What's new
duturi
Reaction score
691

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Thân chào,

    Mình muốn nhờ bạn cho ý kiến trong việc bạn chia cho mình làm...đã xong phần dự trù nhưng còn vài việc mình chưa rõ lắm nên chưa cho lên topic.

    Xin liên lạc qua [email protected] hay 098 7081 705 mình sẽ gởi những thắc mắc nhờ bạn duyệt dùm

    Chờ tin của bạn .Chúc an vui.

    KHBB
    HI Ban,
    Minh ten Vu hien dang di xem hoi cho tai Quang Chau, ngay 14 den 18/10 minh can phien dich tai thuong Hai, ban co the giup minh gioi thieu phien dich va cho biet gia ca. Minh di hoi cho noi that tai thuong hai trong khoan thoi gian tren. Email [email protected] hoac co the ban nhan tin di dong cua minh 0913977755. Cam on ban nhieu.
    Ặc! Rất cám ơn bạn tiếc rằng thời gian đó tôi không thể bố trí đi được. Cuộc đời là những chuyến đi chắc sẽ gặp các bạn trong một chuyến đi khác.
    Chúc thành công!
    Các điểm đến phụ thuộc thời gian của lịch trình, nếu còn thời gian tại Hà Giang các bạn có thể đi thêm các điểm cột cờ Lũng Cú (mất 3-4 giờ) chân đèo Mãpinèng từ Mèo Vạc đi Đồng Văn có đường rẽ đi bản Sín Chải chạy dọc sông Nho Quế cũng rất đẹp, nếu các bạn muốn trải nghiệm tay lái những cung đường hoang sơ thì chạy cung Du già. Trên Cao Bằng các bạn có thể đến thăm thêm động Ngườm Ngao, hang Bắc pó. Trên đường về Hà Nội có thể ghé qua hồ Ba Bể (Bắc Cạn) chiến khu ATK, Tân Trào (Tuyên Quang)
    Tôi giới thiệu qua một số địa danh trên cùng tuyến chạy của các bạn để các bạn có thể lựa chọn, sắp xếp thời gian đến các điểm cho phù hợp.
    Chúc các bạn có chuyến đi như ý!
    Lịch trình các bạn lập khá chuẩn có thể thực hiện tương đối thoải mái riêng ngày thứ 22/9 hơi cập rập, cung đường thì có thể đảm bảo nhưng cung này đi nhiều điểm, phải dừng chân chụp ảnh, chơi nhiều nên khá mất thời gian. Cung này có thể thực hiện được nếu các bạn đi sớm và cần tiết kiệm thời gian các điểm dừng chân. (Ngày 3/2/2011 tôi cũng đi như các bạn thì cung này đi mất 12 tiếng về nghỉ tại Đồng Văn) Cung Đồng Văn - Cao Bằng vừa chạy mất 9,5 giờ vừa đi, nghỉ và chụp ảnh còn Cao Bằng - Thác Bản Giốc thì quá ổn trong 1 ngày.
    Căn cứ thời gian chạy để các bạn tham khảo bố trí cung đường chạy hợp lý. Tôi không thấy trong lịch các bạn có Lũng Cú cũng là một điểm đáng đến.
    hi bác, em chưa đi Bờ Y và cũng rất muốn đi, bác cho em xin lịch trình cái, nếu đi tối t6 và sáng t2 về tới HCM thì đẹp ạ
    http://www.phuot.com/threads/21412-Hỏi-gì-đáp-nấy-Dành-cho-các-câu-hỏi-về-phượt-khu-vực-Miền-Trung-Tây-Nguyên?p=402085#post402085

    Em chuyển bài hỏi đáp của bác về Topic này rồi nhé.
    Dear Anh
    Cell phone của em: 0917722577 hẹn gặp anh nhé.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top