What's new
barandom
Reaction score
6,471

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Anh, cho em hỏi cái này xíu, em đang tìm mấy cái bản đồ chi tiết mà có thể hiện chính xác các con đường nhỏ, đường đất giống như trong chuyến về Đồng Tháp đó anh mà em tìm mãi không ra, em hỏi chị Minh, chị nói em qua hỏi anh, kêu anh chuyên trị vùng ĐBSCL, hị hị. Anh cho em hỏi mình có thể tìm bản đồ như thế ở đâu ạ? Em cảm ơn anh nhìu
    Anh Bra thân!!
    Em là dân miền Trung học ở TP HCM được 5 năm rồi, nhưng chưa đi đâu xa cả, vì nhiều lý do. Nay nhân dịp 30/4 đã quyết đinh làm 1 chuyến Miền Tây làm kỷ niệm.Đội hình em đi gồm 4 người( 3 thằng SV với 1 đứa em gái),dự định kế hoạch sẽ đi 3N-2Đ. kinh phí dự trù cỡ 3-4tr. ở quê thì em cũng có kinh nghiệm chạy xe máy chơi xa.Vì đi lần đầu nên cũng đạt mục tiêu trước là: Chủ yếu là ghé Cần Thơ ( vì nơi đây cũng có 1 ít thông tin về du lịch rồi), còn lại Tiền Giang-Vĩnh Long hay Sóc Trăng-Trà Vinh nếu được thì ghé, ko thì thôi.
    Em cũng dò thông tin trên Phượt rùi, nhưng thông tin nhiều cũng hơi rồi.Em muốn nhận vài góp ý và hdẫn của anh Bra về cung đường và kế hoạch cho chuyến đi.
    Có thể ko đi đường QL1A vì em từng đọc thấy anh Bra bảo là đi đường QL1A tuy đường tốt nhưng lại nắng gió và ko an toàn cao,xe chạy nhiều.
    Anh có thể PM cho em qua Y!M : cocacolachanh hoặc [email protected]

    Cảm ơn anh nhiều.Mong tin.
    e có gửi PM cho a hỏi về đường đi đảo nhím Tây Ninh, mong a sớm hồi âm, cám ơn a nhìu lắm
    Rất xin lỗi nhưng đến giờ cuối có việc đột xuất, mong anh và các bạn thứ lỗi. Xin hẹn dịp khác tháp tùng cùng các bạn vậy. Một lần nữa xin lỗi các bạn.
    Dạ hai vợ chồng tôi cũng rất thích chu du nhưng thường chỉ có ngày chủ nhật là có thể đi thoải mái. Vậy anh hay đi vào những ngày nào vậy? Làm sao biết lúc nào anh đi để có thể đi cùng?
    Rất cám ơn anh đã giúp up lại mấy tấm hình . Nhưng không biết anh làm cách nào mà hay vậy. Anh có thể chỉ tôi với.
    Rất mong khi nào có dịp đi cùng anh các chuyến về miền tây.
    Minh la thah vien moi cua phuot vi thik ngao du nen da dua day mih den trag web nay,mih rat thik vi o day mih gap dc nhieu ng cug y tuog nhu mih,mih chag biet j ve mien tay vi mih o phu yen. Ma mih lai thik phuot de biet ve mien tay,thoi gian sap toi moi ng co phuot mien tay cho mih ke voi,cam on moi ng nhieu,so phone cua mih: 0989496678(tram).
    chào bạn. tết này mình muốn đi Long xuyên và cần thơ. Bạnc ó thể chỉ đường mình đi được không? 2 địa điểm này đi có thuận đường không? Nếu có thể được bạn có thể chỉ giúp các địa điểm tham quan và các nơi dừng chân trên đường đi. Cám ơn bạn nhiều ^^
    Chào bạn! Ngày 19/01/2011, mình dự định phượt 1 chuyến trong ngày theo lộ trình: TpHCM - Gò Công Đông - Bãi biển Tân Thạnh - Bình Đại - Cồn Ốc - Mỏ Cày - TpHCm. Mình rất thích đi qua những con đường làng, bờ đê và bến đò mong được bạn hướng dẫn ít thông tin.
    bạn có faj we 0 Ca Mau k? thích nhỉ! mình rất muốn k0' djp đk dj thăm vùng đất này
    rất zuj đk làm wen vs bạn
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top