What's new
EmHN
Reaction score
293

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • chị ơi....giỗ tổ này có đi với ĐTM về Cực Nam kg chị? hức..hức...chả hiểu em làm cái gì mà em post bài hay cmt trong bài viết kg đc,buồn quá :(
    chao đông chí .tớ là ếch cốm đây,t vừa đi fan về hum 19.7 vừa ùi,tớ liên hệ thẳng với đội poter nên chi phí xuống đc khá nhièu.nếu mọi người mún jam chi phí thì pm cho tớ nhé.Xin thề là tớ chả có quen biêt đê quảng cáo cho ben tour nào cả đâu,chỉ là đi fan với mấy chu poter nhiệt tình we nên quý thui và vấn đề chi phi nữa nên muốn chia sẻ cùng moi ng.alo cho t theo số 01666.12.12.88 hoặc yahoo ech_com_no1 nhé.tơa đi hum 19 vừa ùi là 1tr5/nguoi cho 4ngay 3 dem(tuy nhien sau do met qua rút xuong 3ngay) đoàn 4 người và 3 poter
    Chào bạn, mình mới đi Fan về nè. Thời tiết trên Fan tuyệt lắm. Mình đi tour của bên anh Long Sapavillage, bên này chuẩn bị tốt lắm, porter nhiệt tình vô cùng, thức ăn cũng ngon nữa nên xin chia sẽ cùng bạn. Chúc bạn có chuyến đi tuyệt vời.
    cái này chị co nói trong topic. Nhưng thấy mọi người đa số ở bắc. SG ko ai lên tiếng nên thôi. nếu em muốn thì khi nào c book vé sẽ báo em ha!
    Chi oi em mun dat ve ra HN nhung ma hk bit may anh chi o SG bay ra HN khi nao nua?? Than con gai 1 minh lang thang HN chac tiu hahahah :D!!!. Khi nao may anh chi dat ve cho e hay voi nha (hay la minh dk danh sach rui cung ra 1 luot nhi???:)!! dat bay gio thi con xa ma gan toi thi so ko co ve hj!!
    Bạn cho mình xin địa chỉ email để trao đổi thêm thông tin leo Fan tháng 9 được chứ. Mình đang rất hóng cung này. Mình ở Hà Nội. Email mình là [email protected] hoặc pm vào trang cá nhân của mình. Cám ơn bạn! :)
    toi thu 5 nay ra han thuyen nghe ngong tinh hinh di, anh Ran cung co luon, xem ai nem gach nem da gi,thi minh du theo
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top