What's new
yilka
Reaction score
4,148

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Yika có thể check dùm mình 2 vé 1 chiều đi Langkawi từ KL ngày 28.9 tuần sau lúc 4h chiều, của hãng air asia,ko hành lý ký gửi, khoảng bao nhiu usd dc ko? Bạn mình book dùm mình 130usd cho 2 vé, có phải là đang kiếm lời quá đáng với mình ko vậy?mong nhận dc trả lời của Yika sớm, cám ơn bạn nhìu
    Theo Trang thì Thangka ở Bhutan rất đắt so với Tây Tạng,tất cả hàng hóa đều đắt. Mình sang đó lần rồi được tặng tranh thangka nên không mua, mình sẽ hỏi lại Lama đền Punakha cho bạn. Sang đó mình có thỉnh mấy cái bình tài lộc "wealth vase" về tặng và để thờ mình thấy cũng khá linh nghiệm đó, (Ở trang Hoàng Thần Tài mình thấy họ gọi là Bumba thì phải, nhưng sang đó thì họ gọi như vậy). Hàng hóa ở Bhutan chủ yếu được làm ở miền Bắc nên mình hỏi xưởng làm họ cứ nói rất xa...
    Hi Yilka,

    Đi Bhutan tháng 5 thì có lễ hội ở đền Punakha, trưng bày bức tranh thangka rất lớn từ lúc mặt trời chưa mọc và được kéo lại lúc mặt trời chưa lặn, bức tranh này một năm chỉ được trưng bày 1 lần thôi. Ngày này sẽ có Vua Bhutan và cả người đứng đầu Phật giáo của Bhutan cũng như các người đứng đầu các dzong về tham dự để cầu quốc thái, dân an. Mùa này thì cây cảnh cũng đẹp nhưng không bằng khoảng tháng 10 và 11 nhưng khí hậu dễ chịu. Hoa phượng tím nở rất đẹp. Còn vào tháng 10 và 11 thì hoa và cây đẹp tuy nhiên rất lạnh khoảng 0 - 10 độ. Riêng Trang thì thấy Bhutan lúc nào cxung đẹp và yên bình.
    Mà hôm qua Bhutan mới bị động đất, có gọi hỏi thăm mấy người bạn bên đó thì nói k sao cũng đở lo.
    Yilka cần gì thì cứ nhắn nha, mình biết gì thì sẽ giúp.
    Thanks a Yilka nhiu nhiu..

    Hom nay boss e moi noi la e phai di lam them 2 ngay vi co urgent issue nen bon e chi con 5 ngay. Chac la bon e se khong di CTC vi ko du thoi gian. Ah, E thay a fai di tau tu Phan Chi Hoa roi sau do moi di toi Lijang. Anh oi, neu nhu 5 ngay ma tui e chi di bus thi co kip khong a? Ban e ko chiu di may bay vi mun tiet kiem..hehe. Co xe di truc tiep tu Chengdu toi Lijiang ko a?

    Ah, e to mo chut nha... Hien tai a dang lam gi vay a? :D
    Hi a Yilka :),

    Anh oi, a co the tu van giup e 1 ti dc k a?
    E dang song o Chengdu...Sap toi la national holiday cua china,, e duoc nghi khoang 9 ngay..Bon e du dinh se di shangri-la, ho lugu, dai ly, le giang va cuu trai cau.
    Anh co the tu van cho bon e lich trinh nhu the nao la hop ly nhat k a?

    Thanks a nhiu :)
    Nice to meet you
    em ranh tu 18.9 trở đi ạ. trước đó thì có bận viec 1 tí. mìh là 1 chuyến 2 tuần đi anh :)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top