What's new
giantia
Reaction score
859

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Em sắp đi lên Mai Châu. Dạo này Bác và Bác Hồng vẫn đi phượt đều chứ ạ. Em lại nhớ bằng giờ này năm ngoái nhà mình đang chuẩn bị cho vụ chinh phục FAN.
    Ặc! ai là kieumailc vậy? sao lại hỏi anh? Chắc là chỉ giao lưu trên diễn đàn thôi. Em chuẩn bị đi cung nào với kieumailc vậy?
    Bác Giantia ơi, bác quen với đồng chí kieumailc à? Em chuẩn bị tham gia cùng đoàn với bác Kieumailc, nên muốn hỏi ý kiến bác ấy 1 chút về bác Kieumailc. Có gì bác PM cho em với nhé. Thanks Bác nhiều
    Em đang tính đi Mù Cang Chải đây anh ơi :D Tiếc quá đợt trước ko đi cùng anh Zin đc, chứ ko thì đã gặp lại anh rồi nhỉ. Dạo này 2 bác vẫn phượt đều đấy chứ? Khi nào lên Yên Bái nhất định em sẽ gọi anh.
    Bác cho em hỏi 1 chút, hôm trước bác lên Đồng Văn bằng đường từ Bảo Lâm, Cao Bằng sang Niệm Sơn, Hà Giang phải không ạ? Đường đấy có kho đi không bác? Đoàn em đang định đi từ Đồng Văn - Mèo Vạc - Niệm Sơn - Bảo Lâm - Bắc Mê trở về Hà Giang (vì không muốn lặp lại đoạn Yên Minh - Quản Bạ) khoảng 200km đi được không bác? Cảm ơn bác nhiều.
    Anh ơi, đi trưa T7, tối CN có mặt ở HN mà anh! đi như thế có....hùng hục lắm không anh? Hay cứ phải 2-3 ngày??? Tầm nào lúa chín đẹp nhất hả anh???
    Cảm ơn bác. Chắc chắn là có cột cờ Lũng Cú và động Ngườm Ngao rồi. Mã pí lèng thì chắc chỉ đi ngang, dừng chân chụp hình, còn Sín Chải chắc không đi nổi.
    Trải nghiệm là rất mong muốn nhưng đoàn có 15 người mà chỉ có 3 males thôi, hay bác rảnh thì nhập bọn cho vui, vừa làm leader vùa làm guider luôn? Kính mời bác.
    Cám ơn bạn rất nhiều.
    Bạn có thể tư vấn thêm về các điểm đến cho bọn mình được không?
    Bọn mình toàn trong Nam ra, lịch thì tham khảo của các bác Rangia, nguoibinhduong, xiphe, tunbo và chuyến đi của các bạn.
    Anh ơi, các bạn trong nhóm lên Đề Chơ đã liên hệ đc với chính quyền rồi anh ạ. Cảm ơn anh nhé. Tầm tháng 9 em lên YB, có gì gặp anh chị nhé ^^
    Hẹn bác dịp khác vậy, thật ra lịch trình này của em là rất khó cho mọi người vì đi trong tuần và kéo dài nữa nên không trách bác và mọi người được, rất vui khi được biết bác, và cũng mong ngày nào đó được đồng hành cùng bác trên cung đường phượt.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top