What's new
conlele
Reaction score
811

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • anh cho em xin cái bản đồ cung này đi "Sài Gòn - dọc sông Đồng Nai - Đạ Teh - đèo Lộc Bắc - đèo B40 - Bảo Lộc", bắt đầu từ phà Hiếu Liêm lên Đa Tẻh nhé !
    Anh ơi!
    Cho em sđt anh Kiểm lâm Tuấn Anh ở Thác Bà, 1/1 định làm 1 chuyến vô đó nè. Giúp em nha, cám ơn anh trước :D
    Em chào anh Le le,

    Em đang định tổ chức 1 chuyến phượt bụi đi sing...HỒi đi Thala có nghe anh nói là anh có dẫn 1 đoàn trên phượt đi sang Sing...chia sẻ em tý kinh nghiệm khi ở bên sing nhé. Em cảm ơn
    - Về cái túi treo xe: bà xã mình nói từ khi xài cái túi này thì ngồi thoải mái hơn hẳn cái vali ràng phía sau, chạy 150km cũng không si nhê gì.
    - Đi Long Sơn rồi qua Gò Găng - Vũng Tàu - Long Hải nhưng cầu Chà Và chưa xong thì chịu, chỉ có cách Long Sơn rồi ngược ra QL51 đi Long Hải, trở về Gò Găng rồi lại ngược ra QL51 để về.
    Cầu đường VN oải lắm, lúc nào cũng trễ hạn, đúng ra họ thông xe ngày 2/9 năm nay. Mình cũng rất mong cầu này xong đề làm một chuyến liên đảo.
    Hi bạn conlele, đi du lịch ở Sing thì hầu hết đều thích hợp với ng già vì ko quá bon chen và đc cái sạch sẽ, tuy nhiên có 1 điểm lưu ý là đa số phải đi bộ nhiều :) Theo mình thấy những địa điểm như Singapore Zoo, Jurong Bird Park, Botanic Garden, China Town (chùa răng Phật), khu Marina đều dễ đi và có cái để nhìn. Shopping thì chắc ko nhất thiết vì mình sợ sẽ phải đi, dừng, đi, và xem xét liên tục, kha khá mất sức. Ngoài ra mình để ý kiến trúc các nhà thờ của Sing (khu vực Cityhall - Bugis) đều đẹp lắm, nhưng cái này còn do sở thích. Trừ USS và mấy trò chơi mạo hiểm, mình nghĩ bạn thừa thời gian đi Sing trong 3 ngày. Các món ăn như cháo ếch, dimsum, cua sốt cũng nên thử và mình nghĩ hợp khẩu vị gia đình. Về lịch cụ thể bạn xem từ topic về Singapore cho tiện; đi lại thì chắc chắn là MRT sẽ tốt hơn, bạn cố gắng đi MRT rồi mới chuyển qua bus khi cần, đi tàu nhanh và ko chóng mặt như bus :)
    Anh trai ơi, cho em tò mò hỏi chút: vì sao anh lại lấy nick là "conlele" thế ạ ?
    Em ko gửi tin nhắn riêng cho anh được nữa, vì bên anh hết quota gì đó, anh ko ngại quá đông em vẫn ưu ái cho anh. Alo em nhé: 0902 10 76 23
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top