What's new
D
Reaction score
0

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • Xưng hô bạn-mình nghe chuối quá. Ko quen. Đổi lại ấy-tớ nhé! Mà ấy sinh năm bn thế? Tớ vừa search đc tí thông tin cơ bản của none_bb. Ấy thử chủ động liên lạc vs bạn ý xem thế nào để còn chốt đoàn. Tớ nghĩ nếu bạn ý cũng đi thì 3 xe là ok rồi. Nhưng sao chiều mới update về địa điểm tập trung và lịch trình cụ thể thế? Nghe có vẻ gấp gáp. Nhà tớ xa lắm đấy, đừng tập trung xa quá tớ chuẩn bị ko kịp. :(

    Sđt : 0983283840
    Mail : [email protected]
    hắc, online ko hở zời, cho e cái sdt hay yh hay skype e hỏi thông tin chuyến đi vs, luuthuyhang_127
    Ý gì đây? Sợ cái gì chứ? Con gái thì lấy đâu ra sự nguy hiểm mà sợ? :)) Hay bạn lập cái topic tuyển xế-ôm đi. Xem có đc cặp nào ko nào. Tầm 2-3 cặp, ko kể 2 bọn mình là khởi hành đc. Chứ mỗi bạn vs mình thì chắc bạn bị bắt nạt đấy, nguy hiểm đấy. =))
    Mình toàn bạn gái nên rủ chắc bọn nó cũng chả đi xe máy xuống đến đấy đâu. Hx. Toàn bọn yếu như sên ý. Mình cũng chưa đi Sơn Tây hay Thiên Sơn Suối Ngà bao giờ cả. Cũng muốn thay đổi ko khí cho đỡ ngột ngạt. Nhưng tình hình nếu chỉ có mình 2 bọn mình thì chắc... ko ổn! Bạn khuấy động đi. Từ giờ đến sáng mai có ai đi nữa thì cho mình xin 1 chân! :)
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top