What's new
TÍM
Reaction score
3,315

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Chị Tím ơi. Em là người mới, em cũng đi nhiều nơi rùi. Nhưng quả thực em quá ngưỡng mộ chị bởi chị là con gái mà đi đây đó nhiều, bác còn mạnh mẽ hơn cả con trai ý. Chị cho em add nick vào friends list nhá. Có gì khi cần hỏi thăm em sẽ hỏi chị luôn cho tiện.
    (wait)NGƯỠNG MỘ :L
    Gặp chị Tím ở Hội An quá trời là vui!
    Khi về, anh Nhattrang bảo em rằng: Tím không phải là dân phượt, vì dân phượt không xinh như thế!
    Hi Đại Bàng Tím, mình muốn đăng ký mua áo Phượt thì sao h nhỉ (thấy bạn ghi deadline 7/2011)? Mình oder 2 cái k biết chuyển tiền thế nào, tài khoản nào? Bạn cho mình biết với nhé. Big thanks.
    Thks em đã rất nhẫn nại khi trả lời các comment của các thành viên. Chắc năm sau Áo Phuot đề nghị được tính hẳn vào trong tiền làm Sinh Nhật và chỉ dành riêng cho các mem tham gia SN Phuot thôi quá :))

    Thấy nhiều bạn ko đi mà cứ hối liên tục làm mình cũng sốt hết cả ruột.....:)
    @ngocduong: Mình ko thể giúp gì được bạn rồi. Sorry nhé!
    mình vào topic đăng ký mãi ko được hóa ra là kết thúc đăng ký rồi ah. nhưng trong topic ấy mình có đăng ký 1 áo rồi mà, thấy lấu quá ko có thông báo gì lên mình mới hỏi bạn, bạn xem thử giùm mình lại với. mình không thể bỏ chiệc áo ấy được. làm ơn, giúp mình với ....
    2!
    cho mình hỏi về vụ áo phượt với. dăng ký 1 áo nam size L rồi đấy, khi nào có áo, tiền, lấy áo ở đâu....?
    mình là lính mới toe, lúc nãy đăng ký tham dự chương trình DN ma quay lại tiimf mãi trả thấy cho mình đăng ký và pót ở đâu. đành nhờ MOD. cho mình biết đăng ký ntn nhé. dt của minh 0909557742. đa tạ!
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top