What's new
P
Reaction score
3,426

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Chúc bác năm mới nhiều sức khỏe , cv thuận lợi , nhòm vào thấy bác đang làm việc thấy vui nên chào hỏi bác tí. Ah vu bac hanoi06 Jinny giúp bac ấy thế nào thì được /
    Chào ngaymua

    1. Lệ Giang, Shangri-La tháng 3 hơi lạnh một chút, nếu được thì bạn nên chờ tới tầm cuối tháng 4, đầu tháng 5 đi là ok. Năm ngoái, mình cũng đi vào thời gian đó.

    2. Bạn bỏ Đại Lý cũng được, nếu chỉ đi 8 ngày. Như vậy là hợp lý để tránh tình trạng phải chạy theo lịch trình. Với 8 ngày, bạn tập trung cho Lệ Giang và Shangri-La là ok bạn ạ.

    Nếu còn boăn khoăn gì, bạn cứ hỏi nhé, mình sẽ giúp theo những gì mình biết.

    Chúc bạn có chuyến đi như ý!
    bạn Peter Pan cho mình hỏi 1 tí :)

    1. đi Lệ Giang, Shangri la tháng 3 có hợp k bạn ( k biet mùa thấp điểm hay cao điểm

    2. Mình tính bỏ Đại Lý ( đi khoảng 8 ngày ) và đi bằng tàu hỏa ra Côn Minh. Theo bạn thấy có hợp lý k? Có nên bỏ k bạn?

    Cám ơn bạn Peter Pan nhieu
    chào bạn PeterPan ,rất vui được làm quen với bạn .Mình có việc này muốn nhờ bạn ,rất mong được bạn đồng ý.
    Tháng 10 này mình tổ chức cho một nhóm bạn đi Bali ,lần đầu tiên đi mà mình phải lo hết mới khổ chứ .Vậy khi nào ko bận bạn cho mình một chút kinh nghiệm về nó nhé .Cảm ơn bạn nhiều .Mail của mình :[email protected]
    hi anh, Em đọc topic đi Quảng Châu của anh 2 lần rồi không chán...
    Nhưng anh có thể pm cho em YM của anh, để em hỏi rõ về mấy từ địa danh để đi không ạ? Em ko rành tiếng Trung lắm ạ. hihi
    Em cám ơn anh nhiều...
    nhờ anh Peter Pan xoa dum em những bài quảng cáo tour trong topic nháu hiệu xóa ơ dâ a. Em tìm hoài vẫn không thẩy đâu cả.
    Chào bạn,

    Làm visa Trung Quốc không phải dễ, mà là quá dễ, nếu bạn chỉ xin loại 3 tháng đi 1 lần, những loại khác chỉ khó hơn chút đỉnh. Giá loại 3 tháng đi 1 lần (không quá 30 ngày) là khoảng 60$. Bạn có thể tự ra Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nôi, hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc ở Sài Gòn, để tự làm đơn xin visa. Nếu không muốn mất thời gian, bạn nhờ các công ty du lịch làm hộ cho, mất thêm vài $ phí dịch vụ thôi.

    Bạn hỏi tổng chi phí thì mình hơi khó trả lời, vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn đi 3 ngày thì cầm khoảng 5000 tệ đi vậy, chắc không tiêu hết, nhưng cầm nhiều hơn chút để đề phòng.

    Chúc bạn naznazuh có chuyến đi như ý!
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top