What's new
Summer_Flower44
Reaction score
4,089

Tường cá nhân Hoạt động gần nhất Postings About

  • chị Mơ cho em hỏi áo Phượt màu đỏ có chưa ạh? Lần trước e hỏi chị bảo sang đầu tháng có. Mà dạo này em bận quá nên chưa ghé hỏi được ạh. Có gì chị nhắn giúp em. Em cảm ơn chị nhiều :)
    Không có đi chuyến Bàu Trắng lun Mơ ơi. Ở nhà giử con . hic
    Có book giá rẻ chuyến nước ngoài nào nhớ hú già này với Mơ nhé
    Em chào chị Mơ, chào các anh chị.
    Em là Tâm đã tham gia cùng các anh chị trong chuyến đi Gia Lai - Kontum vừa qua, vì là người mới nên ngoài biết chị Mơ ra em chưa có được bạn trong nhóm và vẫn còn bỡ ngỡ chưa quen lắm. Trong những ngày đi cùng các anh chị em được cùng làm việc nhóm và trò chuyện với các anh chị rất vui vẻChuyến đi có gặp một số khó khăn và em còn bị say xe nữa nhưng em thấy vui và thấy hoạt động của nhóm rất ý nghĩa. Mong rằng chuyến đi tiếp theo em sẽ đi được cùng với các anh chị nữa.
    Ngày 4/10 này em không tham gia buổi gặp mặt chia sẻ hình ảnh được nhưng em rất muốn được xem lại những hình ảnh mà các anh chị đã chụp trong chuyến đi. Các anh chị chia sẻ hình ảnh với em qua fb Thị Tâm Trần với ạ. Em cảm ơn trước ạ.:)
    Chúc các anh chị buổi gặp mặt thật đông vui ạ.
    Họ & Tên: Lê Hoàng Phong
    Nick Phuot: LHPhong
    Ngày tháng năm sinh: 21/09/1968
    Số CMND: 021948221
    Số điện thoại: 0913 99 8888
    Địa chỉ thường trú: 70 Đường 1011 Phạm Thế Hiển P.05 Q.08
    Kế hoạch nhận áo đã có. Tuần này e lại vi vu ở Đà Nẵng _ Huế mất. Em đặt 2 áo (tím) ở quán Mơ vậy em nên qua địa điểm nhận áo lấy (20 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1) hay qua quán Mơ lấy vậy chị? Có gì thông tin em biết với nhé. Em cảm ơn nhiều :)
    Note: áo đỏ vẫn chưa có phải ko chị? em muốn mặc luôn 2 áo ngày sinh nhật Phượt quá ^^
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Back
Top