What's new
haru_nguyen
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Ok Haru, tuần mới vui nhiều nhé. Bạn chọn lịch rồi in ra, đi tới đâu mở ra coi cũng tiện.
    Mình vừa email cho bạn đó, nếu chưa nhận đc thì nhắn mình biết nghen. Cuối tuần vui vẻ ha.
    Mình nghĩ nếu nhóm bạn đi tầm 2-3 xe và có tgian thì có thể thong thả chạy xe máy xuống tới Hà Tiên như mìh đc đó. Nghĩ thì thấy xa nhưng thực tế mình chạy thì ko thấy xa lắm đâu, 1 ngày có thể chia ra chạy tầm 120-150km là ok rồi. Mỗi nơi ngủ lại 1 đêm.

    Mình chưa đi xe đò về miền Tây lần nào nên ko biết có hãng xe nào có chở xe máy nữa. Miền Tây thì có xe Mai Linh và Phương Trang là trải dài nhiều ở các tỉnh miền Tây. Bạn gọi đt cho hãng xe Mai Linh và hỏi xem ngta có nhét xe máy vào thùng xe đc hay ko? Nếu có thì tiện cho bạn rồi. Bạn có thể đi xe Mai Linh xuống tới Bạc Liêu, rồi từ Bạc Liêu đi xe máy xuống Cà Mau. Riêng hãng xe Phương Trang (Đt: 08.38333468 - 0780. 3651651) thì có xe xuống Cà Mau, đi khoảng 10.30 đêm thì sáng sẽ có mặt ở Cà Mau. Từ Cà Mau về Hà Tiên cỡ 230km.

    Ko thì chuyến đi bạn đi xe máy, về hãy đi xe khách, vì chuyến về thường mệt hơn chuyến đi.
    Ở Hà Tiên về Sài Gòn thì có Xe NGUYÊN DŨNG (077)3852073. Đc: 33 Lam Sơn, Hà Tiên. Bạn gọi xem có chở xe máy về ko?
    Tuy nhiên mùa này miền Tây mưa hơi nhiều đó, nhất là khu vực Cà Mau, mưa nhiều và to. Nếu bạn chờ đc đến tầm tháng 11-12 hãy đi thì ok hơn. Đi xe máy mà gặp mưa hoài thì đi oải lắm, ko chụp ảnh đc nhiều nữa.
    Hi Haru, bữa giờ mình bận wá nên ko vào phượt. Ko biết bạn đã đi Miền Tây chưa thế? Nếu chưa đi thì bạn cho mình địa chỉ mail đi, mình gửi cho lịch trình mình tham khảo và tổng hợp sẵn, bạn sẽ thuận tiện đi hơn. Lần trc cũng nhờ mấy cái chuẩn bị sẵn mà mình đi thoải mái đó. Về ksạn thì mình ko biết nhiều, có khi thấy chỗ nào tiện thì ở thôi, chứ cũng ko thể theo cái mình chuẩn bị trc. Vì đi xe máy mà, có đoạn đến nơi thì tối thui. Mình thì thích đi 1 mình và toàn đi theo hứng nên cũng ít rủ rê bạn bè đi lắm.
    Bạn ơi, yahoo của mình ko vào đc ko biết lý do :(. Bạn có thể gửi inbox trên phượt ko bạn? Nếu biết mình sẽ trả lời bạn.
    để a xem bà con a có giúp ji được cho nhóm e ko nhé???

    khách sạn thì dễ, còn phương tiện qua Cồn để a hỏi lại,,, về Sóc Trăng mà ko qua Cồn l2 thiếu xót lơn, vì Sóc tRang chẳng có ji, ngoài đặc sản bánh pía, bún nước lèo, lạp xưởng...................

    có ji sẽ báo cho e hay,, mà e có bao nhiều người, có ji dt a nói chuyện rõ hơn.. 0908963745
    Chào bạn!
    Khá bất ngờ vì bạn hỏi thông tin miền Tây từ tôi.Thực ra tôi cũng không thông suốt về miền Tây đâu bạn ơi, nên chỉ có thể góp vài ý kiến với bạn thế này :
    - Ở ST bạn có thể ở KS Nét Việt, số 120 Trương Công Định, P.2, Tp. Sóc Trăng (079 3624510) cũng khá gần trung tâm. Ăn uống thì rất nhiều chỗ ở Sóc Trăng bạn chịu khó search trên ô Hỏi Phượt nhé, sẽ ra hết những chỗ ăn uống mà tôi từng giới thiệu với mọi người trên diễn đàn.
    - Từ ST chắc chắn có xe đò đi Bạc Liêu bạn ạ.
    - Thông tin về các điểm bạn đi lần này ST - BL - CM - HT trên diễn đàn có rất nhiều bài chia sẻ, bạn cứ search trên ô Hỏi phượt là có rất nhiều thông tin bổ ích về điểm tham quan, chỗ nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi bạn ạ. Chắc chắn sau khi đọc xong những topic chia sẻ đó, bạn sẽ có 1 hình dung cụ thể hơn về những nơi bạn muốn thăm thú, muốn trải nghiệm và tìm ra được 1 lịch trình thú vị cho mình.
    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top