What's new
lười1
Reaction score
843

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • hi bạn ~ mình vừa đọc bài của bạn về chuyến đi Lệ Giang. Tết âm lịch năm nay, mình cũng định đi nên muốn hỏi bạn một ít kinh nghiệm. Nếu bạn có địa chỉ mail hoặc YM thì cho mình với nhé. Tks bạn nhiều :)
    nghe paven nói lười có kế hoạch đi Bangkok vào tháng 10 đúng không?
    lười quá, cuối tuần trời mưa ngủ đã, khuya nay có coi đá banh hem? hehe
    Hè hè, HK - Macau thì hoa mắt và ù tai thật, nhưng mà Bali thì đã săn được vé trong mơ khứ hồi HCM - KL - Bali tổng thiệt hại bị trừ trong thẻ visa là 3.050.000 VND :D. Trung Quốc thì nhiều nơi đẹp rồi, tháng 6 này có đứa bạn rủ đi Quảng Châu mà hem có xiền...
    Hì, thiệt hại quá xá luôn, mà do chị Lan (holiday2010) tìm ra được vé United Airlines 214 USD nên ham hố mua luôn (cancel vé thì mất 50 USD), UA thì bay thẳng, còn AA thì transit ở KL (mua vé AA canh có promo thì rẻ hơn rồi) rồi mới qua HK. Do wishlist của mình là Sing -> HK - Macau -> Bali -> EU -> Israel -> US. Nhưng Sing đã thực hiện ước mơ xong rồi, HK - Macau đang thực hiện, Bali thì cũng đã mua vé promo tháng 2 năm sau bay. EU, US chắc già chát mới đi nổi quá! Nên đang chuyển hướng đi Lệ Giang/ Cửu Trại Câu sau Bali đây. (và cũng ham Tibet lắm, Israel nữa)
    Lười đi nhiều quá, thích ghê :D
    Đi mấy ngày vậy lười? Giờ đang quởn lắm luôn, cũng muốn đi bụi đời ghê. Hồi mình đi Sing có 4 ngày với máy chụp hình nhỏ gọn kiểu du lịch thôi mà cũng 3 Gb hình rồi. HongKong thì còn tới 3 tháng nữa, 1-9 đi 5-9 về, hic, đang lo vụ visa vì muốn đi Macau phải xin visa double để nhập cảnh HK lần hai, mà visa double lại mắc hơn visa single, chán quá, tiền visa ko thôi cho HK + Macau chắc cũng 150 USD mất, mà đi HK thôi (visa 50 USD) thì lại tiếc ko đi được Macau (đã chơi thì chơi cho tới mà :D)
    Hihi, hồi ức của lười là "sống chậm" rồi, giọng văn phải thế mới phù hợp, hình ảnh thì phải edit, shop shiec gì đấy nữa đúng hem? Mình mà viết văn kiểu thế chắc dễ bị tự kỷ (just kidding) :p. Còn hồi ức của nàng hại điện - hiện đại quá nên đi lẹ kể lẹ cho xong, tám nhảm trong khi kể thì loãng :p. Cái tật làm gì là làm cho xong chứ dang dở thấy khó chịu lắm (chưa kể dang dở sẽ bị đứt "nơ ron" thần kinh không viết liền mạch được)
    Kaka, đồng minh đồng minh, nàng thì ngủ ít ăn nhiều hoặc lúc ngủ nhiều thì ăn ít, sống vô kỷ luật lắm, hô hô! Ngày online chắc 20/24 tiếng rồi, 4h để khò thôi. Hồi ức thì còn mà để sắp xếp, ghi chép + suy nghĩ giọng zăng cho phù hợp cái, hô hô :D (lần đầu viết cái hồi ức 18 trang A4 về Sing đó, má ơi còn siêng hơn ngồi viết khóa luận nữa, ahaha)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top