What's new
BGI
Reaction score
4

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Hì hì, cuối năm lu bu quá, chưa lên được kế hoạch gì cả bạn à. Bạn tư vấn đi VT nhưng mình sợ nó cũng giống như Hà nội mình, chẳng có gì để đi, mà lại xa nữa. Hãy nói mình nghe từng vùng có dấu ấn gì để mình lựa chọn được ko. Bên cạnh đó, mình đang cuốn theo vụ đi Bali tháng 7 sang năm, vé đã đặt, bây giờ đang deal lịch trình để thuê xe đi lại bên đó nên hơi sao nhãng vụ Lào tiến.
    Chúc bạn một ngày vui.
    Nếu có hứng thú với chơi lướt vàn với mình thì liên lạc mình nhé, xem topic nhé, thanks
    Mùa này mưa bão dữ dội ... Khuyến cáo bạn nên nằm nhà nhé ... Sau Tết, tháng Giêng , tháng 2 đẹp lắm ... Trước khi đi nhớ cm bên face nhà Phượt Nẫu trc nhé ... ;)
    Chào bạn! Cảm ơn bạn nhiều vì đã sẵn lòng giúp đỡ mình. Mình tính đi 4 ngày (hoặc tết dương hoặc tết âm). Chắc chỉ đủ đi LPBang và VVien thôi bạn nhỉ . Mình dự kiến đi oto qua cửa khẩu cầu treo, sang Lào rồi đi đâu thì thuê xe theo ngày tại Lào để đi lại. Mình chẳng biết tí tiếng Lào nào , mà sợ các bạn Lào lại ko hiểu tiếng anh nên đi lại bằng xe khách bên đó sợ không tiện. Mình mong bạn tư vấn cho mình nơi đi, đến, ăn, ở... để mình lập một kế hoạch cụ thể còn kêu gọi mọi người đi cùng. (Nếu Bạn thấy Lào không khả thi bằng Campuchia thì cứ tư vấn luôn cho mình vụ Campuchia nếu bạn có thông tin để mình lựa chọn nhé) Mong tin bạn nhiều.
    Oh!!!! Bạn đến TQ những 7 lần cơ đấy. Tớ chưa đi lần nào cả, sau này đi, rất mong nhận đc sự chỉ giáo từ bạn. Tôi quan tâm mỗi TQ thui.
    Bạn đến Phú Yên những 20 lần, hèn chi bạn biết cũng nhiều quá trùi. OK, khi nào bạn đến Phú Yên, Phượt Nẫu mời bạn ly cà phê đặc biệt luôn á. Còn nhiều quán cũng đặc sắc lắm. AH, mời bạn ghé topic nhà Nẫu chơi nha.
    http://www.phuot.com/threads/13305-PhuotPhuYen-Nh%C3%A0-N%E1%BA%ABu-t%E1%BA%ADp-trung-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2y
    Và:
    http://www.facebook.com/groups/phuot.py/
    (Các trụ cột sinh hoạt trên Face nhiều hơn ...)
    Trước khi đến Tuy Hòa bạn liên lạc với Lam Ka, kaka sẽ dẫn bạn đi mấy nơi độc hơn thuốc độc luôn á, nhiều nơi t còn chưa đi nữa là ... Baba tôi đi 1 lần mê ơi là mê.
    Hi!!!!!!!!!!1 Rất dzui đc biết bạn. Mình có thanks bài viết của bạn hả??? Vậy thì chắc chắn bài viết ấy có ấn tượng với t ... T thích mấy bài viết về TQ (dĩ nhiên là thông tin có ích) ... Sang năm t tính đi 1 chuyến nè ... có tể là cuối tháng 7 hoặc tháng 10.
    Bạn ở Quê t à???? Sao ko thấy bạn đi Phượt chung nhể ... Hội Phượt Nẫu thường lướt thướt lắm ... Rất hoan nghênh bạn đến với nhà Nẫu. ;)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top