What's new
huonggiangf1
Reaction score
332

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Sao bạn không để sđt hoặc là yahoo hoặc email để mọi người có thể liên lạc và tham gia nhỉ
    Bạn có thể cho mình tham gia được không
    Họ và tên : Nguyễn Duy Minh ( Nhí )
    Sinh năm 1992 sđt : 0982391992
    Yahoo: duyminh0309
    Email: [email protected]
    chào bạn !
    mình là sơn , mình muốn tham gia tập đoàn gà nhưng chưa biết liên hệ với ai , bạn có thế cho mình xin số Đt + yahoo để liên lạc đc không , nick mình là nh0xsiro_motmi , bạn add nhé .
    thank's
    Hi Giang
    Mình có thấy bạn hỏi thông tin về vé xe từ Bangkok về Siem Reap. Cuối tháng này mình có chuyến đi Thái - Cam. Nếu được chia sẻ với mình thông tin về bus đi từ Bangkok > Siem Reap nhé. Cảm ơn bạn.
    Thế à, tiếc nhỉ, mình sẽ đại diện thông báo cho tất cả các mem kia vậy. Hy vọng sẽ có chương trình để có dịp giao lưu cho tất cả bọn mình.

    Thanks for your reply
    Bạn Giang ơi, mình lang thang trên mạng mấy hôm rày có add được 1 số nick skype của vài mem mê phượt lập thành 1 chat room rồi, bạn có nick skype không, có thể add nick mình để tám 1 chút tiện hướng dẫn cho bọn mình được không, nếu không phiền nhá. :D

    Nick skype trunghieu.luu . Thank you, vinamilk, sunsilk
    Áo nữ chị có đặt thừa 3 cái size S đó, Giang ạh! :) Nếu có bạn muốn nhận thì báo chị chuyển ra 1 thể luôn nhé! Trong này ít bạn mặc size S, hihi......
    Chị ơi, Nhà gà vừa đi chơi Quan Lạn đúng k ạ? Em cuối tuần này cũng định đi, tầm 10-15 người toàn sinh viên thui, cũng chưa biết thế nào cả. Chị có thể giúp em tư vấn đc k ạ? Chị ép nick em nhà nguyenthihoak49. Thanks chị!
    Bạn ơi,bạn đang có ý định làm đồng phục cho hội ở đâu chưa,nếu chưa thì bạn có thể liên hệ với mình nhé,mình sẻ tư vấn cho bạn miễn phí và vì mình cũng là thành viên trong diễn đàn nên mình lấy giá rẻ nhất cho anh em trong Phượt.com.Nếu có thế và có nhu cầu bạn liên hệ với mình theo số 0972527029 hoặc yahoo: iamlegend_1102 nhé.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top