What's new
T
Reaction score
176

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Hi anh! Hôm qua em mệt nên ngủ hơi sớm 9hpm ạ :D nên ko online. Em add nick anh nhé, nick em là phuonggiang...
    Anh :( ! Lightroom có khác gì PS, cũng hiểu chủ yếu là nó chỉnh sửa màu sắc và sửa nhẹ nhàng hơn PS cơ mà... ngồi hậu kỳ ngần ấy píc ấy ạ, giời ơi, đam mê khiến người ta trở nên kiên nhẫn đến không ngờ, hic hic.
    (NO)
    Em ko có tư tưởng kỳ thị ạ. Cơ mà phải cái em chẳng phải con trai mà lại ko muốn làm caidinhri nên nó mới thế :)) . Còn về hình thức thì em có biết cái gì về bác đâu ngoài những bức ảnh bác chụp, mà mấy cái đó thì, hic, phê đứ đừ còn gì. Túm lại là bình thường ạ, còn thì cái gì mà ko liên quan đến dinhri là em sà vô liền, như cái trang cá nhân này chẳng hạn :D (không tính việc lén lút ra ra vào vào face xem trộm ảnh nhá =)))
    Bác cho em thắc mắc:
    1. Ảnh bác chụp là chỉnh máy hay PS ạ? Em thấy có chiều sâu mà chẳng thể bắt chước được.
    2. Bác dùng máy gì chụp đấy ạ?
    3. Em dùng máy PnS thì có khả năng cho ra đời những píc như thế ko ạ? Không PS bác nhé. Còn nếu dùng PS thì có nghĩa là PnS ko thể thai nghén được òi.
    Hi, tò mò, sắc mắc, hậm mộ nhưng mờ không muốn add nick face và yahoo của bác tí nào :Dam nên đành bon chen vào đây tí vậy :D
    lúc đầu em hơi chim cú vì bác lúc nào cũng đi sau chụp choẹt, không chịu thay thằng em xách cái tải thịt bò kinh hoàng, nhưng giờ lại thấy thế lại hay, hehe, ảnh bác chụp phê thật,(c)
    Ừ, anh thì cũng điều kiện chả cho phép nên chỉ đc thế, may có cái đam mê kéo lại. Có gì cứ liên lạc với anh qua YM: congailacaidinhri nhá ;)) hoặc vào FB cũng đc, hehe.
    Dạ, em đâu dám mạo phạm nói xấu gì đâu, có điều cái nick yahoo của bác làm em ngứa ngáy quá, ko chọc ngoáy ko chịu nổi :)) , hôm trước đã thấy ở topic Tìm bạn đồng hành, giờ lại là facebook. Cơ mà đúng là ảnh bác chụp phê quá đi. Em cũng thích chụp ảnh lắm lắm, nhưng điều kiện chưa cho phép nên vẫn chỉ dùng máy du lịch thôi. Có điều kiện xin bác chỉ giáo cho.
    UI, đúng là ảnh đẹp thật :D!
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top