[Đã đi] Tìm bạn đồng hành đón xuân Hà Giang nhân dịp Tết Âm lịch 2020

Xin chào mọi người, mình là Trà My ở Hà Nội, cùng 01 người bạn của mình đang có mong muốn tìm kiếm 04 bạn đồng hành (02 nam 02 nữ) cho chuyến đi Hà Giang 05 ngày 04 đêm.

Lịch trình dự kiến:
--------------------------
CN – 26/01/19 (Mùng 2): Hà Nội - Hà Giang
Khởi hành từ 10 giờ tối lên xe bus đêm từ Bến xe Mỹ Đình đi Hà Giang.
Thứ 2 – 27/01/19 (Mùng 3): Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh – Phó Bảng – Sủng Là – Đồng Văn
Khoảng 4-5 h sáng có mặt tại thành phố Hà Giang, nhận xe máy, ăn sáng, đổ xăng rồi bắt đầu hành trình. Tối ngủ ở Đồng Văn.
Thứ 3 – 28/01/19 (Mùng 4): Đồng Văn – Lũng Cú – Dinh Vương – Đồng Văn – Mã Pì Lèng – Mèo Vạc. Tối ngủ ở Mèo Vạc.
Thứ 4 – 29/01/19 (Mùng 5): Mèo Vạc – Mậu Duệ – Du Già (tùy thời tiết) – Yên Minh – Hà Giang. Trả xe 8h tối lên xe về Hà Nội.
Thứ 5 - 30/01/19 - Có mặt tại Hà Nội

Chi phí dự trù: 2.5 – 3 triệu/người.

Mình cũng rất mong nhận được góp ý, chia sẻ kinh nghiệm từ mọi người ^^.
Chi tiết xin vui lòng inbox hoặc leave comment bên dưới a :D. Em xin chân thành cám ơn!

Lịch trình dự kiến:
--------------------------
CN – 26/01/19 (Mùng 2): Hà Nội - Hà Giang
Khởi hành từ 10 giờ tối lên xe bus đêm từ Bến xe Mỹ Đình đi Hà Giang.
Thứ 5 - 30/01/19 - Có mặt tại Hà Nội

Chi phí dự trù: 2.5 – 3 triệu/người.

Mình cũng rất mong nhận được góp ý, chia sẻ kinh nghiệm từ mọi người ^^.

Xin chào My! Mình tên Hải cũng ở HN ! Vậy là muốn kiếm couple hay 1 người có thể cùng tham gia vào chuyến đi đc ! Mình cũng có plan đi vào dịp tết dương lịch này ! Nhưng nếu thu xếp được chắc vẫn muốn tham gia và mình quá yêu Hà giang ;)

Bạn chủ top có vẻ mất tích rồi nhỉ. Diễn đàn phượt này ko có hệ thống báo tin nhắn như kiểu mấy hội nhóm trên fb, Zalo... Nên dần mọi ng lên FB tâm sự hết rồi. Haizzzz,

Công nhận chả thấy chủ thớt nói gì nữa !

Mình là nam, cũng muốn đi chơi tết này. Nếu còn slot, cho mình đ.ký tham gia với nhé. Có gì inbox mình biết để chủ động sắp xếp nhé.