What's new
tranttlinh
Reaction score
74

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Tiếc quá, mình không đi Côn Đảo đợt này được rồi, cơ quan mình có hội thảo vào đúng 2 ngày 30 và 31/5, sếp không cho nghỉ phép, buồn quá. À, từ 30/6-3/7 mình dự định đi Nha Trang, nếu có thể thì đi cùng mình cho vui, chắc mình cũng chỉ đi 1 mình thôi.
    ở lại trên hòn 7 cạnh thì chỉ cần lúc em ra mua vé tham quan hòn, đăng ký với vườn quốc gia, người ta sẽ cho em ở lại ngay. Em cũng có thể nhờ kiểm lâm nấu luôn bữa tối, biết đâu được ăn đặc sản đó.
    Bạn cho mình biết chuyến bay của bạn đi để mình còn đặt vé
    Dưới 500k/ 1 đêm, có lẽ là đc đó em. Anh có thể cho em số phone người bạn anh ngoài đó. em tự liên hệ đc ko?
    Nhà nghỉ cùa nhà nước chỉ phục vụ đoàn đi công tác thôi em ah. muốn ở đc thì phải quen. mà giá cả nhiều khi đắt hơn nhà nghỉ bên ngoài.
    chào bạn!
    với 4 ngày ở Côn Đảo bạn có khá thoải mái về thời gian. Bạn có thể đi thêm Bãi Ông Đụng sẽ xuyên qua rừng nguyên sinh. Tham quan di tích cầu Ma Tiên Lãnh. Lên đỉnh ra đa bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh Côn Đảo. Tham quan miếu bà Phi Yến để nghe lịch sử hình thành Côn Đảo.
    Riêng nơi ở nếu bạn ko ở cao cấp chuẩn 4 sao thì bạn có thể ở nhà nghỉ Phi Yến ngay trước bãi biển ( cách bảo tàng khoảng 100m ) với giá phòng đôi khoảng 250k/ phòng. số phone 064.3830168 Bạn liên hệ trước để đặt phòng .
    Thân mến!
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top