What's new
saosala
Reaction score
1

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Chào Saosala. Chắc quần áo cũ của bạn, mình sẽ để 1 nhóm hay tặng quần áo ở trên Huyện Thống Nhất liên hệ với bạn để nhận nha bạn. Cám ơn bạn nha.
    hi bạn, mình mới đi chuyến Hòn Sơn-Khám phá vùng đất không điện, chuyến đi thật vui nói chung là 'hành mỏ' hơi nhiều hihi, bạn có rãnh thì vào xem hồi ức nhé! Bọn mình up tới 23page rùi.
    Mình đang tham gia chuyến đảo Hòn Sơn - An Giang miền đất chưa có điện dịp lễ 2/9, thấy cũng hay hay bạn có muốn tham gia không?
    Có hồi ức rùi bạn vào xem nhé! Trước chuyến đi đội PSG tổ chức rất kỹ và chu đáo nhưng trong đêm gala ở TS mình thấy hơi sao sao ấy! Đội PMB hầu như không tham tiết mục nào ở phần thi Idol&fashion. Y như là PSG tự thi ấy làm mình cũng hơi buồn. Mình đã tập luyện và hồi hợp biết là bao, ôi hơi puồn...(cứ mỗi chiều tan ca 4h30 là bọn mình từ NT phi thẳng lên TP tốn rất nhiều time&money...). Sorry bạn vì bắt bạn fải nghe những lời tâm sự này.
    Chuyến đường kỷ niệm lối cô đơn này mình ko tham gia được vì bận đột xuất, zậy là ko gặp được bạn rùi, hy vọng là bạn sẽ tham gia chuyến gala sn Phượt lên 5 tại Đà Nẵng.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top