What's new
yilka
Reaction score
4,148

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Hi Anh,

    Pls help me em một chút nhé. Em đang tìm chuyến bus đi từ Johor Baru đến Melaka, nhưng mà sớm nhất chỉ có Transnasional 8h, em muốn có chuyến sớm hơn nữa, khoảng 6h thì có ko Anh? Do em có chuyến bay đi Langkawi lúc 18h tại LCCT, nên muốn đi sớm tranh thủ thời gian chơi được nhiều. Anh giúp em ít thông tin nha. Em cám ơn Anh nhiều lắm lắm!

    ^_^
    Chúc Yilka năm mới nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi và hoàn thành các điểm đến mong ước nhé.
    Tks Yilka, mình đi về rồi, đúng là fải thanh toán online bằng MasterCard trước 5 ngày thật, sau mình để ý thì đúng là khi chọn ngày trên website nó sẽ tự chọn 5 ngày sau. Mình có cầm M/C mang tên người khác sang đó xếp hàng, ngta yêu cầu xem ID có ảnh hoặc passport, mình nói là để ở hotel rồi, xong mình bảo là mình có thể ký trên thẻ đó lẫn bill thì ngta đồng ý, giờ bạn mình fải ký theo chữ ký của mình khi thtoán ở VN :))
    Yilka cho mình hỏi, 3 ngày nay mình book vé USS bằng mastercard của thằng bạn không được, có phải là bắt buộc dùng thẻ của chính mình để thanh toán không, hay là phải mua vé online trước 5 ngày ? Nếu không thì khi tới nơi mình dùng thẻ của thằng bạn đó để mua vé tại chỗ thì có được giảm giá 20% không ? Mình tới USS ngày 11/11/11. Tks nhé !
    anh trai, khi nào cái tân cương mùa thu mình canh canh mua vé nha. năm nay k đc bỏ dỡ nữa nhé :D

    em có 2 tuần cho em nó đấy
    Cảm ơn Yilka nhiều về những tư vấn vụ cho các cụ đi Sing.
    Conlele sẽ nghiên cứu kỹ các lịch trình trước và viết sơ lịch trình của đoàn lên nhờ mọi người tư vấn tiếp.

    Thanks.
    Nhờ Yilka tư vấn giúp các địa điểm nên đưa người già đi thăm ở Sing. Lần trước lele tập trung ở Mã quá. Không biết gì về Sing nhiều.

    Lịch đi có gần trọn 3 ngày ở Sing (ngày cuối buổi chiều có thể đi qua Johor chơi). Theo Yilka thì những nơi nào phù hợp cho người già? Di chuyển bằng bus hay MRT tiện hơn?

    Cảm ơn Yilka nhiều,
    conlele.
    (có thể trả lời PM hoặc trả lời trogn mục Singapore cho mọi người biết luôn cũng được, thanks.)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top