What's new
khanhmaituantu
Reaction score
49

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Happy birthday to khanhmaituantu . Chúc Bác thêm tuổi thêm niềm vui, gặp nhiều may mắn và có những chuyến phượt thú vị :bd
    Cám ơn chú, chúng tôi không sang Đức, và đã trở về nhà mới đọc tin nhắn của chú. Cám ơn chú rất nhiều
    Ah là vì anh thấy mỗi mình là up nhiều quá, lo là mọi người dùng để gửi chút thôi.Đúng là up lên FL và FB cũng dở lắm nén xấu và lâu lâu thành ếch thì chán.Cám ơn em, nghỉ lễ anh phục vụ vợ con tí, anh làm sẵn hôm nào về anh tuôn một lèo luôn.Anh nhớ mãi tụi bạn ở Tuy hòa cho anh say ngoắc cần câu ở ngoài biển hôm chia tay.Anh nhỡ tàu vì 5 thằng uống hết 5l Bàu đá pha với 1l mật ong.Cứ một chén có mỗi 1 con sò huyết nướng:).Cà phê và nước măm Tuy hòa cũng " dị" luôn.BB và hẹn gặp lại sau em nhé.
    Anh cứ up lên chứ có sao đâu, miễn bài viết chất lượng là ok rồi. Không thì anh dùng Flick cũng được, em thì hay xài Photobucket (nhưng photobucket nó nén hình hơi tệ).
    Chờ xem những bài viết tiếp theo của anh. :)
    Việc ở CQ vẫn như mọi khi anh ạ.Vụ chuyển từ Xinh sang Đẹp chắc còn gian nan.Đang thu xếp vụ đi Huế lần thứ 10 vào cuối năm nay, anh có nhã hứng chứ ạ?
    Chào anh, một người đã từng gắn bó với mảnh đất Phú trời Yên. Trường CDXD vừa rồi đã được gắn bảng lên Đại học Xây Dựng miền Trung rồi anh ạ. Em rất thích cách viết của anh, dí dỏm và đầy đủ chi tiết. Chúc anh thành công trong công việc và đi được nhiều hơn nữa.
    Dạ không có chi ạ, em rất thích Châu Âu và mơ ước sẽ có dịp đặt chân tới đó nên rất thích các bài viết và hình ảnh minh họa của anh. Ban đầu thấy tựa đề là "Tây Du Ký" cứ tưởng viết về Trung Quốc nên em cũng không để ý lắm, vào xem rồi mới thấy thích quá ạ :D
    Umove - Siêu thị đồ du lịch và dã ngoại, leo núi, chèo thuyền,.... Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuổi mới nhiều niềm vui mới bạn nhé.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top