What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm bạn đồng hành đi Ladakh Leh Bắc Ấn từ 20/09/2019 bằng Motor từ New Delhi (Bike Trip)

Bạn Mình (Sói) đã chạy xe ở Bắc Ấn cách đây 3 năm
năm nay Sói quay lại Bắc Ấn và bạn ấy có đăng một bài tìm bạn đồng hành trên fb, vì bài viết quá thơ nên mình xin trích nguyên văn lại như sau:

----------by Sói----------------
"Hãy ra đi với trái tim trần trụi và để vũ trụ sắp xếp tất cả!"

Tìm bạn đồng hành Bắc Ấn mùa thu này (20/9 đến 20/10).

Chúng mình ban đầu có 3 thằng, cơ bản là đủ để chạy xe với nhau rồi. Tuy nhiên một thằng có việc nhà gấp, nên đã phải hủy, chỉ còn lại 2 thằng, thành ra lại bị thiếu. Nên muốn rủ thêm mấy "kẻ ngốc", cùng chạy xe Bắc Ấn mùa thu này.

- Thời gian dự kiến: 20/9 đến khoảng 20/10 (hết visa 1 tháng). Vì thằng bạn mình sẽ phải về đi làm tiếp. Còn mình thì tùy, có thể sẽ ở lại đi tiếp (vì ngoài Bắc Ấn, là trở lại, thì mình còn muốn đến Kerala, ở Nam Ấn, vùng được bình chọn là đẹp nhất ở Ấn Độ).

- Hành trình dự định: thuê xe chạy từ New Dehli đi hết 1 vòng Bắc Ấn (qua Ladakh) rồi vòng lại trả xe ở New Dehli. Sẽ chỉ có 3 thằng, không ô tô back up, không mechanic đi kèm. Sẽ mang theo lều, túi ngủ, các thứ... Vui đâu thì sẽ dừng đấy. Ở chán thì sẽ đi tiếp. Mọi thứ sẽ đúng nghĩa là đi bụi (nên mới cần lầy và lì).

- Chi phí dự kiến: tối đa 1500$, tính cả vé máy bay. Mọi chi phí chung share đều, ưu tiên tiết kiệm, vì đi dài và lâu nhưng vẫn phải ăn chơi tới bến.

- Yêu cầu thành viên: nam hoặc nữ đều được cả. Là nam thì cần biết chạy côn tay vì đến Ấn thì phải chạy Royal Enfield nó mới đã và đáng. Còn nữ thì đơn giản là lầy và lì (không kêu than), hoặc ít nhất là dễ hòa đồng (đại ý là cởi mở, thân thiện), vì hành trình sẽ để "vũ trụ sắp xếp" khá nhiều.

Đó sẽ là những tháng ngày lang thang thật sự với trái tim trần trụi. Sẽ là một mùa thu ? rực rỡ tràn trề. Chỉ là ta có đủ móng muốn đi và trải qua hành trình ấy không?

Biết là sẽ khá khó để tìm thành viên cho một hành trình hơi điên rồ như thế, nhưng mình cũng xin cứ viết lên đây. Biết đâu... Để tham gia, hãy pm riêng cho mình. Còn để ủng hộ, hãy comment hoặc thả tim.
---------------------------------

Biết là cũng đã cận ngày, nhưng biết đâu đấy lại tìm được người bạn đồng hành cùng chung vui trong chuyến đi này, bạn nào đọc lời kêu gọi trên mà thấy rạo rực thì hãy pm cho mình nhé.
có thể liên lạc qua facebook hoặc để lại comment, facebook của mình: https://www.facebook.com/hau.n.dang
[Lịch trình chi tiết bọn mình sẽ cùng thảo luận và sớm cập nhật]

P/s: Mình đính kèm một số ảnh sưu tầm để có thêm động lực
#ladakh #ấn #độ #leh #bắc #ấn #bike #motor
 

Attachments

  • Bike-Road-trip-from-Delhi-to-Ladakh.jpg
    Bike-Road-trip-from-Delhi-to-Ladakh.jpg
    119.2 KB · Views: 72
  • IMG_0097.JPG
    IMG_0097.JPG
    168.3 KB · Views: 61
  • IMG_0109.JPG
    IMG_0109.JPG
    193.8 KB · Views: 58
  • IMG_0084.JPG
    IMG_0084.JPG
    260.5 KB · Views: 47
  • IMG_0117.JPG
    IMG_0117.JPG
    80.1 KB · Views: 63
Mình cập nhật thêm:
vé hiện tại chiều HÀ NỘI - NEW DELHI 2 chiều là 280$ của Thaiairway
vé tại HCM chiều đi hình như đắt hơn HN
Do thuê xe từ New Delhi đi vào Leh sẽ không đi local được (xe biển không phải của vùng J&K sẽ không được đi trong vùng này nếu không chính chủ)
vậy bọn mình thuê xe biển Leh ở Manali để đi vào Leh và đi vòng Bắc Ấn (quảng đường khoảng 500km)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top