What's new
lilac
Reaction score
628

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • c ơi cho e hỏi chút
    từ trạm LRT Selatan về khu Bukit Bintang có gần ko ạ, và đi bằng cách nào, e đi taxi đc ko, vì e ko rành lắm về đường ở Malay, ở mấy trạm này có thể lấy bản đồ KL đc ko c
    Xem ra thì em phải cực lực kiếm xiền để có thể đu theo các Anh, Chị vài chuyến đi, để học hỏi rồi :)
    Chúc Chị luôn mạnh khỏe để có thể đi được nhiều hơn, xa hơn!

    ^_^
    Ờ Malacca, Langkawi và KL cũng ổn, nói chung là em đi được hết những nơi muốn tham quan, nhưng nếu được làm lại, em sẽ ở mỗi nơi đến 2 đêm, để bước chậm hơn, thở nhẹ nhàng, và nói chuyện nhiều hơn với người bản xứ. Họ thật là gần gũi và thân thiện, nhiệt tình như đã quen từ lâu.
    Đi rồi em lại muốn đi nữa... không phải để khoe rằng mình đã đi du lịch nhiều (trước đây em có suy nghĩ này), mà để hiểu biết nhiều hơn về cái thế giới này, để được gặp những con người dễ mến và để nghe...hiểu... chính bản thân mình.
    Thật đúng là một chuyến đi nhớ đời. Em dự định chuyến đi năm tới là Thái Lan, giờ thì ăn mì gói để dành tiền tiếp, hihi.

    Một lần nữa cám ơn Chị nhiều, vì những hướng dẫn và chia sẻ.. cho em và mem của diễn đàn.

    ^_^

    P/s: À, Chị cho em add Chị vào friend list nhé, the first friend in phuot.
    Hi Chị,

    Em về được vài ngày nhưng cv dồn như cái núi, lại thêm xấu hổ quá chưa có trình diện Chị. Báo cáo với Chị là em vẫn bình an và toàn mạng trở về VN. Giờ nghĩ lại em thấy đúng là chuyến đi bão táp, cũng may nó chưa cuốn em trôi đi mất.

    Lịch trình em lên ở Sing đã được hoàn thành hơn cả mong đợi, ngoài những nơi plan sẵn, em còn đi thêm vài chỗ. Lúc ở Sing em đã nghĩ thật là thích khi về khoe với chị lilac rằng mình có thể đi hết các nơi. Có điều... ngày nào cũng phải dán băng keo cá nhân 2 bên quai dép, do đi nhiều... mòn chân, rách da, mà vẫn cứ đi... sung phải biết. Chuyện nhập cảnh ở Sing em cũng chẳng gặp vấn đề gì, cứ nhìn cái mặt và đóng dấu cái cộp, làm em chuẩn bị tùm lum, lo lắng tá lả.
    Dear chị,

    Em vừa điều chỉnh trip, Chị xem giúp em nhé.

    Em cám ơn Chị nhiều!

    ^_^

    http://www.phuot.vn/threads/30885-Thông-tin-du-lịch-Singapore-(phần-3)/page30
    lilac oi, thay ban viet la:

    @meo_boo: vậy thì bạn phải xin visa triple (bắt buộc nếu nhập cảnh HK LẦN ĐẦU bằng đường bộ & đường thủy).

    vậy là vẫn nhập cảnh vào hk bằng đường bộ được nếu có visa triple phải k? mình lo quá vì mới chỉ đặt khứ hồi quảng châu rồi phải đi sang hk bằng đường bộ mà mình đi hk lần đầu tiên.

    trả lời giúp mình sớm với nhé. cảm ơn bạn rất nhiều. cho mình xin contact làm visa nhé. quyen 0983132300
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top