What's new
Chitto
Reaction score
17,190

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Mình mới tham gia diễn đàn chưa biết hết qui định

    Có gì sai sót mong bác bỏ qua nhé... mình sẽ rút kinh nghiệm

    Bác phục hồi lại toppic đã xóa giúp mình được ko :)

    Thank bác nhiều nhé
    Cám ơn bạn nhé!
    Lần đầu pót bài mới mình ko để ý nên post nhầm chỗ.
    Mình sẽ rút kinh nghiệm.
    Chúc bạn buổi tối vui vẻ nhé!
    bạn cho mình hỏi tí nhé.hôm qua mình có tạo 2 topic là "[Chia sẻ] Khám phá huyện Thanh Chương-Nghệ An" và [Chia sẻ] Thác Khe Kèm-Con Cuông-Nghệ An với mong muốn chia sẻ thông tin cho mọi người.lúc nãy mình quay lại thì thấy topic đã bị đánh dấu "đã chuyển"mình đã đọc nội quy diễn đàn rồi nhưng không hiểu việc đã chuyển này là như thế nào cả.bạn giải thích việc này giúp mình và cho mình vài điều cần biết để mình tránh những chuyện tương tự nhé.cám ơn bạn.
    Bạn Chitto ơi, tớ là Rùa bé bự, chủ thớt :" Hướng dẫn viên viên du lịch Huế miễn phí ^^"...Tớ nhờ bạn close topic của tớ lại nhé vì tớ đã thông báo với các bạn trong topic của tớ rồi nhưng các bạn ấy vẫn ko để ý thấy ---> vẫn nhờ tớ giúp nhưng thỉnh thoảng tớ mới vào được nên lại làm lỡ việc của các bạn ấy. Bạn giúp tớ nhé!..Lúc nào có điều kiện tớ lại mở topic lại..tớ cảm ơn ấy!
    Anh Chitto ơi, anh cho em hỏi một chút nhé.
    Em vừa post bài Háng Đề Chơ và những cơn mưa không lời, nhưng sao ảnh em add link vào lại không hiện lên được. Anh xem giúp em nhé. Em cảm ơn anh nhiều. Link ảnh em lấy từ facebook ra anh ạ
    Chào bạn chitto,vừa rồi mình có nhận được lỗi nhắc nhở từ bạn và mình cảm ơn vì điều đó, nhưng có điều mình vẫn chưa hiểu lý do lắm để sửa chữa , Mình có thấy bạn ghi là lỗi trình bày , mình có đọc lại kỹ những vẫn ko hiểu là lỗi đó cụ thể ở chữ nào, và ra sao ? rất mong bạn góp ý tích cực hộ mình để mình sửa đổi, ko mà lần sau mình bị phạt tiếp thì mình chả còn động lực vào điễn đàn mình nữa.
    thân gửi
    tiengset !
    hơn nữa, mình thấy có rất nhiều bài tương tự nên mình mới post, không hiểu sao bạn lại xóa bài của mình. thật không công bằng gì cả.
    Mình nhận được tin nhắn nhắc nhở của bạn nhưng mình k hiểu bạn định nghĩa thế nào là spam. Mình đọc 1 bài báo trên mạng, thấy hay thì mình post lên để chia sẻ với mọi người, mình cũng ghi rõ nguồn của bài viết rồi. Mình không hiểu diễn đàn này như nào nữa :-s
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top