What's new
tshoangnhat
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Đang ở đây là ở đâu hả bác ? Cái 72 này to quá, bao giờ có cái 24h màu đen hoặc sa mạc thì pm mình nhé :)
    Cái ba lô Pure 42 giá nhiêu tiền vậy bạn? Có những màu gì thế .....Đang thích rùi. Mình tận Hn nên phải hỏi cho kỹ, vi ko đc xem hàng cụ thể mà :))
    Chiều mai về tới Hà Nội em sẽ chuyển tiền cho bác, 600k bác nhể. Nhưng em chưa rõ cách thức gửi và nhận hàng của bác, thời gian nhận dc hàng là bao lâu (vì độ này em hay phải chạy nhẩy lung tung), em cũng cấp địa chỉ rồi ngừoi ta mang tới như bọn TT hay là em phải ra bến xe, mà là bx nào. Mong bác cung cấp thêm thông tin :D. Đang hóng balo đẹp rồi :D
    Hi bác ! chắc em ko lấy em salomon nữa vì sợ hơi bé vs nhìn hơi nữ tính vì có mấy chỗ tím tím. Bác cho em đặt cục gạch 1 em Angstrom 30. Bác cứ gửi xe cho em, kiểu nảo cho nó rẻ rẻ chút vì balo hơi đắt nên ko chuyển tín thành nữa :D. Chắc t2 em ko chưa chuyển khoản cho bác dc vì có 1 số vc. Khi nào chuyển khoản cho bác em sẽ báo, nội trong tuần sau. Oke bác :D. Fix600k hả bác, có bớt chút ko ạ :D
    Hi bác. Cảm ơn thông tin của bác. Tuy nhiên, em đã mua được 1 con rồi bác. Hẹn bác dịp khác nhé. Chúc bác buôn may bán đắt nhé. :)
    Oke bác, gửi tiền xog em sẽ ntin cho bác. Mà nhà em cách trụ sở chính của tín thành HN có 500m :D, mấy lần gửi hàng nó toàn gọi em chạy qua lấy, thấy cũng đâu đến nỗi. Bác cứ ship Tín thành cho em cho nó nhanh. Thực ra em vẫn đắn đo xem lấy con TNF đỏ hay lấy con salomon trail vì thik cả 2 con nhưng ngân khố có hạn :(. Cái chính là vẫn chưa hình dung ra con salomon đeo vào ng thì trông ntn hix, sợ mua về bé quá thì chết. Mua hàng xa đúng là khổ.
    bác cho em cái địa chỉ hay cái số cầm tay để em liên lạc ạ?
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top