What's new
Omerta_Vn
Reaction score
3

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Ủa, anh chỉ thích đi nhà anh Te te à, sao anh không đi với nhà anh Sáng sao? Em gửi tin nhắn riêng rồi nha, anh đọc giúp em.
    Em đăng ký nhà anh Lý A Sáng trước, chỉ là nhà anh Sáng đi 5 ngày nhưng nghe anh Sáng và anh Tee nói cung đường nhà anh Sáng đi dễ hơn và đẹp hơn, cung đường nhà anh Tee đi khó hơn và xấu hơn, chỉ là em không biết mình có nhiều thời gian không? Khả năng em đi bên nhà anh Sáng nhiều hơn anh ơi
    Oke.E biết rồi.Em thì ai xế cũng được miễn là được đi và không phải làm xế đoạn đường khó là được.E sợ mọi người đăng kí đến lúc đó lại bận việc không đi được nên mới tèn tén ten đăng kí xế trước.hihi :)
    Oke.E biết rồi.Em thì ai xế cũng được miễn la được đi và không phải làm xế đoạn đường khó là được. :)
    Mà sao anh biết em cũng tham gia vào noi.vn mà vào nhỉ?hihi.Vào xem mặt mũi thế nào mới cho đăng kí ôm ạ?Em đăng kí anh xế Manh Hinh nhưng mà anh í cũng đăng kí xế dập dòm không chắc chắn đi được.Vì em chắc chắn đi được nếu không lúc đó anh í không đi e cuốc bộ 1 mình thì chít.Ma anh phải chắc chắn đó không lại cho em " leo cây " lúc đó e khóc ăn vạ anh cho mà xem...hihi.
    Hi...Anh cũng đi Khâu Vai ạ?Anh có ôm chưa?nếu chưa có em đăng kí 1 xuất ôm nhé!Mà nếu như đoàn đường nào dễ đi em xin làm xế cho anh được làm ôm ...hiii.
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top