What's new
diengiadung
Reaction score
615

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • @langtuphongtran: đã PM với bạn. Mình đang làm chuyến Đông Tây, cũng không hề có thông tin hướng dẫn nhưng như vậy mới thật thích thú đó nghen.
    Chào anh Diengiadung !
    Đọc các bài viết của anh và được xem các hình ảnh về những chuyến đi của anh , tôi rất thích thú .
    Hè này , tôi định cùng bà xã và thằng nhóc làm một chuyến theo cung đường ven biển ra tới Phan Thiết và Phan Rang . Ngặt nỗi , tôi không biết gì về tuyến đường này . Đọc chỉ dẫn của anh có một số thắc mắc muốn tìm hiểu sâu hơn , cụ thể hơn .
    Nếu anh thấy thuận tiện và vui lòng , tôi muốn được mời anh uống cà phê để tôi có thể tham khảo thêm với anh về cung đường này .
    Tôi tên Nguyễn ngọc Linh - 1960 - YM ; nguyenngoclinh1960 - phone : 0983714560 . Nhà ở quận Bình Tân .
    Anh có thể nhắn qua YM hoặc phone , tôi sẽ liên lạc lại với anh .
    Rất mong được gặp gở .
    Chân thành cám ơn anh .
    @Conlele: đã pm chuyện "túi treo xe" với bạn - Merry christmas and Happy new year...
    Chào anh diengiadung,
    Em vừa mới đi cung đường Long Sơn - Gò Găng - Cửa Lấp - Long Hải của anh về trong 2 ngày 24-25/12. Đường đẹp tuyệt, chỉ còn đoạn nhỏ 2 đầu cầu nhưng đã sắp xong.

    Em có chút việc xin nhờ anh giúp:

    1- Anh cho em xin số điện thoại di động hoặc địa chỉ để em xin cái hẹn hôm nào qua chỗ anh nghía cái túi treo 2 bên hông xe. Vì xe em là xe Dream, thân xe hơi ngắn, và em rất vụng về nên cần anh chỉ bảo cách treo sao cho không bị cạ vào bánh sau. Anh có thể dùng PM để giữ kín thông tin cá nhân của mình. Cảm ơn anh.

    2- À hôm trước anh nói giá cái túi đó là bao nhiêu nhỉ? Em chỉ nhớ trong chợ Dân Sinh mà trong đó thì rộng lắm, biết mua cửa hàng nào! Có gì anh cho em cái số ĐT trao đổi thêm nhé.

    Cảm ơn anh rất nhiều.
    Chào anh diengiadung,

    Đang theo dõi hồi ức Xuân Sơn - thác Hòa Bình của anh bên kia. Sợ hỏi trong đó lạc đề, cho em hỏi ở đây vậy nhé:
    1- Cái túi đôi để như vậy thì người ngồi sau (bà xã của anh) ngồi có khó chịu không? Đi đường xa trên 100km thì có thoải mái không?

    2- Em cũng đang dự tính kế hoạch đi Long Sơn ngủ núi, sáng hôm sau đi xuyên qua Gò Găng tới Long Hải, nhờ anh cho biết thông tin tình hình đường xá và cách đi. Nếu cầu Chà Và chưa cho thông xe thì đi đường nào? Hoặc anh có biết lúc nào thì cho thông xe không ạ?

    Nhà em cũng đi kiểu gia đình. Ngoài 2 vợ chồng còn đèo thêm con nữa. Vẫn rất hay đọc bài của anh.

    Cảm ơn anh diengiadung trước.
    conlele.
    @Le Sy: Cảm ơn bạn. Mình áp dụng câu "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" để cổ súy phần nào nền du lịch khá xi cà que trong nước, hi hi...
    Chúc bạn vui, khỏe để "phượt" dài dài.
    @Le Sy: Cả bộ 3 Lesyhoangchuong - Gato - Kemmut139... vẫn còn trong chat YM của mình mà. Quậy soft bị "cắn" hoài đổi món, giờ ta quậy tưng cảnh đẹp đất nước mình vậy :D. Chào mừng bác gia nhập xóm phượt.
    @Songphuong: Quả là nếu xài điện thoại thì hình như chi có bản đồ dạng đơn giản, bạn thử coi kỹ lại xem có chức năng Satellite không: cái này là bản đồ ảnh vệ tinh - ảnh thật, nếu phóng to sẽ thấy cả những lối mòn.
    Máy tính bảng của mình là đồ cùi bắp TQ, trước chuyến đi còn cái nguyên hộp, bán triệu rưỡi không ai mua nên ghét lấy ra xài luôn. Ipad thì mắc nhưng mình nghe nói tablet 7'' Samsung giá chỉ trên 4T thôi, bạn gắng một tý thỉnh cái này về xài cho ngon. Hoặc bạn xem trang này nè:
    7 máy tính bảng giá dưới 5 triệu

    Chúc bạn có sớm thứ ưng ý, chúc khỏe.
    Chào bạn diengiadung,

    Mìng đang theo dõi loạt bài của bạn và rất ngưỡng mộ sự hiểu biết của bạn về các vùng miền cũng như sự chuẩn bị chi tiết của bạn trong các chuyến đi. Một trong các điều mình muốn học theo là...dùng wikimapia trên đường phượt. Hiện mình dùng diện thoại, nên chi có mấy cái map thông thường và không đủ chi tiết, nên cũng định "thỉnh" 1 em tablet ngon bổ rẻ như bạn đang có. Nếu không phiền, bạn có thể chia sẻ loại tablet bạn đang dùng và nơi mua. Cám ơn bạn nhiều.

    Chúc bạn mau khỏe để tiếp tục lang thang và chia sẻ những bài chất lượng để mọi người cùng thưởng thức và có thêm động lực để bước theo.

    Thân,
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top