What's new
diengiadung
Reaction score
615

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • @iloveyou2012: Mình chưa bao giờ đặt phòng trước cả từ hồi bắt đầu tập phượt. Tới, tìm, thích, trả giá và ở. Tuy nhiên đó không phải là những chốn quá nổi tiếng, ví dụ như Nha Trang, Mũi Né (ngày cuối tuần). Mà mình nói thật, chỉ trừ Resort hay KS lớn, còn lại thì "đặt trước" mà chưa chi trả trực tuyến thì họ cũng có thể xù mình ngay khi có khách sộp.
    Vậy nên có đặt trước cũng bằng không. Theo mình thì cứ đi, đến và chạy loanh quanh tìm chổ ở cho vừa lòng. Rất khó có chuyện không nơi ở trừ ngay lễ lớn hay tết.
    chú ơi cho cháu hỏi là mình đi phượt 1 mình hoặc 2-3 người thì có cần đặt phòng ks trước ko chú? hay đến nơi tìm cũng được?
    @Nguyenxuanphu: Mình đã hết sốt và phẻ, vậy là may mắn do không phải tốn thêm thời gian vớ vỉnh cho chuyện "sốt rét rừng", không khéo thì "nửa kia" sẽ tẩy chay Tây nguyên luôn là tiếc lắm, hê hê...
    Comment trong Dulichgo tự do: bạn cứ "Nhận xét với tư cách ẩn danh" hay "login vào tài khoản Gugồ" nếu muốn có danh... rồi xuất bản là ok.
    Mong comment của bạn.
    Chào bác ! Bác hết sốt chưa ? Mong bác chóng khỏe tiếp tục post bài ! Em thích trang blog dulich-go của bác đọc và cảm nhận nó như đã được đi cùng trời cuối đất ! Mà sao em muôn comment trong blog hay web dulich - go không được vậy bác ?
    @Bienlao: Hổm rày không vào, sorry.
    4 bánh có thể lên Hòn Bà Ok, bạn xem nhiều thông tin về nơi này tại đây.
    Chào anh Dũng
    Em đã có lần đọc bài của anh v/v đi Hòn Bà, anh cho hỏi dốc lên HB có dể đi không?
    So với dốc đi bán đảo sơn trà thì sao?
    Em cần tham khảo thông tin trước khi quyết định tự chinh phục = 4B (innova)
    Chân thành cảm ơn anh và mong tin
    @Tegieng: Có phục mình thì phục... tới vai thôi bác ơi, nhiều bác trong này còn khiến mình phục đến... bò xoài đấy. Vô cùng hoan hỉ chấp nhận ly cà phê của bác, mình sẽ mail vài dòng cho bác reply.
    Chúc khỏe, vui.
    Chào bác Diengiadung !
    Em đọc các bài của bác trên này và lần theo qua luôn bên trang du lịch Go của bác đọc hết luôn rồi, phục bác sát đất. Em hiện sống ở Phần Lan, hè này đầu tháng 6 sẽ được về thăm quê một chuyến khá lâu nên định bắt chước mọi người phượt một chuyến cho đã thèm. Nếu bác không thấy phiền xin phép được mời bác ly cà fê nhờ vả xíu kinh nghiêm đi phượt của bác. Email của em [email protected] số điện thoại khi về đến nếu bác đồng ý em sẽ gửi liền cho bác.
    Chào anh Diengiadung !
    Khi nào thì anh về đến Sài Gòn ? Chuyến đi của anh chắc rất là thú vị . Tôi có kể cho bà xã nghe về những chuyến đi của anh , bả thích thú lắm và rất mong có dịp đón hai Anh Chị đến nhà chơi để nghe kể chuyện về những chuyến phượt của anh chị .
    Nếu anh về Sài Gòn rồi , anh có thể PM cho tôi biết để liên lạc hẹn gặp anh uống cà phê trao đổi thêm thông tin về các cung đường mà tôi dự định theo bước chân anh .
    Và có lẽ tôi có thể giúp được anh có hướng điều trị cái bệnh về cơ chân của anh .
    Thân ái chào anh . Số phone của tôi 0983714560
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top