What's new
Người Nhà Quê
Reaction score
263

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • trời ơi anh ơi! hôm đó nó lạnh lạnh e thấy trong người cũng lành lạnh nên dọt về :)) tưởng anh chạy theo sau, ai dè quay lại k thấy a đâu, lại nghĩ a chạy về trước rồi :))... tình hình sau bữa chơi bời trong người em cứ nhờn nhợn :| hé hé... mà dzui!
    trời ơi anh ơi! hôm bữa em thấy lạnh quá, chạy nhanh về ủ ấm... chạy xe mà người run cầm cập, cộng thêm lâng lâng vì rượu, cũng may e về chạy tuốt lên phòng, k là tiu :)),, lúc đó cha e đã say giấc, chỉ còn bà nội với con em... tình hình là sau khi off hôm đó, hôm sau người e cứ nhờn nhợn :D
    uk! cho con em của em. nó ở bình thuận sắp về, em nói gởi nó đi chơi với mấy anh chị nó không chịu. nó đòi tham gia mấy cái hoạt động tình nguyện :)... có điều đó giờ ở cần thơ em ít thấy nhóm nào làm mấy chuyện này có qui mô hoặc là thường xuyên như trên thành phố.. haiz..! e nhà báo quen biết rộng hỏi giùm e thử?
    anh Quê ơi! anh Quê biết cần thơ có nhóm tình nguyện nào học động thường xuyên k, về môi trường hay là chăm sóc người già neo đơn, thăm cái trại trẻ mô côi í!
    Kaka. Biết rùi hả? Chán j đâu. hoho.
    Tính lễ đi Nam Du hả? sướng he. Ra đó, lúc này, hok bik có nước ngọt xài hok. Khổ j đâu... hix
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top