What's new
didaydo
Reaction score
43

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • :D tốt quá, số đt của bạn là gì nhỉ để mình liên lạc lại 0979298276 bạn nhắn tin số cho mình nha :D đang tưởng phải đi một mình
    hii, cảm ơn E nhiều nha.gửi qua mail cho anh với nhé ([email protected]). Còn ảnh nào có anh send lun nhé.hii.em cho anh địa chỉ email lun nhé. Anh cũng có 1 bức cho em.hehe cũng để đời đó.hehee
    Lightroom khác nhiều chứ em, PTS có quá nhiều chức năng mà những người dùng như anh và em không cần đến. Lightroom chỉ đơn giản là chỉnh sáng tối, màu sắc, cắt cúp. Nó cũng có rất nhiều preset có sẵn cho em, chỉ cần click 1 phát là ra ảnh như ý. Nếu em muốn tất cả ảnh em chụp đều giống 1 kiểu thì cũng cần mỗi 1 click là xong. Đợt TYT này anh chụp hơn 500 cái, nếu phải ngồi hậu kỳ thật sự thì anh mất khoảng 3-4h mới xong. Nhưng kết quả thì em nhìn thấy đấy. Nếu chịu khó 1 chút thì lens cùi (ko phải lens chụp chân dung đâu nhé) chưa chắc đã ra những bức ảnh cùi :D
    Mà đừng nên "kỳ thị" anh thế, ko tốt đâu cô bé, cứ liên lạc với anh đi. Nhìn hình thức đoán nội tâm là một trong những sai lầm to nhớn của con người đấy.
    Anh trả lời nhé:

    1. Ảnh bác chụp là chỉnh máy hay PS ạ? Em thấy có chiều sâu mà chẳng thể bắt chước được. --> Anh ko biết PS, anh chụp file raw và chỉnh bằng lightroom (raw và lighroom là gì em tự tìm hiểu nhé)
    2. Bác dùng máy gì chụp đấy ạ? --> Pentax k-x, phong cảnh toàn chụp với ống kit rất ghẻ lở (1tr thôi). Bản thân dòng pentax cũng nổi tiếng vì màu sắc đẹp rồi.
    3. Em dùng máy PnS thì có khả năng cho ra đời những píc như thế ko ạ? Không PS bác nhé. Còn nếu dùng PS thì có nghĩa là PnS ko thể thai nghén được òi. --> Cái này anh cũng ko chắc lắm nhưng anh nghĩ nếu ko PS thì ko ra đc đâu, nhất là máy PnS. Với tầm tiền 5tr trở xuống, thay vì mua 1 cái máy PnS em hoàn toàn có thể nghĩ đến 1 cái máy DSLR (tất nhiên là cũ) + ống kit là có thể ra ảnh giống anh, ăn đứt mấy máy PnS 10-11tr nhé.
    Mấy ngày qua em không ở HN nên em chưa up được...Em sẽ gửi cho chị khi up xong...
    giờ tớ cũng mặc xác mấy cái sáo rỗng ấy rồi!! tớ lại tiếp tục ăn chơi!! đến đâu thì đến!!
    Cảm giác "trống rỗng": không phải không biết mình thích gì, cần gì, không có mục đích để phấn đấu mà là không biết phải làm gì để đạt được cái mình muốn. Cố gắng - sáo rỗng quá! Có những thứ mà quyền quyết định không nằm trong tay mình, cố gắng và hy vọng chỉ mang lại sự chờ đợi vô vọng mà thôi. Thiết thực nhất vẫn là học cách chấp nhận :))
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top