What's new
diengiadung
Reaction score
615

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • @Sáng Nguyễn: Dễ mà, nhất là đường ngắn vì bạn chỉ đến Lagi. Bạn xem bài Chuyến phượt TPHCM - Lagi - Phan Thiết - Phan Rang , xem thêm bản đồ Wikimapia để tính toán đường đi và... lên đường thôi. Cần gì khác thì cứ nhắn tin cho mình, chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.
    Hiện giờ bác sĩ vẫn chưa tìm ra bệnh đã tạo ra triệu chứng suy cơ dù mình đã qua hàng đống xét nghiệm, khám và tái khám tại BV Chợ Rẫy (trước đó là BV Sàigòn).
    Đang đọc cuốn "Quẳng gánh lo đi mà vui sống" của Nguyễn Hiến Lê - Sức khỏe vẫn kém nhưng mình tin là tất cả rồi sẽ qua.
    Rất cảm ơn các bạn đã chia sẻ.
    Bạn hãy cố gắng lên nhé.
    Chờ để đọc những hồi ức tiếp theo của bạn.
    Thanks Hiền Diệu. Giờ thì tạm ổn, đang thiết kế hành trình cho chuyến sau vào cuối tháng 4. Vụ "CÀ NÁ - SG - những cảnh đẹp và những trận cười vỡ bụng" wuậy dữ nghen, he he...
    Mấy hôm Tết bác bị bệnh hả? Gìơ đã khoẻ hẳn chứ ạ, em đang hóng hớt bài viết về Tuy Hòa của bác nè.hehe
    Mình có cái kinh nghiệm này cho người muốn cuộc sống yên lành, mập mạp trắng trẻo:
    - Đừng bao vào forum phượt để bị cái sự lãng du lôi kéo, dễ biến mình thành lãng tử.
    - Đừng bao giờ vào các trang search rồi gõ tìm chữ "Phượt", "Du lịch bụi", "ba lô"... vì đây là những virút nguy hiểm rất dễ lây lan.
    - Ráng tậu xe thật chiến (nếu có thể), cách này giúp mình tiếc của, đứt từng đoạn ruột khi vùi dập chiếc xế thân yêu trên mọi nẻo đường hoặc nằm chỏng chơ trong thùng xe Openbus.
    - Cày cho nhiều vào, gom tiền tỷ để làm giàu - quên bén chuyện đi đây đi đó.
    ...
    Tiền tỷ làm gì nhỉ? Khoảnh này để... phượt khắp nơi sau này, he he...
    @diengiadung: Rất cảm thông, Hàng năm người ta chỉ có tháng hè để đi phượt, còn bạn lịch phượt trong năm dày quá, điều này chứng tỏ sức khỏe của bạn rất tốt và mình cũng cầu chúc thế. Làm mình nhớ lại ngày xưa lâu lắm rồi, ngày ấy mình là hướng đạo sinh cũng đi những cung đường tương tự thế ( nhưng không bằng ) với phương tiện và thiết bị thô sơ...nhưng được cái tình tương thân tương trợ của ngững người đồng chí hướng khi nhận ra nhau bằng câu huýt sáo bài ca HĐSVN. Ngày nay cái dư âm ấy vẫn còn nhưng sức khỏe và thời gian không cho phép nên mình chỉ là người cởi ngựa xem hoa và muôn đời vẫn chỉ là một phượt tử theo dỏi các bước đi của các bạn.
    Mong rằng sớm được chiêm ngưỡng cung đường Tuy Hòa của bạn.
    Thân mến
    @Mackhai: Cảm ơn bạn. Chuyến Tuy Hòa vừa rồi chưa kịp pót lên, chuyến này chỉ còn... nửa người (hic!), một ngưa, một của nợ bên mình... nhưng cũng ráng lê lết làm chuyến phượt. Chuyến này thân thể tả tơi nhưng còn dư nhiều điểm cho lần sau, hi hi...
    Cảm ơn các bạn đã xem và nhận xét.
    Quả là giấc cuối năm, ai cũng bận rộn nhiều việc lắm nhưng năm mới không xa, sắp tới lúc xả láng rồi... là lá la

    Còn đi còn... phượt còn hạnh phúc,
    Hết bò hết bụi hết hết thương đau...
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top