ communication nào mà tay có chạm vào điện thoại, như vậy có nghĩa là chỉ cấm phone communication thôi hay là không được dùng cả GPS ở Cali vậy các bạn? Mong bạn nào đang ở US hay đã có kinh nghiệm lái xe bên US có thể cho mình xin một vài kinh nghiệm về việc sử dụng GPS ở US được không ạ? Thanks các bạn trước nhé.

Ah, vì kế hoạch mình tính đi hai City trên nên không biết mình nên bay đến city nào trước và nếu bạn nào có kinh nghiệm có thể chỉ cho mình một vài nơi tham quan trong 10 ngày không ạ? Or nếu ai có thời gian hẹn nhau đi cùng cho vui nhé. Thanks các bạn.

P/S: Không biết bài post này có đúng box hay không nên nếu mình có lộn Box mong BQT đừng xóa nhé. Thanks!
 
Hiện tại thì China Southern Airlines đang khuyến mãi vé SFO tháng 9 chỉ hơn 400$ khứ hồi all in luôn đó. Bạn vào xem đặt vé cho tiết kiệm nè. Còn LAX thì khuyến mãi trong tháng 10 cũng chỉ khoảng 430$
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,171
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top