What's new
tryw
Reaction score
5

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • ok thôi hoan ngênh bạn đến với môn xe đạp, có gì thì cứ PM cho mình, thật ra việc tư vấn này mình không giỏi lắm nhưng có thê cho bạn một vài địa chỉ thích hợp để tư vấn vì mình đạp xe nhưng cũng không rành lắm về xe cộ.
    Chào tryw mình là trial mod bên box xe đạp-đạp xe, chúc mừng bạn đã hoàn thành thử thách đầu, không biết bạn bên box nào?
    Bạn ơi, cho mình xin số đt với. Mình đang ấp ủ 1 chuyến đi Lào bằng xe máy giống lịch trình của các bạn đã đi năm ngoái vào trung tuần tháng 7 này. Mình muốn gặp bạn để hỏi thêm 1 số kinh nghiệm. Thanks bạn :)
    Và nếu được Quang nhập post 3 vào post 1 luôn rồi delete post 3 giúp anh cho gọn nhé. Anh sẽ tranh thủ sửa gấp các post sau để đỡ phiền em sau này.
    Cảm ơn Quang đã chỉnh sửa giúp anh. Anh đã add nick Quang trên Skype của anh để tiện liên lạc. Đoạn cuối post 5 anh giới thiệu sự dễ nhận biết của khu vực Ngân Sơn nhưng mấy hôm nay tìm mãi không ra bản đồ 4 con sông trong quần thể Kailash và 02 hồ. Sáng nay anh mới tìm được bản đồ Kailash và vị trí tương quan 02 Hồ. Bây giờ anh mới mò ra được bản đồ tổng thể khu vực này gồm đủ Núi, Hồ và 4 con sông chảy theo đúng 4 hướng. Vậy nên nhờ em chỉnh giúp thế này nhé:
    Chèn cái bản đồ này:

    kèm chú thích: Tổng thể khu vực địa lý Núi Kailash, Hai Hồ thiêng và đầu nguồn bốn con sông

    vào phần cuối của post 5 để nối ngay với đoạn giới thiệu bốn con sông hoặc nếu em thấy rằng post 5 như vậy là hơi dài thì em edit, delete cái post 6 và chèn hình này vào Post 6. Và sau đó dời nguyên toàn bộ post 10(bản đồ 2 hồ+4 ảnh hồ) vào sau đuôi bản đồ này. Em nhớ là center giúp anh cả hai cái bản đồ nhé. Cảm ơn em.
    Do không sửa được trang 1 nơi có 02 cái ảnh Hồ Thiêng nằm lẻ loi chưa chú thích nên mình đã bổ sung qua trang 2 phần "Tổng thể Núi Kailash, Hai Hồ thiêng Manasarovar và Rakastal" để người đọc ngay từ đầu có cái nhìn bao quát về khu vực đia lý này. Nhờ Tryw chuyển phần này lên trang 1, ghép chung với 2 cái ảnh lẻ loi cuối trang 1 giúp nhé. Như vậy phần này sẽ có 2 ảnh Hồ manasarovar và 02 ảnh Rakastal cùng bản đồ tổng thể. Hoặc nếu mỗi Hồ 2 ảnh là hơi loãng thì Tryw chọn giúp 1 ảnh thôi là được. Miễn là phần tổng thể này năm ngay trang 1 luôn nhé. Rất mong được sự góp ý thêm của Tryw. Mình muốn sửa lại cái Topic này cho thật liền mạch và dễ theo dõi nên chắc còn phải làm phiền Tryw nhiều lắm sau này. Cảm ơn Tryw nhiều. Hôm này rảnh thì tuanfreedom mơì cafe hậu tạ nhé.
    Tryw ơi. Trong trang 1 mình có 02 ảnh về Hồ Manasarovar và Rakastal nhưng chưa kịp chú thích gì hết. Bây chừ muốn chú thích nhưng đã "mất" nút chỉnh bài viết rùi. Tryw làm ơn chỉ giúp cách sửa nhé. Cảm ơn nhiều nhiều.
    Cảm ơn tryw đã động viên nhé. Phần giới thiệu về đoàn mình sẽ bổ sung(sau khi hỏi xin ý kiến các bạn). Chúc tryw luôn vui khỏe..
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top