What's new
long_vinasun
Reaction score
201

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Khi gộp các toppic của em lại thì em có cơ hội sửa lại trang 1,tiêu đề và giá hay.... cho các bạn vào tiện theo dõi không ạ?
    Hồi trc bác dân tộc gốc bảo là chỉ cần viết ở cuối Toppic điều ước của mình là có thể đc Mod sửa lại hoặc up sản phẩm mới hộ lên ạ!
    À, còn chuyện đấu giá từ thiện nữa, em đợt này cũng muốn ủng hộ anh em đi làm từ thiện, sẽ ủng hộ đấu giá áo mưa hoặc đèn pin hoặc ...... tất cả tiền thu đc sẽ đc chuyển từ người mua cho thủ quỹ lập cung từ thiện ( là 1 người uy tín lập cung nào đó ) hoặc Mod trên Phượt. Mod cho em ý kiến về việc này luôn ạ! Em không có nhiều xiền nhưng thích làm từ thiện nên có ý làm việc này, mong MOD hết sức giúp đỡ ạ!
    Còn việc lập các Toppic bán các sp khác nhau,k động chạm tới nhau là cho ae dễ theo dõi e nghĩ là hợp lí.Em thấy như Umove hay baylenvietnam đều có các Toppic tương tự, không biết sao ạ?
    Em tìm thấy toppic đèn pin của mình ngay trong toppic của áo mưa,k biết bác nào đã chuyển vào đấy ạ? hơn nữa lại là trang 3,tiêu đề chỉ là áo mưa??
    E đọc quy định thì k thấy quy định yêu cầu phải lập trung 1 Toppic cho tất cả các sp của Shop?Hơn nữa tiêu đề và những bài viết cũ của mình lại không được xóa hoặc sửa, vậy làm sao để update thêm các sp mới, giá mới hoặc khuyến mại cho anh em?
    Chào a ạ.E là chủ shop LopBop.com ý!
    Đợt e có mở 2 Toppic bán đồ đi mưa và đèn pin phục vụ anh em mình!
    Nhưng hôm nay lên thì tìm mãi k thấy Toppic đèn pin của em đâu, bác có biết ai lỡ del hoặc ở đâu không ạ?
    (em có 1 toppic đèn pin lập từ hồi đầu nhưng đã nhờ MOD khóa lại lâu lắm rồi )
    Em cảm ơn MOD ạ!
    Anh ơi, anh xóa topic bán khăn của em đi nhé. Tks anh. Giờ có bạn khác bán ngon lành hơn rồi :D.
    Bạn ơi! Sửa giúp mình nội dung bài viết nhé:
    Thay giúp mình tên wedsite sieusoc.vn thành baloviet.vn nhé. Cảm ơn bạn!
    Anh Long ơi, em la Nang hôm đi trong chuyến Kawasami (7/4-8/4) có để quên cái lều í, tuần sau anh rảnh ngày nào cho em lên xin lại ạ! Cảm ơn anh nhiều
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top